Chương 38: Chỉ quỳ

5 0 0
                                    

Đúng lúc này, bên cạnh truyền tới một thở dài âm thanh. Tạ Phiền mờ mịt thuận âm thanh nhìn sang, phát hiện Bạch Diệc Lăng cũng đang nhìn mình. Hắn đang tức giận trước trước tiên cảm nhận được căng thẳng, tiểu tâm dực dực lui về phía sau một chút.

Bạch Diệc Lăng lại không có làm gì nữa, mà là nhằm vào Tạ Phiền nghiêng đầu mở ra tay, bĩu môi nói: "Bắt nạt ngươi thật không ý tứ."

Hắn mất hết cả hứng, đem mới vừa bị một cái huynh đệ ngạnh nhét ở trong tay hai con gà rừng đón đầu ném cho Tạ Phiền, nói rằng: "Cút đi. Không đi nữa, hoàn cần phải chờ chịu một trận đánh sao?"

Tạ Phiền nhìn trong tay đồ vật, vốn là tưởng có cốt khí mà nói tiếng không muốn, liền thực sự không nỡ do dự một phen, rốt cục cầm đồ vật lệ ròng chạy đi mà đi.

Mọi người thấy hắn bóng lưng, dồn dập bắt đầu cười lớn, Thịnh Tri tiến đến Bạch Diệc Lăng trước mặt, cười nói: "Ngày hôm nay dính ngươi quang được mùa lớn, đừng thấy lạ a."

Bạch Diệc Lăng nhún vai nói: "Tùy tiện, đánh chết đều thành. Ta là thật không muốn cùng cái kia oắt con vô dụng dây dưa, cám ơn ngươi ra mặt."

Thịnh Tri nói: "Ta đã sớm nhìn hắn không vừa mắt. Ngươi biết không, tiểu tử này lại còn dám đối với muội muội ta lấy lòng, thực sự là cóc mà đòi ăn thịt thiên nga."

Bạch Diệc Lăng nghe hắn nói chuyện mới biết, nguyên lai vừa nãy Tạ Phiền vẫn luôn lấy lòng tên kia cô nương chính là Thịnh tiểu thư, trong ấn tượng nàng thật giống so với Bạch Diệc Lăng hoàn lớn một chút. Tấn quốc nam nữ trẻ tuổi thích hợp kết hôn tuổi tác hơi muộn, nàng trước mắt vẫn không có định ra việc hôn nhân.

Nói tới này vị Thịnh tiểu thư Thịnh Lịch, nàng cũng không phải Trấn quốc công phủ thân sinh nữ nhi, mà cùng ruột thịt huynh trưởng Thịnh Quý đều là bị Thịnh gia từ một môn bà con xa nơi đó thu dưỡng mà đến.

Hai huynh muội này gia cảnh nửa đường suy tàn, phụ mẫu đều mất thời điểm, hai người đều mới vừa vặn chỉ có một hai tuổi tuổi tác, cùng đường mạt lộ dưới, bị hạ người mang theo ngàn dặm đi vào kinh, nhờ vả Trấn quốc công phủ.

Cũng không biết cái này nhờ vả thời cơ là đuổi kịp xảo còn là không xảo, đúng lúc gặp quốc công phủ gặp gặp biến cố, đại trưởng công chúa tiểu nhi tử chết trẻ không lâu, tinh thần cơ hồ hỏng mất. Vào lúc này, nàng nhìn thấy hai huynh muội này sinh ngọc tuyết đáng yêu, xúc động tâm sự, liền đem hai đứa bé đều để lại, thân thể cũng từ từ khôi phục như cũ.

Cái này cũng là Trấn quốc công một nhà làm người phúc hậu, không chỉ đem này đối hài tử cẩn thận mà nuôi nấng lớn lên, hơn nữa còn coi bọn họ là thành là nhượng trưởng công chúa thân thể có thể khôi phục phúc tinh, coi như mình ra, thương yêu rất nhiều. Chỉ tuy nhiên năm đó hài tử kia vẫn như cũ là lưu giữ tại trong lòng của mỗi người, không người có thể thay thế.

Bạch Diệc Lăng nói: "Tạ Phiền sẽ không xem mắt người sắc, ngươi muốn là thực sự không muốn lệnh muội cùng hắn tiếp xúc, liền đem Thịnh tiểu thư kêu đến đi."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ