Chương 91: Ép mộng hồ

65 4 0
                                    

Tang Hoằng Nhụy vốn cũng không phải là cái tốt tính, là bởi vì lúc này phe mình đến cùng đuối lý, hơn nữa biết đến Bạch Diệc Lăng thân phận, mới không thể không đối với hắn nhượng bộ, lúc này thấy hắn cư nhiên cho thể diện mà không cần, hoàn được voi đòi tiên thượng, không khỏi tức giận nói: "Ngươi không cần quá quá phận!"

Bạch Diệc Lăng không nói hai lời, quay người vung tay lên, mọi người lập tức đồng loạt nói một tiếng "Đúng", theo Bạch Diệc Lăng cùng làm dáng chuẩn bị rời đi.

Tang Hoằng Nhụy không nghĩ tới hắn khó chơi, mặt đều khí trắng, tâm lý âm thầm thề, sẽ có một ngày tìm tới cơ hội, nhất định muốn đưa cái này đáng ghét tiểu tử giết chết cho hả giận.

Trong lòng nàng đem Bạch Diệc Lăng ngàn đao bầm thây, nhưng là hôm nay lại nói cái gì cũng không thể khiến hắn rời đi, không thể làm gì khác hơn là liền không thể không đè lại tính khí, nói rằng: "Bạch đại nhân xin dừng bước, ta hiện tại liền đem nha đầu này mang xuống, trượng trách năm mươi dùng trừng phạt nàng thất lễ, sau đó muốn xử trí như thế nào toàn bộ tùy vào ngươi. Kính xin các vị đi vào uống ly nước trà nghỉ một chút, cũng hảo nhượng ta bù đắp hạ nhân phạm vào sai lầm."

Nàng đem lời nói nói đến nước này, quả thật cũng là hạ quyết tâm thật lớn, Bạch Diệc Lăng rốt cục nở nụ cười, xoay người lại trùng Tang Hoằng Nhụy chắp tay, nói rằng: "Đa tạ Tang Hoằng tiểu thư thịnh tình lời mời, vậy bọn ta liền cung kính không bằng tòng mệnh."

Hắn từ đầu tới đuôi huênh hoang mà tự cao tự đại, không uổng nửa điểm miệng lưỡi, người xấu ngược lại là đều nhượng chính mình làm, Tang Hoằng Nhụy tâm lý cắn răng, ngoài cười nhưng trong không cười mà nói rằng: "Bạch đại nhân, thỉnh."

Bạch Diệc Lăng tiến vào Tang Hoằng phủ chi sau phát hiện Lục Khải cũng tại, hắn giờ mới hiểu được Tang Hoằng Nhụy vì sao lại đối A Noãn phát ra như vậy "Không khách khí khách" chỉ thị, đại khái cũng là không nghĩ khiến người quấy rối bọn họ một chỗ thời gian.

Người còn lại bị mang tới trong khách sãnh nghỉ ngơi, lúc này ngày mùa hè hoà thuận vui vẻ, cây cỏ thanh thanh, Bạch Diệc Lăng từ Tang Hoằng Nhụy an bài, cũng đem uống trà ngồi vào thiết lập tại trong vườn.

Lục Khải sắc mặt phi thường tiều tụy, trong thần sắc lại hiện ra mấy phần lạnh lẽo cứng rắn, một đêm trôi qua, hắn liền tựa hồ đã cải biến rất nhiều. Nhìn thấy Bạch Diệc Lăng sau, hắn trong mắt loé ra một tia vẻ phức tạp, nhàn nhạt vuốt cằm nói: "Bạch chỉ huy sử."

Bạch Diệc Lăng đồng dạng cung kính mà hành lễ: "Thần gặp quá Vương gia."

Lục Khải ánh mắt không có ở trên mặt hắn dừng lại, mạn bất kinh tâm nói: "Đứng lên đi."

Giữa hai người bầu không khí hơi có gì đó quái lạ, mà Tang Hoằng Nhụy cũng không biết Lục Khải cùng Bạch Diệc Lăng gian chuyện cũ, ngược lại là không có để ý.

Bạch Diệc Lăng ngồi xuống sau, không đề Lưu Bột sự, trước tiên đem những cái khác thị vệ muốn đi qua dò hỏi U Châu đào binh việc nói, dò hỏi Tang Hoằng Nhụy có biết hay không hai người kia là như thế nào vào thành.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ