Chương 6: Cốt truyện bug

33 1 0
                                    


Hệ thống giải thích:

【 tiền nhiệm kí chủ ban đầu xuyên qua thành công thời điểm, trong nội dung vở kịch xuất hiện trọng đại bug—— tại kia một giai đoạn, pháo hôi Bạch Diệc Lăng quá mức tham công liều lĩnh, vai chính Lục Khải lẽ ra đối với hắn lòng sinh hiềm khích, mà bởi pháo hôi tìm đường chết không đúng chỗ, đến nỗi với đo lường không tới vai chính nên có chán ghét tâm tình. 】

Mỗ pháo hôi: "..." Trách ta đi?

Hệ thống tiếp tục giải thích: 【 tiền nhiệm kí chủ vì giải quyết nội dung vở kịch bug, cần phải hoàn thành "Lệnh Lục Khải chán ghét Bạch Diệc Lăng" thành tựu. Mà bị một người không thích mình dây dưa, là chán ghét đối phương tối đầy đủ lý do. 】

Nói tới phân thượng này, Bạch Diệc Lăng cũng không có gì không hiểu.

Lục Khải ích kỷ đa nghi, giỏi về thu mua lòng người, mà nhưng sẽ không trả giá thật sự tình cảm, đối với hắn mà nói, thuộc hạ đều là lợi dụng công cụ, chính và phụ chi gian ngoại trừ thu phục cùng cống hiến cho, không nên có những thứ đồ khác.

Cho nên Hàn Hiến cố ý làm bộ yêu thích Lục Khải, Lục Khải vì để cho hắn càng tốt hơn cống hiến cho, cũng giả ý ứng phó rồi hắn một trận, sắc bén sau khi dùng qua lại một chân đá văng.

Nếu như Bạch Diệc Lăng không có khôi phục nói, Lục Khải sẽ tiếp tục đối Hàn Hiến phản cảm liền lợi dụng, Hàn Hiến cũng sẽ trước sau đối Lục Khải ái mộ liền cống hiến cho, mãi cho đến cuối cùng đối phương thành tựu đại nghiệp sau đem hắn xử tử, nội dung vở kịch bug coi như là viên mãn giải quyết.

Vì tăng mạnh giải thích hiệu quả, hệ thống hoàn cấp Bạch Diệc Lăng phát hình một đoạn Hàn Hiến thay đổi sau khi thành công nội dung vở kịch:

【 Lục Khải ánh mắt rơi xuống, kia trương kinh diễm đương đại khuôn mặt triển lộ ở trước mặt hắn, lộ ra nhưng là tuyệt vọng mà lại nhát gan thần sắc, tựa hồ không có trước đây như vậy đẹp.

Hắn không mặn không lạt nói: "Ngươi có nhớ bản vương từng nói, không thích lòng tham người?"

Bạch Diệc Lăng thấp giọng nói: "Ta chẳng hề tham danh lợi..." "Không, ngươi có thể tham danh lợi." Lục Khải đánh gãy hắn, nhẹ nhàng mà nói rằng, "Chỉ có biết đến ngươi muốn cái gì, bản vương mới có thể yên lòng cho ngươi thay ta làm việc. Mà, muốn tại bản vương tâm lấy được một vị trí, nhưng là ngươi không có chừng mực."

Bạch Diệc Lăng lắp bắp nói: "Nhưng là, mấy ngày trước, Vương gia rõ ràng cũng nói tâm duyệt với ta, bây giờ... Là cung cấp tình báo xảy ra vấn đề gì sao? Hoàn là cái gì biệt việc xấu không làm tốt? Ngài nói, ta đều đi làm!"

Lục Khải lạnh nhạt nói: "Bản vương thích ngươi thời điểm, ngươi muốn tâm lý chỉ có bản vương. Bản vương nói không thích ngươi, ngươi cũng không nên dây dưa —— lời này bản vương trước đây cũng đã nói tương tự, ban thưởng cho đồ vật của ngươi, ngươi có thể cầm, mà không thể chủ động muốn."

Hắn dứt lời quay người phải đi, Bạch Diệc Lăng lại lại ở phía sau lớn tiếng hỏi: "Xin hỏi Vương gia, có hay không bởi vì Lưu công tử mới có thể chán ghét thuộc hạ?"

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ