Khí trời dần lãnh, sương hàn sắp tới.
Thịnh Miện cùng Lục Mạt đến Hách Hách đi một chuyến, cũng coi như là trở lại chốn cũ, lại cứ đuổi kịp cuộc động loạn này. Tuy nói cuối cùng là hữu kinh vô hiểm, mà thể lực tổng không sánh được lúc còn trẻ. Hai người trở về phủ sau nhìn thấy nhi nữ, cũng là lớn thở phào nhẹ nhõm, cảm thấy được nơi nào cũng không bằng đãi ở nhà chân thật.
Cuối mùa thu đầu mùa đông, trời tối càng ngày càng sớm, Thịnh gia cơm tối còn không có mang lên, hành lang hạ mang theo bát giác Lưu Ly Cung đèn cũng đã đốt sáng lên.
Trấn quốc công vợ chồng phòng ngủ bên trong, Lục Mạt khoác một bộ y phục, dựa vào đầu giường thượng lật xem trong tay thoại bản, Thịnh Miện thì lại nằm ở đầu giường đặt gần lò sưởi bàn con thượng, trong tay cầm một cây tiểu đao, tỉ mỉ mà tước một khối mảnh gỗ.
Lục Mạt xem sách, thỉnh thoảng cũng sẽ hướng trượng phu phương hướng vọng vài lần, thấy Thịnh Miện tập trung tinh thần, không khỏi cười nói: "Tay nghề có phải là mới lạ ? Muốn là làm không dễ nhìn, nhìn ngươi làm sao cùng tôn tử bàn giao."
Thịnh Miện cười để đao xuống, cầm trong tay gọt xong mảnh gỗ giơ lên tường tận, nguyên lai vừa nãy hắn là làm một cái tinh xảo tiểu kiếm gỗ đi ra, trên chuôi kiếm hoàn điêu khắc đám mây hình dáng hoa văn.
Hắn cầm lấy bên cạnh giấy ráp, một bên đem trên gỗ mặt thô ráp xước mang rô tỉ mỉ đánh bóng sạch sẽ, một vừa cười nói: "Không phải là. Bọn nhỏ lúc nhỏ thường thường cho bọn họ làm tới chơi, sau đó liền tam lang đều đã lớn rồi, ta cũng không tái động thủ một lần, hiếm thấy Nguyên Nhi muốn, làm sao cũng phải kiên trì làm một cái ra đến."
Lục Mạt lắc đầu cười, đem chân nến hướng trượng phu phương hướng đẩy một chút, bên ngoài bỗng nhiên truyền đến tiếng gõ cửa nhè nhẹ.
Nàng nói: "Tiến vào."
Một cái tiểu nha hoàn đi vào, chính là nàng mới vừa phái ra đi, Lục Mạt hỏi: "Lăng Nhi hồi phủ hay chưa?"
Tiểu nha hoàn nói: "Là. Tứ công tử vừa tiến đại môn, là cùng một vị công tử trẻ tuổi đồng thời trở về, nói muốn lưu hắn dùng cơm tối lại đi."
Lục Mạt ngồi dậy nói: "Nếu là khách nhân tới, liền dặn dò nhà bếp thêm vài món thức ăn. Ta và quốc công cái này đi ra ngoài."
Bạch Diệc Lăng bằng hữu đồng liêu không ít, tình cờ ban sai chậm sẽ dẫn người hồi phủ quỵt cơm, đối với hạ nhân đông đảo quốc công phủ tới nói, nguyên bản chính là nhiều hơn một đôi đũa sự, mà Thịnh Miện cùng Lục Mạt tự giác thua thiệt đứa bé này, ước gì có thể quá nhiều giúp hắn làm chút gì, liên quan đối Bạch Diệc Lăng bằng hữu đều đặc biệt ân cần.
Nhìn quen mắt mấy cái tiểu tử đều gặp, không biết lúc này tới là ai.
Ngược lại cũng nhanh đến cơm tối thời điểm, hai phu thê người đi tới tiền thính, vừa vặn nhìn thấy hai người trẻ tuổi vai sóng vai mà đi tới, một người mặc màu đỏ sậm quan phục, một cái khác nhưng là một thân huyền sắc ám kim hoa văn trường sam, đều là khí chất xuất chúng, tướng mạo tuấn mỹ, đứng chung một chỗ đặc biệt vui tai vui mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...