Chương 105: Quý loạn hiện trường

36 2 0
                                    


Nghe đến Tang Hoằng Nhụy tức giận mắng, siết tay nàng thị nữ cung kính mà nói rằng: "Tang Hoằng tiểu thư, vừa nãy ngài chỉ trích chúng ta quý phủ chuẩn bị thức ăn không tốt, đãi khách bất chu đáo, chúng ta cô nãi nãi cũng đã nghe. Mà ngài còn nói đây là đối với ta gia Tứ công tử không tuân theo trùng, cô nãi nãi mới không thể không nhượng Tang Hoằng tiểu thư nếm thử này thang mùi vị, để tránh khỏi ngài hiểu lầm. Ngài hà tất tức giận chứ?"

Tang Hoằng Nhụy từ khi đến kinh đô vừa đến liên tục ăn quả đắng, quả thực chính là cùng Thịnh gia phạm nhân trùng. Nàng lần trước bị Bạch Diệc Lăng cấp chế nhạo một trận, vậy còn vẻn vẹn chỉ là ngôn ngữ trào phúng, tỷ tỷ của hắn lại lợi hại hơn, trực tiếp sai khiến người động lên tay đến!

Tang Hoằng Nhụy dư quang của khóe mắt nhìn thấy Tang Hoằng thận trọng đứng dậy, nhanh chân hướng về phía bên mình đi tới, thẳng thắn thân thể một bên, thuận thế liền ngã trên mặt đất, khóc lóc nói rằng: "Ca, chúng ta tới đây Thịnh gia làm khách, ta bất quá là xoi mói một chút thức ăn, bọn họ dĩ nhiên liền động thủ đánh người! Một cái hạ nhân cũng dám bính ta, ta muốn đưa cái này tiện tỳ tay băm cho chó ăn!"

Tang Hoằng thận trọng sắc mặt rất khó nhìn, tình cảnh vừa nãy nam tân bữa ăn bên kia cũng xem rõ rõ ràng ràng, hắn tuy rằng tâm lý oán giận muội muội gây họa nháo sự, thế nhưng thương yêu muội tử này cũng là thật sự. Nếu không phải ỷ vào phụ huynh phần này dung túng, Tang Hoằng Nhụy tính khí cũng sẽ không dưỡng thành như vậy.

Tang Hoằng thận trọng trầm giọng nói: "Trấn quốc công, ta đây muội tử từ nhỏ ở nhà nuông chiều từ bé, xưa nay không giữ mồm giữ miệng quen rồi. Nàng một cái tiểu cô nương, lời này nghe một chút liền thôi, thỉnh ngươi không cần để ở trong lòng. Mà quý phủ hạ nhân như vậy không quy củ, đắc tội khách nhân, là không phải nên mang xuống trượng giết đâu?"

Thịnh Miện phụ tử mấy người lúc này cũng tất cả đều tới đây, Tang Hoằng thận trọng ý tứ, hiển nhiên là muốn chuyện lớn hóa nhỏ, đem sở hữu mâu thuẫn đều đẩy lên một cái hạ trên thân thể người, cứ như vậy, cũng là ngồi vững vừa nãy Tang Hoằng Nhụy bất quá là "Xoi mói một chút cơm nước mà thôi", cũng không có gì sai lầm.

Thịnh Miện tính là của hắn trưởng bối, chẳng hề cùng Tang Hoằng thận trọng lý luận, Thịnh Đạc đứng dậy, khẽ mỉm cười nói: "Tang Hoằng công tử, ngươi không quản được muội tử ngươi không giữ mồm giữ miệng, ta cũng không quản được muội tử ta tính khí. Muội muội, ngươi tỳ nữ không cẩn thận đem Tang Hoằng tiểu thư đẩy ngã, làm sao bây giờ đâu?"

Hai huynh muội người trao đổi một chút ánh mắt, Thịnh Dương dịu dàng nở nụ cười, tiếp lời nói: "Đại ca, ngươi này nói tên gì lời nói, lẽ nào không có nhìn thấy vừa nãy tình hình sao? Tang Hoằng tiểu thư muốn đánh ta bạt tai, cẩm sách vì bảo vệ ta mới có thể giá trụ nàng, muốn là như thế này một mảnh trung tâm nô tỳ đều phải trách phạt, sau đó còn có ai dám tại nhà chúng ta người hầu?"

Nàng nói rõ Thịnh Đạc, ngầm nhưng là trả lời Tang Hoằng thận trọng, Tang Hoằng thận trọng trầm giọng nói: "Nói như vậy, ý của ngươi hay là muội tử ta đáng đời bị thua thiệt?"

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ