Chương 20: Sắc đẹp khuynh quốc đến nhân tâm
Ai nha, Bạch chỉ huy sử, thực sự là mỹ mạo, người thảm!
—— từ nhỏ bị cha đẻ nhẫn tâm đưa đi, rời nhà hơn mười năm sau, nguyên bản đặt hảo việc hôn nhân liền bởi vì phụ thân và bố vợ tính kế mà thất bại, cái này cũng chưa tính, hiện tại hắn rõ ràng là phá nghi án công thần, ngược lại phải bị lời đồn quấy nhiễu, tổn hại danh dự!
Thoại bản bên trong đối với rời nhà thống khổ, từ hôn phẫn nộ đều tiến hành rồi nghệ thuật hóa trữ tình miêu tả, nhượng chúng nữ thổn thức không rồi, đồng tình rơi lệ, mà Vĩnh Định hầu nhẫn tâm làm cùng với trước những người kia nói chắc như đinh đóng cột truyền bá lời đồn đãi, lại dẫn phát nhiều người tức giận!
Thoại bản bên trong cố sự lại bị phổ thành xướng khúc, rất khoái tại kinh đô bên trong lưu truyền ra đến, toàn bộ vụ án chân tướng cùng với các loại nội tình, cũng nhận được quy mô lớn làm sáng tỏ.
Tại không có bất kỳ công cụ truyền tin cổ đại, nhân viên lưu động to lớn nhất tối hỗn tạp địa phương đơn giản thanh lâu tửu quán, khẩu tai tương truyền sức mạnh không thể khinh thường.
Tự từ năm đó phẩm mỹ dạ yến thành danh, Bạch Diệc Lăng tại Tấn quốc nhân khí vẫn luôn rất cao, chỉ là hắn điều nhiệm Trạch An Vệ chỉ huy sứ tại ở bề ngoài chấp hành nhiệm vụ đích xác thời gian cũng không lâu, không ít người chỉ nghe tên, không thấy người, cũng không biết này đệ nhất mỹ nhân là như thế nào mỹ pháp.
Mãi đến tận trong sách chân dung vừa ra, lại do trước gặp quá Bạch Diệc Lăng người sinh động như thật mà chứng thực, nhất thời dẫn được vô số tài tử giai nhân trong lòng mong mỏi.
Dung mạo xinh đẹp người bị oan khuất, là cõi đời này đỉnh không thể chịu đựng sự tình, lập tức có không ít người đối Tạ Thái Phi cùng Vương thượng thư dùng ngòi bút làm vũ khí, thậm chí lúc trước lời đồn trong truyền bá hư hư thực thực xuất lực Lưu đại tướng quân phủ hoàn nhận được không ít kết tội, chỉ trích bọn họ giáo nữ không nghiêm, che chở không thành, liền nhớ trả thù.
【 sắc đẹp khuynh quốc, đại đến nhân tâm, tích phân: +50. 】
Nghe đến hệ thống tiếng nhắc nhở, Bạch Diệc Lăng nói: "Ngươi hãy thành thật nói cho ta, việc này rốt cuộc là có phải hay không ngươi làm ?"
Hệ thống nghĩa chính từ nghiêm: 【 bổn hệ thống ngoại trừ theo quy định tăng cường hoặc giảm bớt tích phân, chưa bao giờ sẽ ở không trải qua kí chủ đồng ý tình huống hạ làm ra bất kỳ cái gì không làm hành động. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...