Chương 132: Học bá toàn năng

33 0 0
                                    


Bạch Diệc Lăng khá là yêu thích theo người đánh nhau, cũng không lớn yêu nói nhao nhao, đặc biệt là cùng Tang Hoằng Nhụy loại này không đầu không đuôi mụ điên nói nhao nhao, mừng rỡ có người giúp hắn đem lời tra tiếp nhận đi. Kết quả chính xem trò vui thời điểm, gợi ý của hệ thống liền đi ra.

Bạch Diệc Lăng nhất thời không nhớ ra được "Thuỷ quân" là có ý gì: "Thuỷ quân?"

【 kèn kẹt ca... Thuỷ quân là một loại tương tự với tang thi Cao Quy Liệt sinh hóa vũ khí, bọn họ có thể để người ta lưỡng chân nhảy lên, cũng có thể để người ta mặt mày hớn hở... Kèn kẹt ca... Kèn kẹt ca... Phi! 】

Hệ thống nói bổ sung: 【 lực công kích cùng sức phòng ngự siêu cường ác! (*^▽^*) 】

Bạch Diệc Lăng khó giải thích được có loại mình bị nó phi một mặt cảm giác: "Đang làm gì thế, ngươi có phải là hỏng?"

Hệ thống: 【 lập tức có thể có náo nhiệt xem, ta liền dùng tích phân mua hai khối dưa ăn, có thể ngọt nha! 】

Vừa nãy là nó gặm dưa cùng phun hạt âm thanh.

Bạch Diệc Lăng quan tâm một chút: "Không quá thời hạn đi?"

Hệ thống cao hứng nói: 【 không có, ta có tiền! 】

Bạch Diệc Lăng vốn là muốn hỏi một chút nó tại đăng cơ đại điển thượng nhỏ nhặt có phải là ăn quá thời hạn dưa độc, nhưng nhìn hệ thống này giàu nứt đố đổ vách bộ dáng cũng thật sự không như, lúc này thuỷ quân gói quà lớn đã bắt đầu phát sinh tác dụng, Bạch Diệc Lăng sẽ không tái nói chuyện với nó.

Người chung quanh nghe vị phu nhân kia nói, dồn dập phụ họa nói:

"Là a, ta coi đây chính là Lâm Chương Vương bộ dáng a, mặt mày cũng giống như."

"Khâu tiểu thư họa như vậy sinh động, chẳng lẽ là thật sự gặp quá Vương gia múa kiếm?"

"Trai tài gái sắc, rất xứng a!"

Có người còn cố ý nhìn Tang Hoằng Nhụy cười nói: "Trắc phi, ngươi gả tiến vào Lâm Chương Vương phủ nhật tử cũng không ngắn, làm sao liền Vương gia dáng dấp đều không nhận ra? Hoặc là ngươi không muốn nhận thức?"

Tang Hoằng Nhụy giận dữ, những người này đều mù sao? Phía trên kia họa rõ ràng chính là Lục Dữ, bọn họ làm sao có thể như vậy muôn miệng một lời, nói dối trắng trợn!

Rõ ràng nàng mới là đúng, kết quả người người đều dùng một loại xem kẻ ngu si ánh mắt nhìn nàng, khí Tang Hoằng Nhụy đều muốn phiến bọn họ.

Người ở chỗ này ai cũng có thể nghe được, hoàng thượng cũng không ưa khâu trân, cũng không muốn làm cho nàng vào cung, lúc nói chuyện một chút chỗ trống đều không lưu, liền khâu trân chính mình cũng không dám nói nàng họa người là Lục Dữ, những người khác tự nhiên cũng sẽ không như vậy không ánh mắt.

Trong bức tranh người trường kiếm trong tay trên có Lục thị tộc huy, cho nên muốn nhỏ nhắn bàn luận thân phận, chỉ có thể là một vị Vương gia. Nếu như Tang Hoằng Nhụy không nói lời nào, cái này nồi còn không đến mức thuận thế bị đẩy lên Lục Khải trên người, nhưng nàng như vậy vừa mở miệng, ngược lại bị người xem là mục tiêu công kích.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ