Toàn Thuận đôi mắt trừng trừng nhìn chằm chằm Bạch Diệc Lăng, tựa hồ còn không hết hi vọng mà muốn tìm đến một ít tán đồng, Lục Dữ đi tới một bước, vô tình hay cố ý ngăn trở tầm mắt của hắn, mở miệng hỏi:
"Ngươi đã như vậy cừu hận Huệ phi cùng quốc sư, Dịch vương chờ người, vì sao phải vẫn luôn chờ tới bây giờ mới báo thù?"
Toàn Thuận cười lạnh nói: "Ngươi tại giảng chê cười sao? Các vị cũng là lớn nhân vật, ta nghĩ báo thù cũng có cơ hội! Ta đối phong thủy tà độ này đó chuyện oai môn tà đạo không có hứng thú, mà nếu không phải mượn sức mạnh của bọn họ, ta căn bản là không báo được thù! Thật vất vả mới có cái cơ hội đợi đến Dịch vương xuất cung, đem hắn trói lại đây, cùng hắn trao đổi thân phận..."
Tạ Phiền đôi mắt phút chốc trừng lớn, Tạ Thái Phi sắc mặt nhưng là trắng.
Chỉ nghe Toàn Thuận nói rằng: "May là, còn có cái tham mộ danh sắc bén Tạ Tam công tử tại, ta nói với hắn chỉ phải cho ta làm chứng là hắn đã cứu ta, như vậy hắn sẽ lập xuống đại công, ta sau đó cũng sẽ chăm sóc nhiều một chút hắn, hắn lập tức đáp ứng. Ha, như người như thế, ta tối đã hiểu."
Thông qua hắn giảng giải đại gia mới biết, nguyên lai phong thủy tà độ tổ chức thập phần nghiêm mật, Toàn Thuận tại đoàn gánh hát bên trong lăn lộn mười năm, mới được phép biết được chỗ ở mình gánh hát đúng là bọn họ cứ điểm. Đối phương đã điều tra ra Toàn Thuận thân thế, vì vậy phân đà thủ lĩnh tiếp kiến Toàn Thuận, đem tất cả những thứ này báo cho hắn sau, dò hỏi hắn hay không nếu muốn báo thù.
Được đến Toàn Thuận khẳng định đáp án sau, hắn vui vẻ biểu thị chính mình nguyện ý cùng Toàn Thuận hợp tác, giúp đỡ hắn đánh chết kẻ thù, mà Toàn Thuận tại ngày sau thành công thay thế Tứ hoàng tử vị trí, cũng phải phối hợp bọn họ, lật đổ Tấn quốc.
Cho nên tại lúc đó mai vườn có chuyện sau, Thượng Kiêu sở dĩ hội ở trên núi nhìn thấy Tứ hoàng tử công nhiên cùng phong thủy tà độ người hỗn cùng nhau, liền là vì bọn hắn muốn cho "Dịch vương cùng loạn đảng" cái này lời đồn truyền đi, cứ như vậy triều đình đến trước người cứu viện cũng sẽ cùng phong bắt lấy Dịch vương, làm cho chân chính Dịch vương nhất thời không dám cầu viện, cuối cùng rơi xuống Toàn Thuận trong tay.
Vốn là tướng mạo xấp xỉ, lại có thêm Tạ Phiền làm người làm chứng, thì càng thêm sẽ không có người hoài nghi thân phận của hắn.
Tạ Phiền đầy mặt sợ hãi, lập tức quỳ xuống, đầu gối hành mà ra. Hắn trên người không có chức quan, cơ hồ không có mấy lần gặp vua cơ hội, giờ khắc này sợ đến cả người phát run, run giọng nói rằng: "Bệ hạ, thảo dân cũng là bị che đậy a! Thảo dân cho là hắn là chân chính Tứ hoàng tử, tự nhiên tất cả dặn dò tất cả đều vô điều kiện nghe theo, căn bản không có suy nghĩ sâu sắc quá trong đó dụng ý, càng không biết lại còn liên lụy đến phong thủy tà độ. Là thảo dân bị hồ đồ rồi, thỉnh bệ hạ thứ tội!"
Hắn trong lúc sợ hãi vượt xa người thường phát huy, này liên tiếp lại nói ngược lại là có lý có chứng cứ, cắt đề tài chính, hiện đang mạo hiểm lĩnh công lao sự tình đã không thể cãi lại, mấu chốt là phải nói rõ hắn cũng là bị người che đậy, mà cũng không phải là đồng dạng cùng phong thủy tà độ nghịch đảng cấu kết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
Narrativa generaleVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...