Chương 10: bá đạo tổng hồ

24 2 0
                                    


     Này chuyển ngoặt thần đến một bút, Tiền Phú cùng Tưởng cài nụ cười đọng lại ở trên mặt, mãi đến tận "Phủ Thuận Thiên" đều nói ra, mới hiểu được Bạch Diệc Lăng là có ý gì, hai người đồng thời kinh hãi đến biến sắc.    
Tiền Phú lá gan khá nhỏ, không nói hai lời, quay đầu bỏ chạy, Tưởng cài lại mắt lộ ra hung quang, mắng một tiếng "Tên khốn kiếp", không biết từ nơi nào rút ra một cây đao đến, phủ đầu hướng về Bạch Diệc Lăng chém tới!    
Lục Dữ vốn là tại toàn tâm phòng bị, thấy thế không kịp nghĩ nhiều, thân thể một cung trùng ở phía trước, trong nháy mắt lẻn đến Tưởng cài trên cánh tay, mạnh mẽ tại đối phương trên cổ tay cào một móng vuốt.    
Hắn hình thể tuy nhỏ, khí lực lại lớn, Tưởng cài "Ngao" một tiếng nói, đao trong tay nhất thời tuột tay, tiểu hồ ly đại vẫy đuôi một cái, chiếu mặt của hắn tầng tầng quất tới.    
Bạch Diệc Lăng chưa kịp động thủ, ngược lại là bị hắn đoạt trước tiên, rất là nhìn với cặp mắt khác xưa.     Hắn mắt thấy Tưởng cài đao rơi xuống, bấm tay tại trên chuôi đao bắn ra, chuôi này cương đao nhất thời thay đổi phương hướng, hướng về phía Tiền Phú vị trí tật bay ra ngoài, lưỡi dao trực tiếp đâm xuyên qua hắn bờ vai, "Tranh" song một tiếng, đem hắn đóng ở trước mặt trên ván cửa.    
Trong khoảnh khắc hai người quyết định, bốn phía không hề có một tiếng động.    
Tiền Phú đau đầu đầy mồ hôi, cơ hồ nói không ra lời, Tưởng cài bị tiểu hồ ly cào máu đầy mặt vết, cũng may này hồ ly mặc dù tàn nhẫn, cũng không biết nguyên nhân gì không có cắn hắn, đem trên móng vuốt vết máu tại hắn trên y phục ghét bỏ chà xát, đạp Tưởng cài đầu nhảy ra hồi trên bàn đi.    
Tưởng cài: "..."    
Hắn nhìn thấy Bạch Diệc Lăng thân thủ, biết đến đụng phải ngạnh điểm quan trọng (giọt), không còn dám chạy trốn, chỉ có thể tưởng biệt chủ ý.    
Tưởng cài con mắt hơi chuyển động, cướp tại Bạch Diệc Lăng phía trước lên án: "Ngươi phỉ đồ này, bên đường hành hung không nói, dĩ nhiên còn hoàn bị cắn ngược lại một cái, có hay không có vương pháp rồi!"    
Hắn cái này nồi quăng đúng lúc, tuy nói Bạch Diệc Lăng bề ngoài nhìn qua cùng "Đạo tặc" hai chữ xả không lên quan hệ, mà động thủ trước quả thật là hắn.    
Người chung quanh nhìn song phương, đầy mặt ngạc nhiên nghi ngờ, không nhận rõ cái nào mới phải người tốt.    
Tiểu nhị tiểu tâm dực dực từng bước một sau cọ.     Bạch Diệc Lăng hừ cười một tiếng, từ hông thượng dỡ xuống một thanh đao, liên với bao hướng trên bàn vỗ một cái.    
Thân hình hắn đơn bạc, liền khoác một cái khoan áo choàng lớn, tại hắc ám tia sáng hạ, ngược lại là có thật nhiều người trước không nhìn thấy hắn đao, lúc này hướng trên bàn vừa nhìn, nhất thời có người kinh khiếu xuất lai: "Hoành huy đao? Sông ngòi, Trạch An vệ!"    
Đại gia ánh mắt lập tức thay đổi, nhìn lại một chút người trẻ tuổi này tướng mạo, trong lòng đều âm thầm nhớ lại một người.    
Bạch Diệc Lăng bấm tay tại bao dao thượng gõ gõ, nói rằng: "Nếu hai vị đều nói như vậy, vậy ta liền đem các ngươi trên người chỗ khả nghi nói ra, cũng hảo xin mọi người phân xử thử."     "Điểm đáng ngờ một." Bạch Diệc Lăng đạo, "Hai người các ngươi, mới vừa nói chính mình là Thúy Hương lâu đầu bảng cô nương cỏ thơm đã từng khách nhân. Như vậy ta rất kỳ quái, một cái thanh lâu đầu bảng, coi như là cùng với nàng uống chén trà tán gẫu cái thiên đều phải tiêu hao không ít ngân lượng, huống chi là trở thành nàng khách quý? Bằng các ngươi trang điểm, chỉ sợ... Hoa không nổi số tiền này đi?"    
Bị xem nghèo, Tiền Phú không phục, mà này không phục còn chưa kịp hiện ra ở trên mặt của hắn, Bạch Diệc Lăng cũng đã bước đi thong thả đến trước mặt.     Hắn đem Tiền Phú thắt lưng kéo xuống đến, ném tới trên bàn, Tiền Phú mắt thấy quần muốn rơi, vội vã thân thủ kéo lấy, động tác một đại, liền không cẩn thận liên lụy đến thương thế, lần thứ hai "Ngao" hét thảm một tiếng.    
Bạch Diệc Lăng nói: "Điểm đáng ngờ nhị chính là này điều thắt lưng. Ngươi này thắt lưng nhìn rách nát không đáng chú ý, hệ cũng tùy tiện, mặt trên chuế cục đá nhưng là đáng giá tiền nhất bất quá ngốc ngọc."     "Ta xem ngươi đĩnh thích uống rượu, có thể là chính các ngươi lại ngoại trừ một bát mì vằn thắn cái gì đều không nỡ mua, như vậy thiếu tiền cũng không chịu đem thắt lưng đương rơi, chỉ sợ là đoạt đồ của người ta liền không biết hàng đi?"    
Tiền Phú sắp chết giãy dụa: "Eo, thắt lưng... Là, là ta nhặt!"    
Bạch Diệc Lăng không để ý tới hắn, nói tiếp lời của mình: "Các ngươi loại này trước sau mâu thuẫn biểu hiện, rất có thể là đã từng phất nhanh quá, sau đó lại trở nên sinh hoạt quẫn bách. Nói như vậy, sinh ý thường phú thương có thể, suy tàn quan gia có thể, giết người cướp của giặc cướp... Hừ, cũng có thể."     Hắn khẽ mỉm cười: "Mà trước hai loại người, đều có nhất định tầm mắt, ăn nói cử chỉ sẽ không như hai vị như vậy hung hoành, cửa tay áo càng sẽ không nhiễm phun tung toé hình dáng cổ xưa vết máu. Bởi vậy, phủ Thuận Thiên thỉnh đi một chuyến."    
Loại này cấp bậc vụ án không cần dùng Trạch An vệ quản, tiểu nhị như ở trong mộng mới tỉnh, vội vã tại chưởng quỹ giục dưới chạy đi báo quan.    
Bạch Diệc Lăng điểm hai người bọn họ huyệt đạo, lại đem mì vằn thắn tiền kết, mang theo hồ ly phải đi. Những người khác vui lòng phục tùng, chu vi tiếng vỗ tay vui vẻ đưa tiễn, sau lưng không biết là cô gái nào hoàn cười đem một chi hoa tươi ném tới trên người hắn.     "Tiểu lang quân, tiếp nhận!"    
Tấn quốc dân phong mở ra, đây chỉ là biểu đạt thưởng thức một loại phương thức, Bạch Diệc Lăng quay người lại đem hoa tiếp đến trong tay, cũng hướng nàng gật đầu cười nói: "Tiểu muội tử, đa tạ nha!"    
Lục Dữ ngồi xổm ở Bạch Diệc Lăng trên bả vai nhìn, cảm thấy được nụ cười này không sai, rất dễ nhìn. Hắn vừa nãy suy luận có lý có chứng cứ, nói cũng đặc sắc.    
Hắn lần đầu gặp gỡ Bạch Diệc Lăng thời điểm, nhận định đối phương chính là thích khách, bởi vì tại ám sát lúc đó, Lục Dữ nhanh tay lột xuống đối phương che mặt khăn, tận mắt thấy cái người kia mặt.    
—— Bạch Diệc Lăng dung mạo khiến người khắc sâu ấn tượng không nói, có thể dài thành người như hắn quả thật cũng khó tìm.    
Mà theo ở chung thời gian dài hơn, nghi ngờ trong lòng cũng càng ngày càng nhiều.    
Vừa đến hắn xem Bạch Diệc Lăng đầu óc tỉnh táo, liền phảng phất cùng Lục Khải chi gian có cái gì khúc mắc, muốn nói Lục Khải phái hắn đến ám sát chính mình, hắn liền thật sự một người một ngựa tự mình chấp hành, Lục Dữ cảm thấy được không phù hợp lẽ thường; thứ hai dựa vào Bạch Diệc Lăng thân thủ cùng cơ cảnh, hẳn là cũng không đến nỗi có thể bị người đem khăn che mặt kéo xuống đến.    
Nhắc tới cũng là trùng hợp, nếu như không phải là bởi vì biến thành hồ ly, lại bị Bạch Diệc Lăng nhặt được, Lục Dữ khả năng liền sẽ không sản sinh như vậy hoài nghi.    
【 trước mặt chúng nhân dũng cảm bắt hung phạm, tích phân: +30 】    
【 chúc mừng kí chủ, bản ngày mị lực giá trị đạt đến cao nhất, lấy được trung cấp gói quà "Hảo nhìn người nói cái gì đều là đối với " 1 cái. 】    
Này gói quà lớn tên tuy rằng kỳ kỳ quái quái, tốt xấu có liền so với không có cường. Một đêm này, Bạch Diệc Lăng đút hồ ly, chiếm được manh mối trọng yếu, hoàn thuận tiện tóm lưỡng tên phỉ đồ, tự giác thập phần phong phú, một đường hồi phủ.    
Đại môn che, Bạch Diệc Lăng đẩy một chút, kẹt kẹt mở ra một cái khe, hắn mang theo Lục Dữ đi vào thời điểm bị thủ vệ nghe thấy được động tĩnh, từ phòng gác cổng bên trong dò xét cái đầu đi ra.    
Hắn mới vừa muốn nói chuyện, đã bị Bạch Diệc Lăng ấn ở trên vai, trực tiếp nhét về phòng gác cổng trong phòng nhỏ: "Lão Lý, ngươi ngủ, ta chính mình cài môn là được."    
Lão Lý chậc lưỡi nói: "Xem ra Lục gia hôm nay là không uống nhiều." Sau khi nói xong, càng quả nhiên đóng cửa một cái, ngủ.    
Bọn họ chủ tớ như vậy ở chung, Lục Dữ đĩnh mở mắt.    
Lão Lý là cái què chân lão già, chỉ mang theo cái tôn tử sống qua, tại rìa đường bị Bạch Diệc Lăng kiếm về trong phủ làm cửa phòng. Hắn đã lớn tuổi rồi, ngủ sớm, biệt hạ nhân vẫn còn cũng chờ chủ nhân hồi phủ.    
Bạch Diệc Lăng này ngự ban cho tòa nhà lại lớn vừa tức phái, trụ chính kinh chủ nhân cũng chỉ có hắn một cái, hầu hạ hạ nhân cũng không nhiều, hiện ra vắng vẻ.    
Hắn tiến vào tiền viện, bên trong có người ra đón, hỏi han ân cần.    
Một cái nhấc theo đèn lồng nha đầu cười hì hì nói: "Ngày hôm nay ngài đi ra ngoài không lâu sau đó, đoàn người liền phát hiện tiểu hồ ly không thấy, sợ đến vội vàng tìm hơn nửa ngày, suy nghĩ cả nửa ngày, nó là đi tìm Lục gia nha. Thực sự là bằng phẳng lo lắng vô ích một hồi."    
Nha hoàn này trưởng đến mắt hạnh đào quai hàm, sắc đẹp xuất chúng, vốn là cái mỹ nhân, nhưng đáng tiếc cùng chủ nhân của nàng so sánh liền hiện ra không đáng chú ý. Nàng vừa nói, vừa muốn sờ sờ Lục Dữ đầu, Lục Dữ nhanh nhẹn mà nhảy lên đến Bạch Diệc Lăng một mặt khác trên bả vai, không cho nàng mò.    
Bạch Diệc Lăng cười nói: "Thanh Nô, này hồ ly e lệ, chớ lộn xộn nhân gia."    
Thanh Nô tính tình lanh lẹ, nghe vậy cười nói: "Nô tỳ có thể chưa từng nghe tới cõi đời này có thứ gì, theo Lục gia sau còn biết e lệ."    
Bạch Diệc Lăng chế nhạo nói: "Tỷ như ngươi?"    
Bên cạnh mấy cái khác nha hoàn gã sai vặt đều nở nụ cười, Thanh Nô cũng không tức giận, đồng dạng cười theo.    
Nàng vẫn đi theo Bạch Diệc Lăng vào phòng, vì hắn đốt đèn châm trà, vọc nước trải giường chiếu, huân lồng tại Bạch Diệc Lăng hồi phủ trước đã điểm, toàn bộ trong phòng ấm vô cùng.    
Bạch Diệc Lăng ở bên cạnh nhìn nàng đem chăn hiện lên một tầng lại một tầng, thực sự không thể nhẫn nhịn, nói rằng: "Thanh Nô, tái lát thành đem nhà ngươi gia đè chết, cẩn thận này một phủ từ trên xuống dưới không ai kiếm tiền nuôi sống a!"    
Thanh Nô sẵng giọng: "Nô tỳ cũng muốn tỉnh điểm sức lực, là Tống má má nhượng. Ngài tật xấu này đến lãnh thiên không chú ý, muốn là phát tác lại làm sao bây giờ?"    
Lục Dữ mới vừa bị Bạch Diệc Lăng đặt lên bàn, nghe lời này lỗ tai run lên, quay đầu nhìn hắn, Bạch Diệc Lăng lại không nói sâu, chỉ nói: "Làm sao sẽ, hai năm qua tốt lắm rồi."    
Bên ngoài có vài tiếng nha nha chó sủa truyền đến, Thanh Nô cười nói: "Đại khái là quăng quăng đói bụng, xế chiều hôm nay vội vàng tìm kia con tiểu hồ ly, thật giống quên mất uy nó."    
Quăng quăng là Lý lão đầu nuôi một cái nhỏ chó mực, nhát gan mà thèm, ai có ăn cùng ai đi, trông nhà hộ viện chỉ không lên nó, nhiều lắm chỉ có thể uông uông vài tiếng nghe cái vang.    
Thanh Nô vừa nói như thế, Bạch Diệc Lăng lại nảy sinh một ý nghĩ —— nuôi chó ngàn ngày, dùng cẩu nhất thời, có lẽ là này chỉ tiểu phế vật làm cống hiến lúc!    
Lục Dữ chính nằm nhoài Bạch Diệc Lăng trong tay, bỗng nhiên thấy hắn đẩy cửa ra đi ra ngoài, cũng cùng quay đầu hướng ra phía ngoài liếc mắt nhìn, chỉ thấy sân trước trong đó, một cái tôi tớ trang phục nam tử chính đứng ở nơi đó, cầm trong tay căn đùi gà.    
Bên cạnh hắn có chỉ tiểu hắc cẩu chính tại vòng quanh vòng tròn vui vẻ nhảy nhót, nhìn thấy Bạch Diệc Lăng sau hưng phấn nhảy quá khứ, dĩ nhiên dùng lưỡng cái chân sau đứng lên, hướng hắn làm cái ấp.    
Bạch Diệc Lăng vỗ xuống cẩu đầu, người làm cầu trọng hướng hắn hành lễ nói: "Lục gia, quấy rối ngài, ta đây liền đem quăng quăng lĩnh đi."    
Bạch Diệc Lăng nói: "Không có chuyện gì, nó cũng là đói bụng, đến, đùi gà cho ta, ta này này nó."    
Lục Dữ trơ mắt mà nhìn Bạch Diệc Lăng tiếp nhận đùi gà, tự tay đút cái kia màu đen chó đất.    
【 tích phân: -5. 】    
Bạch Diệc Lăng: "... Các loại hội hệ thống, ngươi nói cái gì?"    
Không mang theo như thế kỳ thị! Rõ ràng quăng quăng cũng là động vật nhỏ, tuy nói nó không phải thần thú, nhưng là cẩu là nhân loại trung thực bằng hữu a!    
Hắn vốn là chờ thu hoạch tích phân, theo lý thuyết quăng quăng so với tiểu hồ ly cùng Bạch Diệc Lăng tình cảm muốn càng sâu, cấp tích phân cũng có thể càng đa tài hơn đúng. Nếu như thí nghiệm thành công, sau đó còn có thể nuôi càng nhiều miêu cẩu hồ ly dê bò mã... Quả thực chính là nằm giãy giụa tích phân, phát gia trí phú!    
Nhưng bây giờ chưa cho phân cũng liền thôi, tại sao còn muốn trừ lại?    
Bạch Diệc Lăng ánh mắt lấp lánh, nhìn chằm chằm gặm đùi gà chính vui vẻ quăng quăng.    
Hệ thống nhắc nhở đúng lúc ngăn trở hắn hầm cẩu ý nghĩ:
【 hồ ly độ vui vẻ giảm xuống, giảm bớt tích phân. 】     Bạch Diệc Lăng sững sờ quay đầu, phát hiện Lục Dữ chính ngồi xổm ở trên bệ cửa sổ xa xôi nhìn mình, bên tai là hệ thống máy móc âm thanh trả lời:     【 căn cứ hệ thống giám sát, ngài hồ ly chủng loại vi: Bá đạo tổng hồ. 】    
【 nên loại chủng loại hình thể khác nhau, màu lông không đồng đều, nhưng chúng nó trên người cũng có cộng đồng đặc điểm ——    
Bá đạo tổng hồ, nắm giữ siêu cao sắc đẹp, chuyên nhất tình cảm, số lượng kinh người tích phân, thần bí khó lường bối cảnh. Loại này hồ, thường thường dễ dàng chịu đến tác giả ưu ái, dành cho ưu tú nội dung vở kịch, mà dục vọng chiếm hữu cường, đồ đạc của mình coi như không muốn cũng không cho động vật khác bính. 】    
Bạch Diệc Lăng nghe được không rõ, cuối cùng cũng coi như nắm chặc ở câu nói sau cùng trọng điểm, hắn nỗ lực thuyết phục hệ thống: "Mà ta cái này đùi gà, không phải buổi sáng uy nó một con kia."    
Hệ thống:
【 "Đồ đạc của mình" chỉ chính là kí chủ tự tay uy cơm đãi ngộ, không phải đùi gà. 】    
Bạch Diệc Lăng: "..."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ