Chương 136: Hoàng thượng giá lâm

24 1 0
                                    

Chu Diệp lập tức trợn to hai mắt, sau đó lập tức xông lên muốn cướp: "Ngươi làm gì cướp đồ vật của ta, trả lại cho ta! Trả lại cho ta!"

Bạch Diệc Lăng ấn lại Chu Diệp đầu, dễ như ăn cháo mà chế trụ hắn, cúi người xuống dùng dao găm chuôi vỗ vỗ mặt của hắn, cười híp mắt nói: "Đứa nhỏ, ngươi muốn là còn dám loạn chơi dao bắt nạt người, ta liền đem đầu của ngươi vắt xuống dưới."

Hắn tuy rằng mang theo ý cười, mà đầy mặt đều viết "Hung thần ác sát", "Địa bĩ lưu manh" tám cái đại tự, Chu Diệp sợ hết hồn, sau đó "Ngao" một tiếng nói sẽ khóc.

Hắn thẳng thắn thuận Bạch Diệc Lăng lực tay ngồi dưới đất, hai chân đạp loạn, kêu khóc nói: "Đại nhân bắt nạt đứa nhỏ rồi! Đại nhân bắt nạt đứa nhỏ rồi! Ngươi đánh ta, ta phải nói cho ta biết bố chồng a mẹ, làm cho bọn họ trở lại đánh Nhị thúc, đánh Nhị thẩm!"

Bạch Diệc Lăng nhíu mày: "Ngươi nói cái gì?"

Chu Diệp nói: "Ngươi không nghe lời, Nhị thúc Nhị thẩm cũng không nghe lời nói, các ngươi chính là nợ đạp!"

Bạch Diệc Lăng cuối cùng một chút kiên trì đều bị cái này hùng hài tử đã tiêu hao hết.

Hắn mình chính là phá án người, biết đến mọi việc không thể chỉ nhìn đồng hồ giống, phải để ý chứng cứ, vẫn đều là như thế này làm. Vừa nãy cho dù bởi vì cháu trai cháu gái bị ủy khuất có chút sinh khí, cũng không có tới liền trách cứ Chu Diệp, mà là đồng dạng dò hỏi hắn "Tại sao muốn cướp đồ vật", chỉ lo trách lầm hài tử.

Nhưng là bây giờ xem Chu Diệp loại tánh tình này, cái gì cũng không cần hoài nghi.

Lại như vừa nãy lúc ăn cơm. Bọn họ có thể lý giải người nhà họ Chu eo hẹp hoặc là tham lam, dù sao xuất thân nghèo khó không phải là sai sai lầm, Thịnh Lịch tự mình lựa chọn như vậy nhân gia, Thịnh gia cũng không phải không chịu tiếp tế. Mà thông qua Chu phụ Chu mẫu thành tựu, cùng với đối Chu Cao Hoài thái độ, có thể khiến người ta nhìn ra, bọn họ không chỉ tưởng bức bách Thịnh Lịch hướng Thịnh gia người phải tốt nơi, thậm chí đối với Chu Cao Hoài cái này rạng rỡ tổ tông con trai ruột đều đến kêu đi hét, ngược lại càng cưng Chu đại ca một nhà.

Loại này bất công Bạch Diệc Lăng lĩnh giáo rất nhiều năm mới biết mình không phải thân sinh, đương nhiên, quả thật có chút cha mẹ trong tiềm thức đều sẽ có loại "Cướp của người giàu giúp người nghèo khó" tư tưởng, trong nhà có hai đứa bé, một cái trong đó càng là tiền đồ, bọn họ ngược lại sẽ đối với một cái khác càng là đau lòng hổ thẹn, muốn bồi thường, mà Chu phụ Chu mẫu làm thực sự quá mức.

Hiện tại cũng là như thế này, Chu Diệp một hài tử, bị khi dễ sau cư nhiên có thể gọi ra nhượng tổ phụ tổ mẫu "Đánh Nhị thúc đánh Nhị thẩm", tuyệt đối là nghe thấy được đại nhân học.

Vào lúc này yến hội mới vừa kết thúc, đại gia nguyên bản đều tản ra, Chu Diệp gào khóc thanh quá có lực xuyên thấu, nhất thời hấp dẫn không ít người lại đây. Đầu tiên đến chính là Chu phụ Chu mẫu, cùng với Chu Diệp mẹ đẻ Chu đại tẩu.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ