Chương 134: Quan hệ thông gia

29 0 0
                                    


Hai người cũng không phải hồi thứ nhất nằm ở cùng trên một cái giường ngủ, chỉ là từ nay về sau là có thể chân chính quang minh chánh đại ở chung, ý nghĩa bất phàm, Lục Dữ hưng phấn một buổi tối không làm sao ngủ, sáng sớm trực tiếp vào triều đi.

Hắn ngược lại là không nỡ đi, mà Tấn quốc hoàng đế không nghỉ cưới, nếu là hắn đi trễ, e sợ Bạch Diệc Lăng sẽ cho người nói lời dèm pha.

Bạch Diệc Lăng tại Lục Dữ rời đi thời điểm ngắn ngủi mà thanh tỉnh một chút, sau đó mê đầu ngủ tiếp, chờ chân chính lúc tỉnh lại, bên người nửa bên giường đều đã nguội, hắn nằm một hồi, chậm rãi ngồi xuống, xương cốt thật giống bị hủy đi một lần.

Bạch Diệc Lăng cả giận: "Hệ thống, lăn ra đây, ta không muốn cái này long tinh hổ mãnh hồ huy chương!"

【 tích! Buổi tối ngủ được sớm, ngày hôm nay tâm tình tốt! Ngây thơ hệ thống, tại tuyến phục vụ, liền là tinh thần sung mãn một ngày nha. ヽ( ̄▽ ̄) 】

Bạch Diệc Lăng cảm thấy được chính mình bị một loại nào đó vi diệu chen đổi.

Hệ thống ngay sau đó đáp lại hắn kháng nghị: 【 ngài "Long tinh hổ mãnh hồ" là làm riêng huy chương, không có cách nào hai lần bán ra, không lùi không đổi nha thân. Bên này kiến nghị ngài nhiều rèn luyện thích ứng một chút đây. 】

Cái hệ thống này, ngốc thời điểm cảm giác là thật ngốc, hầm thời điểm cũng là thật hầm, cũng không biết như thế vô căn cứ ngoạn ý là thế nào công tác đến bây giờ. Bạch Diệc Lăng mỏi eo đau lưng, ảo não đòi mạng, tức giận nói: "Thứ cho ta nói thẳng, ngươi có bị bệnh không?"

Hệ thống nói: 【 đúng đấy. 】

Bạch Diệc Lăng: "Vậy đi trị a!"

【 ta cũng muốn trở về xưởng duy tu, nhưng là ta không thể quay về. 】

Hệ thống rất ưu thương: 【 bổn hệ thống chỉ là phụ trách tuyên bố nhiệm vụ phân phát thưởng thống, không có quyền hạn lựa chọn kí chủ cùng cụ thể nội dung vở kịch, cũng không cách nào tự chủ giải trừ trói chặt. 】

Bạch Diệc Lăng trước đây không nghĩ tới chuyện này, bị hệ thống ngẫu nhiên nói nhắc nhở, liền cụ thể hỏi thăm một phen, này mới biết được cái hệ thống này là thật sự có khuyết thiếu, hơn nữa hội xảy ra vấn đề nguyên nhân còn tại với mình.

Một cái kí chủ xứng đôi một cái hệ thống, lúc trước hệ thống vốn là trói chặt tại người "xuyên việt" Hàn Hiến trên người, mà bởi Bạch Diệc Lăng giết ngược lại khi đến đường cùng, đem người "xuyên việt" chen đi, hệ thống mất đi dựa vào, chỉ có thể ngược lại trói chặt tại trên người hắn, đồng thời dựa theo Bạch Diệc Lăng tự thân điều kiện tiến hành dữ liệu phân tích, một lần nữa làm riêng nhiệm vụ mới.

Chuyện này trước đó là chưa từng có tiền lệ, đang bị ép cởi trói cùng một lần nữa trói chặt trong quá trình, hệ thống tổn thất một ít dữ liệu, cho nên tại công năng cùng thông minh (... ) phương diện xuất hiện một số vấn đề.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ