Chương 82: Vai nữ chính

77 5 0
                                    


Hôm nay cũng không phải hai người ước cùng đi ra đến, vẫn là Lưu Bột mua được Lâm Chương Vương phủ thị vệ, hỏi thăm được Lục Khải đêm nay hội trải qua con đường này, cố ý trông coi ở chỗ này "Ngẫu nhiên gặp" hắn, bọn họ mới có cơ hội cộng đồng đứng ở chỗ này.

Người bắn tên còn không có lại đây, Lưu Bột cũng không vội vã, hắn chính ước gì nhiều kéo dài một ít thời gian đến cùng Lục Khải ở chung, tiện tay từ trước mặt phần thưởng trong đó lượm giống nhau đưa cho Lục Khải xem, cười nói: "Vương gia, người xem vật này, ngược lại là làm thập phần đáng yêu."

Lục Khải hướng trong tay hắn nhìn lại, phát hiện Lưu Bột cầm ở trong tay dĩ nhiên là một cái lông bù xù tiểu hồ ly, màu lông hoả hồng, làm trông rất sống động, tuy nói chỉ có dài bằng ngón cái ngắn, mà bộ dáng nhìn qua quả thực cùng sống không khác biệt gì, quả nhiên thật là đáng yêu.

Hắn nhận lấy tỉ mỉ tường tận, Tiết lão bản thấy Lâm Chương Vương đối cái này đồ chơi nhỏ cảm thấy hứng thú, liền vội vàng cười giới thiệu: "Vật này là dùng chồn sương da lông may mà thành, nghe nói xuất từ chu quốc ngô tú nương tay, là tiểu nhân một lần bán dạo thời điểm ngẫu nhiên thu lại."

Tiểu hồ ly bất quá là cái trang sức, không có tác dụng gì, thế nhưng chồn sương không thuộc về Tấn quốc vật chủng, quanh năm ở tại tuyết trong núi, không dễ bắt được, một khối nhỏ da lông liền phi thường quý giá, tay nghề cũng là thượng thừa nhất.

Lưu Bột thấy hiếm thấy có kiện Lục Khải chú ý tới đồ vật, liền cố ý nói: "Ta lại cảm thấy này hồ ly so với nơi này cái khác phần thưởng đều phải chọc người yêu thích, có thể có người đến ?"

Tiết lão bản nói: "Phần thưởng này thuộc về tầng thứ tư, vừa nãy so với tiễn hai vị kia đại khái là ngại vị trí thấp, vẫn chưa cho rằng mục tiêu, trước mắt vẫn chưa có người nào muốn."

Lục Khải nghiêng đầu nhìn Lưu Bột liếc mắt một cái, trong lòng bỗng dưng xẹt qua một trận mềm mại.

Hắn nhớ tới Bạch Diệc Lăng chính là như vậy, không yêu châu ngọc bảo vật, thậm chí đối với binh khí cũng không lớn cảm thấy hứng thú, ngược lại tổng là yêu thích loại này mang mao đồ vật. Tuy rằng hắn rất ít đi chính mình cá nhân yêu thích lộ ra ngoài biểu hiện ra, mà Lục Khải từ nhỏ nhìn hắn đến lớn, tự nhiên là biết đến.

Lưu Bột cùng Bạch Diệc Lăng trưởng đến cũng không giống nhau, mà hắn trên người có một loại người thiếu niên thanh thuần tính trẻ con, rất giống quá đi cái kia toàn tâm toàn ý tín nhiệm cùng ỷ lại Lục Khải thiếu niên.

Trong lòng hắn kỳ thực biết đến tại sao mình coi trọng Lưu Bột, thế nhưng hắn xưa nay đều chưa từng nói, cũng không muốn thừa nhận.

Lục Khải bật thốt lên: "Ngươi nếu như yêu thích, ta mua cho ngươi."

Câu nói này ngữ khí dị thường mềm mại, Lưu Bột trong lòng vui vẻ, chính muốn nói chuyện, chợt nghe một trận ồn ào truyền đến, mọi người dồn dập hảm "Người bắn tên tới đây".

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ