Chương 56: Thiên hàng thần hồ

2 0 0
                                    


Lục Dữ tuy rằng không biết sắp phát sinh cái gì, mà bản năng sinh ra một loại linh cảm không lành, nhưng là ngay sau đó, đương Bạch Diệc Lăng mò ra hắn mao nói "Giúp ta một việc" thời điểm, Lục Dữ liền đem mình về điểm này lòng cảnh giác quên hết đi, một mặt hưởng thụ mà lắc lắc đuôi điểm cái đầu.

Thường Ngạn Bác bọn họ còn tại hướng dân chúng từng cái dò hỏi nhìn thấy manh mối, mà mới vừa mọi người xem trò vui xem hưng phấn, hiện tại lại từng cái từng cái ấp úng nói không tỉ mỉ, cũng không biết là doạ quên mất, vẫn là kiêng kỵ ma nữ, sợ sệt trêu chọc tới thứ không sạch sẽ, không dám mở miệng.

Bạch Diệc Lăng ôm hồ ly đi tới, đoàn người một trận hưng phấn gây rối.

Bạch Diệc Lăng đem Lục Dữ giơ lên ở trước mặt mọi người biểu diễn: "Mọi người xem xem, đây là cái gì?"

Vừa nãy hắn từ giữa không trung tiếp được một cái màu đỏ rực con vật nhỏ, thật là nhiều người đều nhìn thấy, chỉ là Lục Dữ động tác quá nhanh, Bạch Diệc Lăng liền trực tiếp đem hắn ôm vào trong ngực, thật là nhiều người đều không thấy rõ vậy rốt cuộc là cái thứ đồ gì, lúc này hắn giương ra bày tỏ, đại gia lúc này mới dồn dập bắt đầu nghị luận:

"Mau nhìn mau nhìn, Bạch đại nhân giơ lên cái kia ngoạn ý, không phải một con cáo nhỏ sao?"

"Trời ạ, thật đáng yêu, thật nhỏ, thật mềm a! Từ đâu tới ?"

"Tránh ra tránh ra, chớ cản đường, để ta xem một chút! Ta còn chưa từng thấy sống hồ ly đây!"

"Vừa nãy ta nhìn thấy, hình như là từ trên trời rơi xuống tới!"

...

Lục Dữ lông tơ ở trong gió ngổn ngang, hai trảo víu Bạch Diệc Lăng bàn tay lề sách, yên lặng nhìn trên đất tranh nhau vây xem, khen chính mình đáng yêu vô tri nhân loại nhóm, nghẹn lời không biết nói gì.

Bạch Diệc Lăng nói: "Người người đều biết, này hồ ly chính là Tường Thụy đồ vật, nó sẽ xuất hiện ở đây, tự nhiên cũng không trùng hợp, mà là vi đại gia tiêu giải tai nạn tới."

Hắn vừa nói như vậy, mọi người nhất thời rất tán thành. Tấn quốc tuy rằng đem hồ ly xem là Tường Thụy đồ vật, mà hồ ly thường cư sơn dã bên trong, động tác liền nhanh nhẹn linh hoạt, tại trong cuộc sống chẳng hề thông thường, điểm này cũng cho chúng nó bộ tộc tăng thêm rất nhiều cảm giác thần bí, hiện tại xuất hiện ở mới vừa chết qua người địa phương, đây là tại dưới con mắt mọi người được đến chứng kiến, khẳng định không phải trùng hợp a!

Đặc biệt là, con hồ ly này dáng dấp còn khả ái như thế, khéo léo như thế!

Vì vậy, lập tức đã có người vung tay, phụ họa hô gọi dậy: "Thiên hàng thần hồ, tất sinh Tường Thụy!"

Những người còn lại hoan hô: "Thiên hàng thần hồ, tất sinh Tường Thụy!"

Còn có người nhỏ giọng hỏi: "Thế nào? Có thể ước nguyện sao? Có thể mò sao?"

"Quá cái mắt nghiện là đến nơi, mò cái gì mò!"

Bạch Diệc Lăng cùng Lục Dữ đồng cảm một trận tê cả da đầu.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ