Hệ thống máy móc khái quát đến tiếp sau: 【 Lục Khải giận dữ, cùng Tang Hoằng Nhụy phát sinh tranh chấp, đem mặt nạ đốt, hoàn suýt nữa gây nên trong cung đại hỏa, Đế hậu từ từ ly tâm. Ba năm sau, Tang Hoằng gia suy tàn, Tang Hoằng Nhụy vi bảo đảm gia tộc bắt tội với Lục Khải, được ban cho chết rồi. 】
Bạch Diệc Lăng: "... Ta muốn biết, quyển sách này như vậy viết ý nghĩa là cái gì?"
Hệ thống: 【 rất xin lỗi, này vấn đề chỉ có vai chính quyền hạn có thể giải khóa. 】
Thôi, vậy thì không hỏi... Khả năng đây chính là trong truyền thuyết ngược luyến tình thâm đi!
Tang Hoằng Nhụy có phải là vai nữ chính, đối với Bạch Diệc Lăng tới nói quan hệ không lớn. Hắn tuy rằng không sợ cô bé này, bất quá dưới mắt người như thế người cao hứng trường hợp, nháo xảy ra chuyện gì đến chung quy mất hứng, huống chi Thịnh Lịch cùng Tang Hoằng Nhụy chi gian là cô nương gia sự tình, hắn xưa nay không yêu nhúng tay.
Lập tức Bạch Diệc Lăng chỉ là ngăn trở Tang Hoằng Nhụy đánh tới cung, cười hướng nàng hạ thấp người, ngoan ngoãn biết điều nói: "Tang Hoằng tiểu thư, thi đấu thời điểm khó tránh khỏi có một cái dài ngắn trước sau, bất quá là vui đùa mà thôi, hà tất vì thế tổn thương hòa khí. Những thứ kia, tiểu thư nếu như yêu thích, hết thảy có thể chọn lựa mang đi, cũng coi như là ta vi vừa nãy tùy tiện nhúng tay lỗ mãng cử chỉ nói xin lỗi đi. Ngươi xem tốt như vậy sao?"
Hắn lời nói nhã nhặn, phong độ tuyệt hảo, nếu như nói vừa nãy hàng loạt tiễn để cho người khác cảm thấy được Bạch Diệc Lăng tiêu sái anh khí, thưởng thức than thở, như vậy hắn hiện tại lời nói này thì lại chân chính nhượng bên cạnh nhận thức hoặc không quen biết người vây xem đối người này sinh ra hảo cảm.
Có bản lĩnh, mà không bừa bãi, điểm này là khó nhất làm được.
Bạch Diệc Lăng ôn tồn mà nói hết lời, liền buông tay buông ra cung tên của đối phương, Tang Hoằng Nhụy ánh mắt lại trừng trừng chăm chú vào trên mặt của hắn, đột nhiên hỏi: "Ngươi sát phấn?"
Bạch Diệc Lăng ngẩn người: "Không có."
Tang Hoằng Nhụy cau mày, lần thứ hai trên dưới đánh giá hắn một phen, hừ một tiếng, nói: "Không chuyện của ngươi, đi sang một bên."
Nàng nói xong câu đó, thình lình nghiêng người lóe lên, từ Bạch Diệc Lăng bên cạnh đi vòng qua, lần thứ hai đánh về phía Thịnh Lịch, nhất định muốn tại trên mặt nàng vẽ ra một đạo vết thương mới bằng lòng bỏ qua.
Nàng đánh Thịnh Lịch cũng liền tùy tiện, thế nhưng không nghe Bạch Diệc Lăng lời nói lại làm cho người rất không cao hứng, Lục Dữ cau mày, đem Tang Hoằng Nhụy cung đoạt lấy đi, tiện tay bẻ gẫy ném xuống đất, lạnh lùng nói: "Tang Hoằng tiểu thư, thấy đỡ thì thôi!"
Hắn nói mắt phong quét qua, nguyên bản muốn lên đến trách cứ bọn hạ nhân dĩ nhiên trong nháy mắt không một tiếng động.
Tang Hoằng Nhụy lửa giận cấp trên, lãnh lông mày dựng thẳng, phẫn nộ đến cực hạn, ngược lại không tái rầy, nàng sâu kín nhìn Lục Dữ, trong thanh âm tựa hồ cũng mang theo một luồng hơi lạnh: "Ngươi lại dám bẻ gẫy ta cung tên!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...