Hồ ly biến ảo thành nhân hình dáng, hôm qua cùng thư sinh hẹn hò cố sự bị vô số văn nhân viện liền biên, xưa nay liền không có xác minh quá thật giả.
Vừa vặn văn chương trai câu nói này vở ra, liền bởi vì Bạch Diệc Lăng tướng mạo tuấn mỹ, từ trước đến giờ đều là dân chúng nói chuyện say sưa đối tượng, lập tức cũng có người nửa đùa nửa thật mà suy đoán, nói không chắc kia con hồ ly đã thành tinh, nửa đêm có thể biến thành đại mỹ nhân, cho nên mới nhượng Bạch đại nhân làm bảo bối dường như.
Vốn là chỉ là nửa đùa nửa thật lời giải thích, lại không biết làm sao, truyền truyền liền tăng thêm rất nhiều chi tiết nhỏ. Bị vướng bởi thân phận của đối phương, kể chuyện không dám giảng, dân chúng đàm luận nhưng là sinh động như thật.
Nghe nói không? Hoàng thượng bị một con hồ ly tinh đào góc tường!
Xuỵt, chuyện như vậy không thể nói lung tung, truyền đi là muốn bị giết đầu.
Sợ cái gì, không chừng chúng ta hoàng thượng đã sớm biết rồi! Lúc trước thái thượng hoàng phải cho Bạch đại nhân tứ hôn, hoàng thượng lúc này mới quỳ trên mặt đất cầu thái thượng hoàng thu hồi ý chỉ, nói là mình thích Bạch đại nhân, đem Bạch đại nhân đều cấp dọa...
Đại gia dồn dập cảm thán, tụ tập cùng một chỗ nói lời dèm pha thật hạnh phúc a, so với xem thoại bản tử hoàn có ý tứ chứ.
Hoàng thượng đối Bạch đại nhân tương tư đơn phương, thật vất vả đem người cấp chiếm được, Bạch đại nhân lại đối với mình nuôi lớn hồ ly tinh nhớ mãi không quên, luôn luôn mang theo bên người, ai ai nha... Thật muốn biết đến tiếp sau sẽ phát sinh cái gì.
Đối hồ ly tinh nhớ mãi không quên Bạch đại nhân không có gì để nói, thật sự là phục rồi cái ý nghĩ này Tượng Lực cùng sức quan sát, những người này kỹ năng chỉ dùng đến truyền chuyện phiếm, thực sự là nhân tài không được trọng dụng a!
Lục Dữ cũng cảm thấy nghe người khác truyền chuyện phiếm thật hạnh phúc a, Tề Ký nói, hắn ở bên cạnh khóe môi càng ngẩng đầu càng cao, rốt cục một cái nhịn không được, bắt đầu cười ha hả.
Tề Ký đình khẩu, nhìn về phía hắn.
Hắn đang nghe nói chuyện này thời điểm, tuy rằng dân chúng luôn luôn tại nói lời đồn đãi bên trong hồ ly là cái gì "Bạch đại nhân tự tay nuôi lớn ", mà Tề Ký kiên quyết không tin, hắn cho là đó là không rõ ràng nội tình người vô tri.
Bạch đại nhân tự tay nuôi lớn hồ ly chính là bọn họ bệ hạ chính mình, bệ hạ làm sao sẽ chạy đi cho người thi đấu sủng đâu? Nghe nói hoàn xuyên ghế tựa điêu anh đào cái gì, hắn cũng không thể đi làm như vậy có được hay không.
-- không phải không phải đã sớm phát tài?
Cho nên Tề Ký kiên trì mà cho là, nghe đồn bên trong cái kia "Người thứ ba hồ" không phải Lục Dữ,, nhất định là biệt hồ ly đục khoét nền tảng, nói không chắc chính là lúc này chính tại thảo từ giữa tắm nắng đỏ thẫm hồ ly, vô liêm sỉ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...