Nghe thấy lời này, Bạch Diệc Lăng quay đầu liếc mắt nhìn, phát hiện mới vừa vào cửa thời điểm cách hắn xa tám trượng Tạ Tỳ không biết cái gì thời điểm chạy đến bên cạnh hắn đến, vì vậy lạnh như băng nói rằng: "Làm sao không thể?"
Tạ Tỳ nói: "Bởi vì nữ nhân này là ta nhìn từ giữa không trung bay đến, lẽ nào nàng hội đụng một cái cửa sổ rơi xuống đất liền té chết sao?"
Bạch Diệc Lăng tự tiếu phi tiếu nói: "Ngươi nằm mơ không tỉnh đi?"
Tạ Tỳ phiền nhất hắn loại này làn điệu, lật lọng nói: "Ta nói đều là sự thực. Hiện tại muốn là ta làm giấc mộng, ta trước tiên mơ thấy nữ quỷ kia bóp chết ngươi."
Tạ Tỳ gần hai năm vẫn luôn không ở kinh đô, mọi người tại đây bên trong biết hắn không nhiều, nghe thấy Tạ Tỳ mở lời kiêu ngạo, người khác còn chưa kịp nói chuyện, chỉ thấy Bạch Diệc Lăng sắc mặt lạnh lẽo, không nói hai lời, nhấc chân liền đạp Tạ Tỳ một cước.
Hai người như vậy ở chung hình thức hiển nhiên không phải một ngày hai ngày, Tạ Tỳ bị hắn đạp liên tiếp lui về phía sau vài bước, liền kinh ngạc đều không có, không cam lòng yếu thế, đứng vững thân thể sau lập tức giơ quả đấm hướng Bạch Diệc Lăng đập phá trở lại.
Bạch Diệc Lăng một bên đầu, một tay tiếp được Tạ Tỳ nắm đấm, uốn gối thượng đỉnh hắn bụng dưới, lưỡng người nhất thời xoay đánh ở cùng nhau.
Bộ này đánh, liền để Diêm Dương nhận ra người trước mặt là ai đến -- ngoại trừ Tạ gia cái kia quan mặc cho giáo úy con thứ, Bạch Diệc Lăng đối với người khác cũng không như vậy.
Không biệt, chỉ vì Bạch Diệc Lăng từ nhỏ đến lớn đại khái chỉ cùng hắn cái này đệ đệ gặp quá chừng mười mặt, theo Diêm Dương ở đây tình huống đến xem, hai người này tính khí cũng không phải rất tốt, Tạ Tỳ trong miệng không ra được lời hay, tính cách liền táo bạo, lại cứ Bạch Diệc Lăng yêu thích chen đổi hắn, liền đối này một nhà đều không có hảo cảm, bởi vậy mỗi thấy tất đánh.
Sớm nhất thời điểm vẫn là miệng lưỡi sắc bén như đao kiếm, nói cuống lên mới động thủ, hiện tại nhưng ngược lại hảo, nói chuyện chỉ là ý tứ ý tứ, trọng điểm thành đánh nhau.
Người chung quanh đều trợn tròn mắt, chỉ chốc lát sau mới phản ứng được, liền vội vàng đem hai người gỡ bỏ.
Diêm Dương khuyên: "Lục ca, hiện tại trường hợp không đúng, chúng ta trước tiên đem lời nói rõ ràng ra đánh lại không muộn."
Hai người kia bắt đầu đánh nhau, nhìn từng cú đấm thấu thịt, ngươi tới ta đi, mà từ Hành gia đến xem, thật giống như đứa nhỏ lẫn nhau ẩu giống nhau, đơn thuần là vì cho hả giận, hoàn toàn không có chiêu thức kết cấu có thể nói. Bằng không dùng Bạch Diệc Lăng một thân kia ám khí, hắn chính là trực tiếp giết Tạ Tỳ cũng không phải không làm được.
Diêm Dương tỉ mỉ ôm Bạch Diệc Lăng eo đem hắn về phía sau gỡ bỏ, một đầu khác Tề Diên Khải bên người đám người kia bên trong cũng đã có người nhận ra Tạ Tỳ đến, lập tức cũng khuyên hắn: "Tạ ơn giáo úy, mọi người đều là muốn đem sự tình làm rõ, ngươi vừa nãy tình cờ gặp cái gì, có chuyện nói rõ ràng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...