Chương 14: Ngốc hồ ly

26 1 0
                                    







    

     Lục Dữ thấy hắn nhìn xung quanh, liền hướng bên cạnh nhượng nhượng, Lý Toàn hướng về phía bên trong nhìn lại, vừa vặn nhìn thấy Bạch Diệc Lăng nhắm mắt dựa vào, sắc mặt rất kém cỏi, lập tức kinh hãi đến biến sắc.

    

     Hắn ba chân bốn cẳng xông tới, gấp gáp hỏi: "Lục gia! Ngươi làm sao vậy!"

    

     Hắn tưởng thân thủ đi hoảng Bạch Diệc Lăng, nhưng ở vừa đụng tới đối phương thời điểm, nhưng có một cái tay khác đưa qua đến, nhẹ nhàng đem hắn rời ra.

    

     Vừa nãy vị kia tuấn mỹ công tử âm thanh cũng rất êm tai, nói: "Hắn đang khôi phục', không muốn quấy nhiễu."

    

     Lý Toàn là biết đến Bạch Diệc Lăng tính cảnh giác, mắt thấy hắn tựa hồ không có đối với Lục Dữ biểu hiện ra chống cự, hơn nữa đối phương liền xác thực khí chất xuất chúng, không giống người xấu, cũng là hơi hơi thả điểm tâm.

    

     Hắn vội vã vừa chắp tay, hỏi: "Vị công tử này, thỉnh hỏi chúng ta chủ nhân đây là thế nào?"

    

     Lục Dữ cũng đang kỳ quái chuyện này, trầm ngâm nói: "Đột nhiên liền biến thành như vậy, không giống bệnh bộc phát nặng, có lẽ là uống thuốc gì."

    

     Lý Toàn lập tức cảnh giác: "Ngài là nói... Trúng độc?"

    

     Lục Dữ không thể xác định, hắn lắc lắc đầu, nhớ tới Bạch Diệc Lăng trước lúc này uống qua một chút rượu, vì vậy đi tới trước bàn, chén rượu cùng bầu rượu hoàn đặt ở đó.

    

     Lý Toàn thuận ánh mắt của hắn nhìn sang, nói rằng: "Chẳng lẽ là trong rượu này có độc..."

    

     Hắn mới vừa vừa mới nói nửa câu, liền ngơ ngác trợn mắt lên, chỉ thấy Lục Dữ càng là trực tiếp bưng lên Bạch Diệc Lăng vừa nãy còn lại một chút tàn phế rượu, giơ lên bên môi nhấp một cái, tế phẩm tư vị.

    

     Hắn cử chỉ tao nhã, dung mạo điệt lệ, uống rượu động tác tự phụ mà lại thong dong, xác thực vui tai vui mắt. Nhưng là ——

    

     Này rất có thể là độc tửu a!

    

     Liền liền cứ như vậy uống?

    

     Lục Dữ nếm thử một miếng liền để xuống, khẳng định nói: "Không có độc."

    

     Hắn sau khi nói xong, một cách tự nhiên mà dặn dò hoàn tại trong khiếp sợ Lý Toàn: "Làm phiền ngươi lại mời cái thái y tới xem một chút đi."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ