Nghe thế một tiếng nhắc nhở, Bạch Diệc Lăng rốt cục có thể xác định trước mặt này con tiểu hồ ly liền là bạn cũ của hắn, này vừa thấy dưới cũng thật cao hứng, lập tức ngồi xổm người xuống đi, nhẹ nhàng gảy hạ hắn tai nhọn: "Ngươi tại sao trở lại? Không tìm được đồ vật ăn sao?"
Cầu trọng cười nói: "Tiểu hồ ly này rất thông nhân tính, quá nửa là đến tạ ơn ngài. Phòng gác cổng nghe thấy bên ngoài có tiếng gõ cửa, đi ra xem thời điểm hắn liền ngồi xổm ở đây, ai cho hắn ăn đồ vật ăn gọi hắn vào cửa đều không để ý, cũng chỉ nhận thức ngài."
Bạch Diệc Lăng sờ sờ hồ ly nhuyễn mao, trong lòng bỗng dưng một nhu. Hiện tại đã không phải là tích phân vấn đề, mà là bị như thế một cái đồ chơi nhỏ ỷ lại, tựa hồ thật có thể nhượng người tâm tình tốt lên.
Hắn muốn đem Lục Dữ ôm, Lục Dữ lại há mồm ngậm lấy Bạch Diệc Lăng ống tay áo một góc, dùng một đôi đen thùi mắt tròn con ngươi nhìn hắn, phảng phất muốn nói cái gì.
Bạch Diệc Lăng nhân tiện nói: "Bên ngoài thật lạnh, cầu trọng, ngươi đi vào trước đi. Đúng rồi, ngày mai phái người đi theo thường lĩnh vệ nói một tiếng, đem Trương Minh này đó kim ngân đưa trở về, cấp vợ hắn. Ngươi nói như vậy, hắn biết đến nên thế nào làm."
Cầu trọng đáp ứng, hắn sau khi đi vào, Lục Dữ mới thả ra Bạch Diệc Lăng ống tay áo, mang theo hắn đi đến một gốc cây tùng bên cạnh cây, hướng về phía một khối hơi nhô lên tuyết chồng chất chính là một trận bào.
Bạch Diệc Lăng rất có kiên nhẫn đứng ở bên cạnh, nhìn tiểu hồ ly bào tuyết. Sau một chốc, hồ ly dùng móng vuốt lay đi ra cái thanh ngọc chế thành bình nhỏ.
Hắn dùng đuôi quét tới chiếc lọ thượng lạnh lẽo tuyết châu, lưỡng cái chân trước đem bình nhỏ gắp lên đặt tại trên bụng che che, chờ chẳng phải băng tay, giương móng vuốt đưa cho Bạch Diệc Lăng.
Bên ngoài trời lạnh, Bạch Diệc Lăng đem hồ ly cùng chiếc lọ đồng thời dẫn theo hồi phủ bên trong, hắn rửa mặt một phen thay đổi bộ quần áo, lúc này mới tò mò đi nhìn bên trong chứa đồ vật, phát hiện đó là một khỏa màu đỏ loét viên thuốc, khí tức thơm ngát, chỉ cái này một hạt, lại không thấy được là lấy cái gì thuốc gì tài làm.
Bạch Diệc Lăng: "Đây là..."
Lục Dữ có chút phiền, hắn rõ ràng sẽ nói, rồi lại sợ mở miệng nói chuyện làm sợ đối phương, hoặc là bị Bạch Diệc Lăng xem là yêu quái, không thể làm gì khác hơn là chọn dùng nghệ thuật hành vi để diễn tả mình ý nghĩ.
Hắn đầu tiên là đem thân thể cuộn thành một đoàn run lẩy bẩy, biểu thị rất lạnh, sau đó từ trên bàn bò lên, chạy đến bình thuốc một bên, dùng móng vuốt chỉ chỉ miệng, làm ra một cái "Ăn" động tác.
"Ăn qua thuốc" sau, Lục Dữ bỗng nhiên trở nên thần thái sáng láng, run lên mao, ngẩng đầu ưỡn ngực mà ngồi ở trên bệ cửa sổ, nhìn bên ngoài hoa tuyết, ánh mắt thâm thúy hữu thần, bộ dáng thật giống đang nói "Từ khi ăn viên này thuốc, mùa đông cũng sẽ không bao giờ sợ lạnh " !
Bạch Diệc Lăng cười to, nhìn một chút trong tay thuốc, dĩ nhiên thật sự thẳng thắn nuốt vào.
Lục Dữ có chút vui mừng liền hơi buồn bực, nghĩ hắn đương người dáng dấp cũng coi như là phong lưu phóng khoáng, lại vẫn không có một con hồ ly làm người yêu thích, đưa khối ngọc đưa đem dù đều phí đi lão đại khí lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
Fiksi UmumVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...