Chương 150: Cung biến

14 0 0
                                    


Ngày hôm đó khiếp sợ quá nhiều, đã hoàn toàn lật đổ hắn đối với triều đình cùng hoàng thượng nhận thức, Hạ Tử Thành không khỏi nói: "Thảo dân chỉ là cái bé nhỏ không đáng kể kẻ ti tiện, bệ hạ lại như vậy cùng thảo dân nói nhiều như vậy, chỉ sợ không phải vì để cho ta có thể tại chết rồi an tâm đương quỷ minh bạch đi?"

Lục Dữ khẽ nói: "Ngươi hậu trường, ngươi làm như vậy mục đích, trẫm sơ lược có thể đoán được một ít. Mà trẫm biết đến, ngươi có thể không hẳn biết đến -- Hạ Tử Thành, ngươi có biết ngươi cha ruột thân phận?"

Hạ Tử Thành thân thể hơi chấn động một cái, hắn là người cực kỳ thông minh, vốn là coi chính mình đối với Lục Dữ tới nói, tác dụng to lớn nhất chính là trước mắt nắm giữ thông tin cùng nội tình, không nghĩ tới này trong đó tựa hồ còn có những thứ khác nguyên nhân.

Hắn cha đẻ là ai? Mẫu thân xuất thân thanh lâu, tiếp đãi khách nhân tam giáo cửu lưu, muốn từ đâu tra được, biết đến có thể thế nào? Hạ Tử Thành xưa nay liền không nghĩ tới.

Dấu hiệu sắp mưa tan hết, hơi lạnh nghe tiếng sảng khoái mà phất ở trên mặt, trời đã trong xanh, trong tay dù bất tri bất giác rơi xuống trên đất, hắn khom người, khó khăn nói rằng: "Thảo dân... Không biết."

Lục Dữ nói: "Gái lầu xanh bình thường giao thiệp với người cố nhiên là thân phận không đồng đều, muôn hình muôn vẻ, ngươi cha đẻ thân phận thoạt nhìn xác thực không hảo điều tra. Mà chớ quên, hắn cùng với ngươi mẹ đẻ quan hệ cũng không phải là chỉ là nước sương ân tình, một cái có thể làm cho gái lầu xanh thà rằng bị tú bà đuổi ra khỏi cửa không nhà để về, đều phải sinh ra hắn cốt nhục nam nhân, tất nhiên có không giống bình thường chỗ. Có manh mối này, thân phận của đối phương không khó tìm kiếm."

Hắn nói nhìn Hạ Tử Thành liếc mắt một cái, hỏi: "Ngươi lẽ nào liền không có bị hiểu lầm quá là dị tộc người sao?"

Hạ Tử tim cấp khiêu, nói rằng: "Là... Là có quá."

Mặt mày của hắn đường viền chẳng hề như người Trung nguyên như vậy nhu hòa ôn nhuận, sống mũi hơi cao, hốc mắt đậm hơn, có lúc tại trên phương diện làm ăn cùng không phải quá thuộc người giao thiệp với thời điểm, tình cờ cũng sẽ bị tò mò hỏi một câu, cho là hắn là từ nước hắn di chuyển mà tới.

Mà bởi vì hắn loại này tính chất đặc biệt cũng không phải là hết sức rõ ràng, liền mọi người đều biết, Hạ thị vợ chồng chỉ có Hạ Tử Thành một cái con độc nhất, cho nên mọi người hỏi qua sau cũng là coi như thôi, ai đều không có quá chú ý. Hiện tại Lục Dữ nếu hỏi như vậy, khẳng định có nội tình -- chẳng lẽ mình dĩ nhiên căn bản cũng không phải là đại tấn con dân?

Lục Dữ nói thanh thanh thản thản: "Ngươi cha ruột là Hách Hách Đại Quân cao lỗ, hắn vì bất ngờ bị lưu nhanh như tên bắn bên trong mà qua đời, cùng kế vị chính là hắn cùng cha khác mẹ huynh đệ cao ngóng cách, cũng đã tại hơn một năm trước bị con trai ruột cấp giết chết. Hiện tại tại vị chính là của hắn con trai thứ hai. Nhưng so với này vị giết cha thượng vị Đại Quân đến, thân phận của ngươi muốn càng thêm danh chính ngôn thuận một ít."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ