Liền tại một khắc trước Anh Vương còn muốn, chờ gặp được Lục Khải, nhất định muốn biểu hiện vạn phần kinh ngạc, thật giống trước căn bản không biết đến hắn ở đây giống nhau. Kết quả này vừa nhìn, đến, khiếp sợ chi tình cũng không dùng tới xếp vào.
Hắn sửng sốt nửa ngày mới lắp bắp nói: "Hoàng thúc, các ngươi làm cái gì vậy đâu?"
Lục Khải nhìn một chút cửa, phát hiện không riêng gì Anh Vương, liền ngay cả Thất hoàng tử Bùi vương Lục Hàn đều cùng đi, sắc mặt càng thêm không dễ nhìn.
Nói đến Lục Hàn cũng là xui xẻo, hắn không phải là tự nguyện, mà là lúc đó vừa vặn vì sự đi một chuyến Anh Vương phủ, kết quả Anh Vương căn cứ chuyện đắc tội với người đồng thời chia sẻ nguyên tắc đem điều này đệ đệ cũng đồng thời kéo lên.
Hắn luôn luôn nhát gan, lúc này đã sớm dùng tay áo che mặt, bước nhanh đi tới một bên, lấy đó tôn trọng trưởng bối.
Lục Khải rất nhiều năm đến không có chật vật như vậy qua, mắt thấy này cái bẫy một vòng nối một vòng, dù hắn lòng dạ sâu hơn, cũng không khỏi đến vừa tức vừa gấp. Đương Anh Vương vừa tiến tới kia nháy mắt, hắn thậm chí cảm thấy được chuyện này chỉnh kiện hậu trường kế hoạch giả chính là cái này tiểu tử, nhưng là suy nghĩ kỹ một chút, có một số việc liền không giống hắn có thể làm được.
Về phần Bùi vương, một cái cung nữ xuất ra oắt con vô dụng, vào lúc này sắc mặt đều doạ trắng, xa xa đứng ở một bên, càng không thể là hắn.
Lục Khải trầm mặt nói: "Bản vương cũng rất kỳ quái, chỗ này biệt viện như vậy hẻo lánh đơn sơ, không biết có chỗ đặc biệt gì, có thể làm cho hoàng chất ngươi đại trương kỳ cổ như vậy mà dẫn dắt người đến đây a?"
Lục Trình dần dần phục hồi tinh thần lại, sớm có lời giải thích, lập tức nghiêm mặt nói: "Chất nhi thu được tuyến báo, nói là nơi này có tặc phỉ qua lại, không dám thất lễ, liền tự mình dẫn người đến đây, lại không nghĩ rằng hội tình cờ gặp hoàng thúc. Hiện tại việc này... Khụ khụ, chất nhi nằm trong chức trách, không thể không thỉnh hoàng thúc, cùng với Hách Hách này vị Đại hoàng tử cùng Tang Hoằng tiểu thư, đưa ra một cái các ngươi xuất hiện ở đây giải thích hợp lý."
Lục Khải lạnh nhạt nói: "Ngươi không phải tới bắt tặc phỉ sao? Chúng ta ở đây nguyên do với ngươi chuyện cần làm không liên quan, tự nhiên sẽ gặp vua bẩm báo. Ngươi tự đi thôi."
Hắn ý tứ kỳ thực liền là đang nói, lo chuyện bao đồng, bắt ngươi tặc phỉ đi, bớt lo chuyện người.
Anh Vương bị thúc thúc của mình nghẹn dừng một chút, một lát sau mới lên tiếng: "Ta sẽ phái thủ hạ tiếp tục ở đây bên trong sưu tra, chỉ là mấy vị thân phận quý trọng, hiện tại liền không an toàn, nếu muốn vào cung, vẫn là từ ta tự mình hộ tống tương đối thỏa đáng."
Hắn đây là nghĩ trăm phương ngàn kế cũng phải đem chuyện này làm cái minh bạch, dù sao có thể nhìn thấy Lục Khải chật vật như vậy thời điểm quả thật cũng không nhiều. Lục Khải ngược lại cũng không từ chối, cười nhạt một cái nói: "Vậy làm phiền trình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...