Chương 156: Rớt xuống thần đàn

14 0 0
                                    


Tang Hoằng hiện ra cả người thật giống ngâm ở nước lạnh trong đó, cho dù hắn tái là lòng dạ độc ác, tái là cáo già, tình phụ tử nhưng cũng là nhân tính chi bản năng, đặc biệt là trước mặt cái này vẫn là hắn thương yêu nhất, tưởng niệm nhiều năm tiểu nhi tử.

Nhưng là hiện tại dưới con mắt mọi người, thì lại làm sao quen biết nhau dò hỏi? Nói nữa, như vậy thần dị sự tình, an ổn biết không là người khác tính kế?

Tang Hoằng Nhụy từ lâu ngồi trên đất, dụng cả tay chân về phía sau dịch đi, mặt như màu đất. Tang Hoằng hiện ra tay đang run rẩy, lại không chậm trễ chút nào, tay chỉ tế đàn một bên cố ý bởi vì lần này đại điển mà mời tới làm pháp các hòa thượng, lớn tiếng nói: "Các vị cao tăng, các ngươi còn không đem này ác quỷ thu phục!"

Hắn vừa dứt lời, Tang Hoằng đều cái bóng chợt giật giật, càng phát ra âm thanh, hướng về phía Tang Hoằng hiện ra hô: "Phụ thân!"

Tang Hoằng hiện ra cả người chấn động, đột nhiên nhìn về phía hắn, lúc này coi như là tâm địa tái ngạnh tái tàn nhẫn, cũng không nói ra được câu kia "Đem ác quỷ thu phục" nói đến, run giọng nói rằng: "Đều, thật sự là ngươi?"

Tang Hoằng hiện thân một bên một vị mưu sĩ phi thường cơ cảnh, vội vã cao giọng nói rằng: "Đây là tiểu công tử âm hồn hiển linh, hồi tới thăm Vương gia. Có thể thấy được tiểu công tử là chí thuần con người chí hiếu, cũng là thần linh từ bi, cho hắn như vậy trở về dương gian cơ hội, thiên phù hộ ta U Châu!"

Đại gia đã bị trước mắt phát sinh các loại dị tượng làm cho sửng sốt một chút, nghe đến mưu sĩ lời nói này, có người bán tín bán nghi, cũng có tương đối thành thật, cũng mơ mơ màng màng cùng đồng thời ồn ào hai câu "Thiên phù hộ ta U Châu", chỉ là thanh âm này chênh lệch không đồng đều, hiện ra lất pha lất phất, có chút buồn cười.

Tang Hoằng hiện ra đã cố không được những thứ này, hắn vội vàng hỏi: "Đều, ngươi là tại sao trở về ? Ngươi là cố ý đến xem cha sao?... Có biện pháp gì có thể phục sinh ngươi, ngươi nói ra đến, cha nhất định nghĩ biện pháp làm được!"

"Không được! Cha, không muốn nghe hắn nói!"

Tang Hoằng Nhụy vốn là vẫn luôn hoảng sợ núp ở tế đàn một góc, cơ hồ ngây ngốc nhìn trước mặt tình cảnh này, lúc này nghe đến Tang Hoằng hiện ra trả lời, nàng như ở trong mộng mới tỉnh, bỗng nhiên một bánh xe từ dưới đất bò dậy, nhấc theo váy lảo đảo mà hướng bên dưới tế đàn mặt trùng, âm thanh hô: "Đây không phải là đều, nhất định là không biết từ nơi nào tới ác quỷ giả mạo hắn! Các ngươi này đó hòa thượng còn đứng ngây ra đó làm gì? Chẳng lẽ là lại đây ăn không ngồi rồi sao, nhanh, lập tức đem yêu nghiệt này cấp thu!"

Tang Hoằng hiện ra mưu sĩ khí quả thực muốn mắt trợn trắng, vị tiểu thư này cũng thật là sẽ thêm phiền, chính mình thật vất vả nghĩ ra một câu nói như vậy giảng hòa, kết quả thoáng qua gian liền bị nàng cấp trộn lẫn -- cái gì ác quỷ không ác quỷ, tế điển thượng xuất hiện thứ này, hoàn làm sao cổ vũ sĩ khí? Ngươi tái hoảng loạn lại sợ hãi, vậy cũng không thể tại trường hợp này nói nha!

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ