Cao thẩm dưới sự kích động âm thanh sắc bén, một tên tiểu thái giám khẽ nhíu mày, đang muốn nói quát lớn, lại bị hoàng thượng nhẹ nhàng liếc mắt nhìn, hắn vội vã đem lời thu về, không còn dám hành nhiều lời.
Thịnh Tri đại hỉ, âm thanh cũng tại hơi run: "Ngươi khả năng thật sự nhận ra? Chính là hắn sao?"
Cao thẩm nói: "Chính là hắn! Hai mươi năm trôi qua, mặt của hắn thay đổi, thế nhưng ta có thể nhớ tới hắn thanh âm, chính là cái này âm thanh, chính là cái này ngữ khí -- hắn chính là hạ phiến tử thôn cái kia âm Dương tiên sinh, hắn gọi Lỗ Thực!"
Thanh âm của nàng quá mức thê thảm oán độc, liền Hàn tiên sinh đều nhất thời nói không ra lời, đột nhiên nghe đến tên thật của chính mình, càng là cả người chấn động.
Thịnh Tri nhắm mắt lại, thở phào một hơi dài, Thịnh Đạc hướng về hoàng thượng hành lễ nói rằng: "Thần cảm xúc quá mức kích động, nhất thời thất thố, thỉnh bệ hạ thứ tội."
Hắn liếc mắt nhìn đệ đệ cùng Cao thẩm, hướng về hoàng thượng, cũng là hướng về không rõ vì sao mọi người giải thích: "Hai mươi năm trước, ta mẫu thân tại gần tới sinh sản thời điểm bởi vì thảm hoạ chiến tranh cùng người nhà ly tán, lưu lạc đến dân gian một chỗ trong thôn trang, chính là vừa mới Cao thẩm nói tới hạ phiến tử thôn, cũng ở nơi đó sanh ra một cái nam anh."
Hắn tiếng nói có chút khàn khàn, dừng một chút, bình phục chốc lát tâm tình, lúc này mới tiếp tục nói: "Mà cũng bởi vì con trai của thôn trưởng khó giải thích được rơi xuống nhai bỏ mình, một tên âm Dương tiên sinh liền chắc chắn ấu đệ là lấy mạng ý đồ xấu, yêu cầu đem hắn diệt trừ, ta mẫu thân tranh chấp bất quá, bày ra thân phận đến lại không người tin tưởng, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn hài tử bị ôm đi."
Tuy rằng rất nhiều người đều biết chuyện này, nhưng nghe đến nơi này còn là không từ thổn thức. Nghĩ một cái mới vừa chịu nhịn đau đớn đem hài tử mang đến thế gian mẫu thân, còn chưa kịp hảo hảo xem liếc mắt một cái bảo bối của chính mình, sẽ bị nhân sinh sinh cướp đi, từ đây người và người mãi mãi cách xa nhau như trời với đất, loại này cừu hận, cũng khó trách Thịnh gia làm sao cũng không cách nào quên.
Thịnh Đạc nói tiếp: "Đợi đến mẫu thân miễn cưỡng truy sau khi ra ngoài, trên đất chỉ còn một đoàn mơ hồ huyết nhục -- cái kia âm Dương tiên sinh dĩ nhiên, đem đệ đệ ta sống sờ sờ cấp té chết!"
Thịnh Đạc âm thanh càng nói càng cao, đến mặt sau cơ hồ hoàn toàn khàn khàn, Thịnh Tri nắm đấm nắm thật chặt, cắn chặt hàm răng, mọi người xung quanh nhìn thấy huynh đệ phản ứng của hai người, suy nghĩ thêm cố sự này, hoàn toàn lòng sinh rầu rĩ.
Nhiếp thái sư đứng bên người chính là Trấn quốc công, hắn cảm thấy đối phương không nói một lời, biết đến vị lão bằng hữu này trong lòng cũng vi chuyện này không thoải mái, quay đầu chính muốn an ủi hai câu, kết quả lại vừa vặn thấy, Thịnh Miện đầu chôn thật sâu, vai rung động, liên tiếp nước mắt tích rơi xuống đất thượng.
Nam nhi không dễ rơi lệ, huống hồ hắn nhưng là ở trên sa trường lực khắc ngàn quân Trấn quốc công!
Nhiếp thái sư nhớ tới chính mình chết trẻ tiểu tôn tử, trong lòng đau xót, không nói gì, yên lặng mà tựa đầu dời đi chỗ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
Tiểu Thuyết ChungVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...