Chương 117: Hắn giá trị

40 1 0
                                    


Lục Dữ tâm tình quá mỹ diệu có chút phiêu, mắt thấy Bạch Diệc Lăng một quyền lại đây, cười tránh ra, trói lại thủ đoạn của hắn thời điểm còn không quên vuốt nhẹ một chút, nhanh nhẹn một bộ kẻ xấu xa đạo đức.

Bởi vì lúc này vẫn là tại trong cung, Bạch Diệc Lăng cũng không dám động tác phạm vi quá lớn, một giãy giụa dưới không tránh ra, thấp giọng nhắc nhở hắn nói: "Tái không buông tay lần tới liền đem ngươi cấp cháu gái ta chơi."

Lục Dữ cười nói: "Nếu như nàng nguyện ý tại người nhà ngươi trước mặt nói điểm ta hảo lời nói, ta cũng không phải là không thể hi sinh..."

Đối với hai người tới nói, như vậy đùa giỡn một chút có lẽ hoàn được cho tình thú, nhưng là tại người khác xem ra, nhanh nhẹn liền là một bộ "Hoài vương kháng chỉ tỏ tình sau được voi đòi tiên, Bạch chỉ huy sử bất kham chịu đựng phẫn mà ra tay" dáng dấp, Lục Dữ lời còn chưa nói hết, kia một đầu Thịnh Đạc cũng đã trầm mặt nhanh chân đi lại đây, đem Bạch Diệc Lăng kéo tới phía sau mình, trầm giọng nói: "Hoài vương điện hạ, thỉnh ngươi tự trọng."

Hắn quá sinh khí, Hoài vương thật không biết xấu hổ, đệ đệ vừa nãy như vậy cho hắn mặt mũi, kết quả hiện tại đại khái là muốn lời giải thích, lại bị tiểu tử này nhân cơ hội nắm lấy thủ đoạn liền kéo liền mò, khinh người quá đáng!

Thịnh gia người cả nhà đều đứng ở cách đó không xa sâu kín nhìn chằm chằm, Thịnh Đạc quá tới cứu người, trừng Lục Dữ liếc mắt một cái, mạnh mẽ mà đem Bạch Diệc Lăng tha đi.

Bạch Diệc Lăng: "..."

Lục Dữ: "..."

Hai người vội vàng mà trao đổi một cái ánh mắt, liền sống sờ sờ bị ra đi, Lục Dữ đứng tại chỗ nhìn Thịnh gia huynh đệ đi xa bóng lưng, đột nhiên cảm thấy phong có chút nguội lạnh.

Người nhà này tựa hồ vẫn là hắn chính mình làm ra tới, kết quả đảo thành to lớn nhất chướng ngại ?

Hảo không phục ác, như vậy chút mao đều bạch tuốt sao?

Thịnh Đạc dẫn Bạch Diệc Lăng, một bên hướng về Thịnh gia xe ngựa phương hướng đi, vừa nói: "Không cần sợ, lần sau nếu là hắn tái lôi kéo ngươi tay không tha, liền trực tiếp đánh lại!"

Hắn lúc nói lời này đầy mặt đau lòng, phảng phất Bạch Diệc Lăng chịu thiên đại oan ức giống nhau, Bạch Diệc Lăng nói không rõ ràng, chỉ có thể thở dài, hai người đi tới bên cạnh xe từng người lên ngựa, cùng trở về Trấn quốc công phủ.

Đến trong phủ sau, Thịnh gia mọi người tập hợp tập ở phía trước thính, đem hạ nhân đuổi đi, khẩn cấp triệu khai gia đình hội nghị, biểu thị muốn thương thảo ra một bộ phòng bị Hoài vương cơ bản đối sách, đồng thời thiết thực chứng thực đến Bạch Diệc Lăng quanh thân mỗi một góc.

Thân là chủ nhân một gia đình Thịnh Miện biểu thị, tại ba ngày sau xuất chinh bên trong, hắn đem đối Hoài vương tiến hành sinh lý cùng tâm lý toàn bộ phương vị đả kích, cố gắng đem hắn đánh tan. Yêu cầu các vị người nhà cũng phải không ngừng tăng mạnh phòng bị, để trở lại kinh đô sau, có thể đúng lúc mở ra đệ nhị bao phương án.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ