Chương 72: Người nhà

31 1 0
                                    



Lục Mạt thật giống sợ hắn lập tức lại từ trước mắt biến mất giống nhau, Bạch Diệc Lăng bị thật chặt cầm lấy, nói rằng: "Ta..."

Hắn nói một chữ này liền ổn định, thật sự là không thể cho đối phương một cái đáp án -- hắn liền chính mình đều sắp không biết mình là người nào.

Bạch Diệc Lăng nho nhỏ mà lui về phía sau một bước, nhìn trước mắt gào khóc nữ nhân, trong lòng dâng lên một loại dường như lần thứ nhất nhìn thấy nàng như vậy vi diệu cảm giác. Nhưng là thế giới này đột nhiên trở nên như vậy khiến người kinh dị cùng xa lạ, nhượng người không biết làm sao.

Hắn phảng phất nghe thấy được trái tim của chính mình kịch liệt đánh vào khoang ngực âm thanh, liền tại này va chạm trong đó từng mảnh từng mảnh vỡ vụn, này đó vụn vặt mà thống khổ đoạn ngắn liền đang nhanh chóng mà gây dựng lại, làm cho hắn ngay cả thở hơi thở đều khó khăn.

Thân bên cạnh, một cái tay bỗng đưa qua đến, đem tay hắn nắm chặt, Lục Dữ âm thanh truyền tới từ phía bên cạnh, ôn hòa mà trầm tĩnh, đem kinh sợ đau cùng khó giải thích được khủng hoảng nhẹ nhàng giảm bớt:

"Tiểu cô đã từng nói, Thịnh gia tiểu công tử ở đầu vai cùng ngực đều có bớt, thế nhưng bờ vai của ngươi cùng nơi ngực vừa vặn đều có thương tổn, bởi vậy căn bản là không có cách nào chứng minh. Ta luôn luôn tại tưởng nên làm gì, tốt xấu nghĩ tới một cái phương pháp."

Hắn giơ tay, Thượng Kiêu đưa lên một cái ống trúc, Lục Dữ nhận lấy, hướng về phía Thịnh Miện nói rằng: "Thịnh thị bộ tộc, tổ tiên là Miêu Cương chi vương, trăm năm trước di chuyển đến Trung Nguyên, trở thành Tấn quốc khai quốc công thần. Nếu như ta không có nhớ lầm, Thịnh gia người máu tươi, chính là Miêu Cương độc trùng khắc tinh. Quốc công, bản vương nói không sai chứ."

Thịnh Miện thân thể kịch run lên một cái, cảm thấy được trong cổ họng thật giống bị chặn lại một tầng cây bông, ánh mắt hắn chăm chú vào ống trúc thượng, gật đầu liên tục, nói rằng: "Đúng, ngươi nói đúng!"

Lục Dữ nói: "Này sâu chính là từ Miêu Cương nắm bắt trở về, nhưng đáng tiếc một đường chở tới đây, chết rồi hơn nửa, chỉ còn dư lại này hai con. Quốc công tại Miêu Cương đánh giặc, cần phải nhận thức."

Hắn đem ống trúc nút lọ nhổ xuống, bên trong quả nhiên bò ra ngoài hai con hình thù kỳ quái sâu, liền muốn cắn hắn, Lục Dữ tránh ra, Thịnh Miện lại lập tức bắt tay đưa tới, sâu nhưng thật giống như rất sợ sệt giống nhau, đầu óc choáng váng về phía một bên chạy đi, trong đó một cái không cẩn thận dính vào Bạch Diệc Lăng phun tới đất thượng chiếc kia huyết, lập tức liền duỗi chân chết rồi.

Thịnh Đạc trợn mắt lên, liền vội vàng đem ngón tay của chính mình cắt ra, dưới sự kích động tìm rất lớn một vết thương, hắn cũng không đoái hoài tới đau, vội vã ngồi chồm hỗm trên mặt đất, đem huyết tích đến mặt khác một con sâu trên người, kia con sâu cũng cơ hồ là lập tức thân thể cương trực, tái không thể động đậy, cùng một con khác tử trạng giống nhau như đúc.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ