Chương 47: Song sinh

4 0 0
                                    


Vụ án dính đến hoàng gia huyết thống, bất kể là bắc Tuần Kiểm ty vẫn là Hình bộ đều không thể định đoạt, muốn giết chết Hàn tiên sinh nghi phạm bị mang vào trong cung, hoàng thượng ngồi ở chủ vị. Làm người kinh ngạc chính là, ở đây ngoại trừ Hình bộ cùng Trạch An vệ tương quan quan chức bên ngoài, còn có vài tên trọng thần trong triều.

Ngoại trừ số ít mấy cái người biết chuyện ở ngoài, tất cả mọi người có chút mờ mịt, không biết đây là liền xảy ra chuyện gì -- cấm túc bên trong Huệ quý phi cùng với bệnh điên chưa lành Tứ hoàng tử đều tại một bên cạnh, vốn nên là nhốt tại trong tù Hàn quốc sư mặc chỉnh tề, lẫm liệt đứng ở điện hạ, lại như người tốt dường như.

Tất cả những thứ này, đến cùng là chuyện gì xảy ra? !

Tóc tai bù xù nghi phạm bị áp giải tới, quỳ trên mặt đất, không nói một lời.

Tại Bạch Diệc Lăng bọn họ lùng bắt nghi phạm thời điểm, Hình bộ đã đồng thời điều động nhân mã tại kinh đô bên trong sưu tra, lúc này thấy mọi người đều là một mặt ngạc nhiên nghi ngờ, Hình bộ Thị lang Thịnh Tri tiến lên, hướng về hoàng thượng bẩm báo:

"Bệ hạ, người này nguyên danh Toàn Thuận, chính là năm đó tiền triều nghịch đảng phát động cung biến thời điểm từ trong cung tản mạn khắp nơi đến dân gian một tên tiểu thái giám, sau đó bị kinh đô bên trong một nhà gánh hát thu làm học trò, vẫn luôn dùng lên đài biểu diễn mà sống."

Trải qua hắn giảng giải, đại gia giờ mới hiểu được, cái này Toàn Thuận tiến vào đoàn gánh hát chính là ban đầu ở Lục Khải tại mai vườn biểu diễn thời điểm mời tới vui mừng phương lớp tiền thân, nhưng thật ra là phong thủy tà độ tại kinh đô một chỗ tối tăm điểm. Bọn họ biểu diễn trở mặt kỳ thực cũng là thuật dịch dung một loại, tuy rằng thời gian duy trì không dài, nhưng lại có thể tùy ý đổi thân phận.

Lúc đó trong thiên lao ngục tốt trơ mắt nhìn thấy người ám sát tướng mạo biến hóa, cùng với mai trong vườn đột nhiên toát ra nội ứng, đều là bọn hắn giở trò quỷ.

Phong thủy tà độ sự tình hiểu rõ, Toàn Thuận sự tình vẫn còn lưu có rất lớn nỗi băn khoăn, hoàng thượng vẫn luôn chăm chú nhìn cúi đầu quỳ trên mặt đất Toàn Thuận, cơ hồ không có tỉ mỉ đi nghe Thịnh Tri.

Hắn mặt âm trầm nói: "Toàn Thuận, ngươi ngẩng đầu lên, nhượng trẫm nhìn."

Toàn Thuận không biết là không có nghe thấy còn là không tưởng để ý tới hắn, như trước vẫn duy trì quỳ sát tư thế, cái trán để tại cung điện gạch vàng mặt trên, cả người không nhúc nhích.

Hai cái thị vệ đem hắn cưỡng ép giá đến trước mặt hoàng thượng, nâng lên Toàn Thuận đầu, lộ ra một tấm cơ hồ cùng Tứ hoàng tử mặt giống nhau như đúc. Bất quá bây giờ hai người bọn họ đồng thời ở đây, nhìn kỹ đến, ngược lại cũng có thể phát hiện bất đồng.

Huệ quý phi phát ra rít lên một tiếng, hoàng thượng sắc mặt tái nhợt, yên lặng nhìn người trước mặt, Lục Hiệp thì lại bị dọa đến run run một cái, dĩ nhiên "Oa" mà một tiếng khóc lên.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ