Sân bãi là ngoài trời, tuy là xuân hàn se lạnh thời khắc, người ở bên trong nhưng là không có chút nào ít, đi vào chính là một trận khí thế ngất trời tiếng quát tháo.
Mặc dù chỉ là một cái dùng màn vòng đi ra đấu kê tràng, thế nhưng bên trong cũng có không cùng chỗ ngồi phân phối.
Nơi này liền một cái sườn dốc mà bố trí, hơi cao nơi dùng tấm bình phong chặn đi ra địa phương giá cả hơi cao, cũng tương đối thanh tịnh, từng cái xếp đặt chỗ ngồi, trung gian sân bãi bên cạnh thì lại vây quanh là một đám la lên la hoảng hán tử, người người nằm cùng chỗ, hỗn độn mà đứng.
Giữa trường có loại mùi máu tanh nồng đậm, Bạch Diệc Lăng không được dấu vết nhíu nhíu mày lại. Nơi như thế này ngoại trừ công vụ ở ngoài hắn chưa bao giờ hội đặt chân, mỗi khi nhìn thấy một đám người hưng phấn vây ở bên ngoài, cổ động hai con kê đấu máu me đầm đìa hoàn phải không ngừng cắn xé đối thủ, hắn đều sẽ nhớ tới một ít không quá vui vẻ hồi ức.
Lúc này Lục Dữ dùng đuôi vỗ vỗ Bạch Diệc Lăng vai, ra hiệu hắn xem.
Bạch Diệc Lăng thuận hắn ra hiệu nhìn lại, chỉ thấy tại một chỗ "Trong một phòng trang nhã" bên trong chính dựa cái ăn mặc hào hoa phú quý nam tử, cũng cười nhìn trong sân thi đấu. Hắn khắp toàn thân từ trên xuống dưới không biết rơi nhiều ít kim ngân, cả người quả thực là tại dưới ánh mặt trời lòe lòe toả sáng, thập phần chói mắt, xem khuôn mặt chính là trên bức họa Hạ Tử Thành dáng dấp.
Bạch Diệc Lăng nói: "Ta nghe nói này đấu kê tràng bản thân liền là Hạ Tử Thành sản nghiệp, hắn cũng thích chơi, cho nên thường thường đều muốn đi qua làm hao mòn thời gian. Những người đọc sách kia tuy rằng cực đoan, mà không phục cũng có đạo lý."
Lục Dữ cười nói: "Có người chính là thông minh, bọn họ muốn là một cái cái hoài nghi đi, e sợ phải mệt chết."
Bạch Diệc Lăng khẽ mỉm cười, liền hướng về Hạ Tử Thành nhìn lại. Bên ngoài sự gây ra lớn như vậy trận chiến, hắn còn giống như thật sự không chịu đến nửa điểm ảnh hưởng, xem so tài xem tràn đầy phấn khởi.
Có người giương lên âm thanh hô: "Hạ công tử, lúc này lại là ngươi gia kê rút thứ nhất, một hồi tan cuộc mời ăn rượu a!"
Hạ Tử Thành cười nói: "Trước tiên đem điềm tốt đem ra."
Bãi là của hắn, mà nên lấy phần thưởng hắn cũng không hàm hồ. Có một cái gã sai vặt đem nâng lên một chút chậu thỏi bạc ròng bưng hướng hắn đưa tới, nghĩ đến là lần này "Kê vương tranh bá thi đấu" điềm tốt, dưới đáy không ít người chính là thua tinh quang, nhìn tình cảnh này, liền đôi mắt đều tái rồi.
Cái tên này tài vận làm sao cứ như vậy hảo? Thực sự là nghèo nghèo tử, phú phú chết.
Hạ Tử Thành cũng không che giấu, trực tiếp đắc ý dào dạt mà khiến người đem bạc bỏ vào trên bàn của hắn, cao giọng nói rằng: "Uống rượu kia đều là việc nhỏ. Chút tiền này vốn là bất ngờ đến, lẽ ra nên tán tài, một hồi chúng ta tái tái quá sủng, ta bao xuống khách tới lâu, đoàn người đều đi ăn thật ngon nhất đốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...