Nước sông mang đến hi vọng, nhưng cũng đem sơn đạo chặn. Hai người mặt khác tìm một cái đường nhỏ đi vòng, Tạ Tỳ suy nghĩ một chút, vẫn là không nhịn được hỏi Bạch Diệc Lăng kia cái vấn đề: "Ngươi sẽ không hận ta sao?"
Bạch Diệc Lăng nói: "Tại ta không có người thân thời điểm, là ngươi chân tâm thực lòng mà nguyện ý gọi đại ca ta, phần ân tình này ta nhớ kỹ."
Cho nên hắn hiện tại vô thân vô cố, cô độc, Bạch Diệc Lăng sẽ trở lại cho hắn làm ca ca.
Tạ Tỳ mũi đau xót, thẹn nói: "Mấy ngày nay, giữa chúng ta quan hệ xa cách, ta còn tưởng rằng chuyện trước kia ngươi cũng không muốn lại nghĩ..."
Bạch Diệc Lăng cười nói: "Ta chính là hiếu kỳ, muốn nhìn ngươi một chút muốn làm sao tìm cái chết, sống không còn gì luyến tiếc, ngươi ngược lại cũng đúng là nhượng ta mở mắt. Cõi đời này tái không thứ gì so với mệnh càng trọng yếu hơn, ngươi đĩnh rộng rãi a?"
Tạ Tỳ lặng lẽ chốc lát, cũng cùng cười ha ha một tiếng, chính mình lắc lắc đầu. Bạch Diệc Lăng xuất thân ám vệ, trên đời này đại khái không còn có người so với hắn sẽ liều mạng, nhưng là lại không có người so với hắn hiểu hơn sinh mệnh trọng yếu, điểm này không ai có tư cách cùng hắn so với.
Không phải tâm hắn tàn nhẫn, mà là đại đa số người trải qua thống khổ, Bạch Diệc Lăng cũng đã trải qua.
Đại khái chính mình trước kia phó mây đen rợp trời oán phụ hình dáng xem ở Bạch Diệc Lăng trong mắt, cũng thật là có chút buồn cười đi.
Nghĩ như vậy, hắn bỗng nhiên nhớ lại trước Bạch Diệc Lăng đối khâu trân cam kết, liền nói rằng: "Kia khâu trân làm sao bây giờ?"
Bạch Diệc Lăng nói: "Ta đáp ứng dẫn nàng hồi kinh cũng, thời điểm đó bàn giao một tiếng, liền đem nàng đón đi ra đi. Còn sau khi trở về xử trí như thế nào làm sao chiết tội, không cần chúng ta bận tâm."
Hắn cười cười: "Đó chính là bệ hạ sự tình."
"Trước tiên chờ một chút." Tạ Tỳ bỗng nhiên kéo lại Bạch Diệc Lăng, ra hiệu hắn hướng phía dưới nhìn lại.
Bạch Diệc Lăng đình chỉ câu chuyện hướng phía dưới vừa nhìn, nụ cười trên mặt thu lại.
Liền tại bọn họ phía dưới trên sơn đạo, chỉ thấy có một đội người mặc áo đen mã, dựa vào bóng cây che chắn, chính tại vô thanh vô tức cấp tốc về phía trước gấp rút lên đường. Tại như vậy ban ngày bên trong, vó ngựa thượng lại còn đều dùng bố bao vây lấy, giẫm trên mặt đất, cũng sẽ không phát ra "Cộc cộc" âm thanh.
Tạ Tỳ nói nhỏ: "Này đó không phải chúng ta trong quân người, ngươi xem lưng ngựa của bọn họ mặt bên, hoàn mang theo không ít bao tải, đây là muốn làm gì?"
Bạch Diệc Lăng đánh giá những người này, từ khoảng cách này thấy không rõ lắm khuôn mặt của bọn họ biểu tình, thế nhưng mỗi người đều là thẳng tắp mà ngồi ở trên lưng ngựa, động tác chỉnh tề như một, hành động vô thanh vô tức, thật giống như từng cái từng cái bị một loại nào đó sức mạnh thần bí điều động con rối, cơ hồ không có tư tưởng của mình hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
Ficción GeneralVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...