Chỉ là như vậy nãy giờ không nói gì tựa hồ cũng không phải biện pháp, nếu như Bạch Diệc Lăng có thể nhanh lên lại đây là tốt rồi, bằng không chỉ sợ trong phòng Hoài vương sớm muộn cũng sẽ đem chính mình nhận ra.
Tang Hoằng Nhụy tâm lý chuyển ý nghĩ, liền thử thăm dò hướng bên trong phòng đi được hai bước, sau đó kỳ quái cảm thấy mình có chút choáng váng đầu, có chút miệng khô lưỡi khô.
Nàng không khỏi dừng bước lại, lấy tay kìm thái dương, mà đúng vào lúc này, phía sau bỗng nhiên vang lên tiếng gió, thật giống có cái gì người nhào tới!
Tang Hoằng Nhụy cũng sẽ chút công phu, lúc đó liền bản năng lóe lên, cả người còn không có phản ứng lại là chuyện gì xảy ra, cổ mặt bên đã bị không dung tình chút nào mà tầng tầng một đòn, ngay sau đó, người tập kích thừa dịp tay nàng túc bủn rủn đồng thời, từ phía sau một cái siết lại Tang Hoằng Nhụy eo, một cái tay khác thì lại đem một đoàn ẩm ướt bố trực tiếp chận tiến vào trong miệng của nàng.
Ở giữa Tang Hoằng Nhụy liều mạng giãy dụa, thủ đoạn suýt nữa bị bẻ gảy, nam nhân thấp giọng nói cười tại nàng vang lên bên tai: "Liệt mã tốt nhất kỵ, ta còn thực sự liền là yêu thích ngươi cái này tính cường, muốn là triệt để mê vựng nhưng là không ý tứ."
Tang Hoằng Nhụy kinh hãi đến biến sắc, nhưng là đầu lưỡi ngứa ngáy, trong miệng ngoại trừ biến điệu "Nha nha" thanh, hoàn toàn không thể phát ra cái khác tiếng vang, rất khó nhận biết nam nữ. Hỗn loạn trong đó, nàng lòng bàn chân lại bị ngáng chân một chút, cả người mặt hướng hạ trực tiếp bị đặt tại trên giường hẹp, phía sau bị một bộ thân thể cường tráng gắt gao chặn lại, nửa điểm không thể động đậy!
Tang Hoằng Nhụy tưởng giãy dụa, mà nghe trong phòng từng trận huân hương vị, nhưng lại cảm thấy tứ chi vô lực, thật giống rất muốn tên khốn kiếp kia kháo đến cùng chính mình thân thiết dường như.
Lúc này nàng nửa người trên nằm lỳ ở trên giường, hai chân quỳ gối trước giường trên mặt đất, đầu gối cộm đau đớn, vừa nãy chịu đựng qua đánh địa phương cũng là rát. Cố tình người này lại như muốn cố ý giáo huấn nàng không nghe lời, động tác cực kỳ dã man, chế phục nàng sau, liền cái quá độ động viên đều không có, trực tiếp liền đi kéo xuống mặt quần áo.
Tang Hoằng Nhụy làm sao cũng không ngờ tới Lục Dữ sinh một bộ tao nhã phong lưu túi da, ngầm dưới đáy làm người càng là dã man như thế, dĩ nhiên tới liền như vậy đối với nàng. Thế này sao lại là cùng tình nhân hẹn hò, quả thực như là một loại tận lực chinh phục cùng thi bạo, thật giống như tại khẩn cấp muốn chứng minh cùng được cái gì giống nhau.
Bạch Diệc Lăng cùng Lục Dữ rốt cuộc là làm sao ở chung a? ! Lục Dữ thứ đồ gì a!
Nàng mới vừa rồi còn hi vọng Bạch Diệc Lăng càng thảm càng tốt, hiện tại lại chỉ mong hắn nhanh lên lại đây, bằng không đối phương cũng sắp điểm phát hiện mình là nữ nhân.
-- này chết tiệt Hoài vương, chuyện ngày hôm nay quá khứ, nhất định phải nghĩ biện pháp giết hắn!
Cao Quy Liệt cùng Tang Hoằng Nhụy đều muốn tính kế người, thế nhưng sự tình phát triển đến phân thượng này, nhưng là bất luận người nào cũng không nghĩ tới, trước tiên phát hiện không đúng ngược lại là không hề biết chuyện Lục Khải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...