Chương 142: Bệ hạ "Tình địch "

42 0 0
                                    


Lục Dữ giống nhau không ở nơi này một bên nghị sự, Bạch Diệc Lăng mới vừa tỉnh ngủ, càng là căn bản cũng không biết đến các vị đại thần ở bên ngoài, thấy Lục Dữ tiến vào, liền tay hắn uống mấy ngụm trà, thuận miệng nói: "Ta mơ hồ nghe ngươi thật giống như đang cười, chuyện gì cao hứng như vậy?"

Lục Dữ nói: "Không có gì, Tang Hoằng thận trọng cho ta giảng chuyện cười đây."

Bạch Diệc Lăng một ngụm trà thiếu chút nữa phun ra ngoài: "Tang Hoằng thận trọng? Hắn ở bên ngoài? !"

"Ai, chậm một chút uống." Lục Dữ vỗ vỗ hắn lưng, nghiêm trang gật gật đầu, "Là a, hắn có cái gì có thể hiếm lạ sao?"

Trong mắt hắn ngậm lấy mấy phần không che lấp được ý cười, Bạch Diệc Lăng có loại không rõ cảm giác: "Bên ngoài còn có ai?"

Lục Dữ cười nói: "Ồ, ta chưa nói ngươi sẽ biết, A Lăng thật thông minh a."

Hắn bị Bạch Diệc Lăng nhéo một cái, cười né tránh, nói rằng: "Ai ai ai, đừng động thủ. Ta suy nghĩ a, còn có trịnh Tư Mã, Nhiếp thái sư, Cao tướng quân, Lưu tướng quân, Lâm thượng thư..."

Bạch Diệc Lăng: "..."

"Ngươi --" hắn nhất thời cũng không biết nói cái gì cho phải, ảo não nói, "Ngươi bình thường không phải đều không ở nơi này một bên nghị sự sao? Nhiều người nhìn như vậy... Ta gọi ngươi thời điểm ngươi còn không bằng coi như không nghe thấy."

"Ta tại sao muốn đương không nghe thấy?" Lục Dữ nở nụ cười, "Tâm ý của ta ngươi không hiểu sao?"

Lúc nói lời này, Lục Dữ nhìn chăm chú Bạch Diệc Lăng, mắt sáng ngời, bên môi mang cười.

Bạch Diệc Lăng lẳng lặng mà nhìn lại hắn chốc lát, bỗng nhiên nở nụ cười, lắc lắc đầu, than thở tựa như nói rằng: "Ta rõ ràng."

Lục Dữ mặt mày cong cong, thân mật ngắt một chút mũi của hắn, đến gần hôn hôn Bạch Diệc Lăng môi: "Tiểu tử ngốc."

Hắn hữu tâm nhiều đãi một hồi, có thể cũng biết bên ngoài còn có người đang chờ, vừa hôn sau, đĩnh không thôi thả ra Bạch Diệc Lăng, đứng dậy đi giúp hắn lấy áo khoác.

Bên ngoài các đại thần không đợi quá lâu, chỉ thấy đến hoàng thượng cùng Bạch đại nhân một khối đi ra, hai người đều là áo mũ chỉnh tề, đàng hoàng trịnh trọng. Bạch Diệc Lăng còn rất thản nhiên chắp tay với bọn hắn chào hỏi: "Các vị đại nhân đến, các ngươi chậm ngồi, ta có công vụ tại người, trước tiên xin lỗi không tiếp được."

Mọi người vội vã dồn dập đáp lễ, đều nói quận vương đi thong thả, quận vương cực khổ rồi, quận vương quá khách khí.

Bạch Diệc Lăng thong dong mỉm cười, đi ra trừng tâm điện, không nhịn được thở một hơi thật dài, vội vội vã vã mà chạy.

Lục Dữ mỉm cười nhìn theo bóng người của hắn đi xa, thu hồi ánh mắt sau nói rằng: "Mới vừa nói đến đâu rồi? Nha, là trợ giúp nghĩa hầu đang giảng rộng rãi Lăng quận vương nuôi kia con hồ ly sự tình."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ