Chương 68: Hắc ăn hắc

15 0 0
                                    



Lại qua mấy ngày buổi tối, quý phủ tỳ nữ nhóm đều vì Bạch Diệc Lăng quan lễ thượng các hạng công việc đi tiếp thu Hoài vương phủ nhũ mẫu giáo dục, cửa thư phòng bị vang lên, mở ra sau, là Hổ Phách tự mình bưng một cái khay đi vào.

Bạch Diệc Lăng đem trong tay một cuốn sách thả xuống, mỉm cười nói: "Hổ Phách cô nương, nói nhượng ngươi ở nơi này dưỡng bệnh, ngươi nhưng dù sao là làm những chuyện này, thực sự khiến người quá băn khoăn."

Hổ Phách đem cái đĩa thả xuống, nói rằng: "Xem đại nhân nói gì vậy, dân nữ tại quý phủ quấy rầy hồi lâu, đã thập phần ngượng ngùng, chỉ có thể làm điểm đủ khả năng sự, báo lại đại nhân."

Bạch Diệc Lăng ôn nhu cười cười, nói rằng: "Cám ơn ngươi."

Hắn nhất đốn, lại nói: "Kỳ thực... Nếu như ngươi nguyện ý, có thể liền tại ta quý phủ ở lại, Thanh Nô trước cũng đề cập với ta, có thể mang theo ngươi người hầu. Ta phủ thượng người, ta tất nhiên sẽ giữ gìn đến cùng, sau đó cũng sẽ không sợ người khác bắt nạt ngươi."

Hổ Phách gần nhất ở nơi này, lúc thường thập phần tuân thủ quy củ, rất ít quấy rối Bạch Diệc Lăng, sẽ chỉ ở tâm tình của hắn hảo hoặc là lúc rỗi rãnh "Trong lúc vô tình" ngẫu nhiên gặp, sau đó tùy tiện trò chuyện vài câu. Nàng có thể cảm giác được, Bạch Diệc Lăng tại trong nhà mình thời điểm, muốn so với ở bên ngoài biểu hiện ra như vậy nhu hòa rất nhiều, hơn nữa thái độ đối với chính mình cũng từ từ thân mật.

Bất quá dù vậy, nàng trước lúc này cũng chưa từng có khoảng cách gần như vậy mà bị Bạch Diệc Lăng nhìn kỹ quá.

Ánh mắt của đối phương trong vắt nhu hòa, ánh nến tại đáy mắt của hắn nhảy, đem hắn lông mi thật dài cũng nhiễm phải sắc màu ấm, kia lộng lẫy con mắt nơi sâu xa tựa hồ có một loại nào đó đặc biệt ma lực, khiến người tự ti mặc cảm, lại sâu sắc sa vào trong đó, không muốn dời tầm mắt.

Sau đó nàng nghe thấy Bạch Diệc Lăng dò hỏi: "Hổ Phách cô nương, ngươi cảm thấy được thế nào?"

Hổ Phách từ vừa nãy trong thất thần tỉnh ngộ lại.

Nếu như nàng vào lúc này hướng về phía Bạch Diệc Lăng gật gật đầu, đại khái cần thiết lo lắng tất cả vấn đề đều có thể giải quyết. Tại Bạch phủ người hầu, có cư trú chỗ, nơi này chủ nhân liền Bạch Diệc Lăng một cái, sự tình không nhiều, hơn nữa hắn từ trước tới nay cũng sẽ không làm khó hạ nhân. Đặc biệt là chính mình ở nơi này, nghĩ đến Phó Mẫn kiêng kỵ Bạch Diệc Lăng, hơn nửa cũng liền không dám nữa đến đe dọa uy hiếp nàng.

Chỉ là... Nếu là như thế, nàng liền cũng chỉ có thể đương một cái tỳ nữ, chờ lớn tuổi một chút, bị tùy tiện xứng cái gã sai vặt, sinh mấy đứa trẻ, cả đời này cũng liền qua.

Ngẫm lại đã từng đã dùng qua này đó quý báu vật phẩm, sau đó liền sẽ trở thành mong muốn mà không thể đến đòi hỏi, Hổ Phách lại cảm thấy nàng thế nào đều không cam lòng.

Nàng hướng về phía Bạch Diệc Lăng cười cười, nói: "Ngài nói đúng lắm."

Nàng mấy ngày nay vẫn luôn theo khuôn phép cũ, bây giờ nhìn thời cơ đã thành thục, tựa hồ bị Bạch Diệc Lăng lời nói mới rồi cảm động, nhất thời hí hửng, đưa tay ra bắt được Bạch Diệc Lăng thủ đoạn, động tình nói: "Bạch đại nhân, đa tạ ngài thu lưu ta, bằng không trong đoạn thời gian này, ta quả thực không biết mình muốn như thế nào làm mới hảo... Ngay cả ta cha ruột cũng không chịu muốn ta, chỉ có ngài..."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ