Lục Dữ nhìn Bạch Diệc Lăng, liền nhìn hoa, tiểu tâm dực dực đem màu tím tiểu hoa thu vào trong tay áo, sau đó đoạt lấy Bạch Diệc Lăng trong tay cành cây, tiện tay chiết thành mấy đoạn, về phía sau bỏ qua. Cành cây nát tan đoạn tại giữa không trung vung lên, liền hoa đường vòng cung rơi vào bùn đất trong đó.
"Cần gì chứ?" Lục Dữ ném đồ vật của hắn sau, mặt không thẹn sắc, cười nói, "Trong lòng không thoải mái nói ngay, phát đốn tính khí cái gì hội thoải mái rất nhiều, dù sao cũng hơn một mình ngươi uống rượu giải sầu đùa giỡn phá gậy cường, đúng hay không?"
Bạch Diệc Lăng nở nụ cười, nhíu mày nhìn hắn: "Làm sao nổi nóng, đánh ngươi?"
Hắn dáng dấp này, nhượng Lục Dữ xem lại thích lại có điểm tâm đau, không nghĩ nhiều mà kéo qua Bạch Diệc Lăng vừa nãy nắm cành cây tay phải, tại bộ ngực mình đập một cái, nói rằng: "Đến a, nếu là không hả giận, còn có thể nặng nề đánh."
Bạch Diệc Lăng: "..."
Lục Dữ tay đè Bạch Diệc Lăng tay đặt ở hắn trên ngực của chính mình, làm xong động tác này sau, hắn cũng ý thức được có chút quá mức, lỗ tai nóng lên, vội vã liền đem tay của đối phương thả ra, nắm tay để đôi môi ho khan hai tiếng, như không có chuyện gì xảy ra mà nói rằng:
"Ngươi mới vừa nói cảm ơn ta, thực sự khách khí. Đoan Kính công chúa là cô cô ta, nói đến chuyện này cũng là ta phải làm. Ngươi muốn là vui vẻ, cũng coi như việc này làm giá trị, ta chỉ sợ ngươi không cao hứng, cho nên ra tới xem một chút."
Bạch Diệc Lăng cười nhạo nói: "Ta có cái gì có thể không cao hứng."
Lục Dữ nói: "Kỳ thực ta rất muốn sớm nói cho ngươi, chỉ là không nghĩ tới đã xảy ra nhiều như vậy khúc chiết, bất đắc dĩ lại muốn ngay mặt đem sở hữu chuyện xưa đều nhảy ra đến."
Bạch Diệc Lăng khoát tay áo một cái: "Sự thực đặt ở đó, ngươi sớm muộn nói cho ta đều giống nhau. Bất quá... Sau đó có phải là nên gọi ngươi một tiếng biểu ca ?"
Lục Dữ này cả kinh không phải chuyện nhỏ, liền vội vàng khoát tay nói: "Không không không, kia sao có thể tính là!"
Hắn lại bắt đầu hối hận chính mình miệng nợ, mới vừa nói câu kia "Đoan Kính công chúa là cô cô ta" đến cùng Bạch Diệc Lăng thấy sang bắt quàng làm họ -- vốn là mà, Lục Mạt là thái hậu nghĩa nữ, nói đến hắn và Bạch Diệc Lăng chi gian cũng không có nửa điểm liên hệ máu mủ.
Cũng may Bạch Diệc Lăng chỉ là thuận miệng nhấc lên, cũng không có làm thật. Hai người vừa nói chuyện, một bên thuận bên cạnh hoa cây gian đường mòn bước chậm mà đi, nơi này hoa và cây cảnh phồn thịnh, gió núi liền thổi gấp, vạn ngàn hương hoa dịu dàng, nhiễm người tay áo, khắp nơi hoa rơi như tuyết, rì rào có tiếng, cảnh sắc thập phần mỹ lệ.
Bạch Diệc Lăng trầm mặc một hồi, còn nói: "Ta không muốn thấy Phó Mẫn như vậy dáng vẻ chật vật, nhiều năm như vậy, tuy rằng nàng đối với ta không hảo, ta không chịu nhận thức nàng, thế nhưng nhắc tới 'Mẫu thân' hai chữ thời điểm, trong đầu nghĩ đến người còn khó hơn miễn là người này, đột nhiên nhượng ta đổi... Cái cảm giác này, rất vi diệu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...