Chương 135: Xem ai bản lĩnh cường

21 0 0
                                    


"Được tiểu muội, ngươi cũng đừng mạnh miệng, nếu không phải mọi việc giành trước, ngươi bây giờ có thể tìm như vậy toàn gia?"

Đang khi nói chuyện, Thịnh Tri từ bên ngoài đi vào, đốt Thịnh Lịch, đối ở đây những người khác nói rằng: "Ta đều đem lời bao đi ra. Chu Cao Hoài cha mẹ từ nhỏ đã bất công trưởng tử, trong nhà việc nặng việc nặng đều là làm cho hắn làm. Sau đó là em rể chính mình tại trong thôn Tư Thục bên ngoài nghe người ta giảng bài, dạy học tiên sinh nhìn hắn đáng thương lại có linh khí, mới nguyện ý làm cho hắn cùng đồng thời học."

Lục Mạt nói: "Còn có việc này?"

"Cũng không phải sao, ta với bọn hắn gia thân thích xé rất lâu chuyện phiếm mới hỏi lên."

Thịnh Tri mở ra tay: "Kết quả đây, cha mẹ của hắn chỉ cho là hắn đọc sách là không nghĩ làm việc kiếm cớ, lúc trước vì em rể đến kinh đô đi thi, hai bên hoàn mạnh mẽ náo loạn một hồi, cuối cùng liền lộ phí đều là chính hắn giãy giụa. Này cũng cũng liền thôi, bất công cha mẹ nơi nào đều có, liền giống với ta tại ta nhà cũng là khắp nơi bị khinh bỉ, xem sắc mặt người, chỉ có điều con người của ta tính tình hiền lành... Ai nha nương, đừng động thủ!"

Hắn cười nhanh nhẹn một bên thân, tránh thoát Lục Mạt tập kích, tiếp tục nói: "Mấu chốt là, Chu Cao Hoài người này quá mềm lòng, như vậy cha mẹ, nếu là hắn có thể quyết tâm cắt đứt, hiện tại phiền toái gì đều không có, lại cứ hắn hoàn hiếu thuận, hoàn không đành lòng, như vậy hậu quả có thể tưởng tượng được. Tiểu muội a tiểu muội, ngươi công công bà bà bây giờ là liền nhà chúng ta đều nhớ thương, toàn tâm toàn ý tưởng trợ cấp bọn họ con lớn nhất a!"

Thịnh Lịch nhất thời cũng mất nói chuyện, dừng một chút mới nói: "Bọn họ xác thực đề cập với ta, mà ta không đáp ứng. Ta đương nhiên sẽ không nhượng người nhà họ Chu tới nhà chúng ta bên này thêm phiền phức."

Bạch Diệc Lăng không nhịn được đem lời tiếp tới: "Nói như vậy, đầu tiên ngươi hội nhượng người nhà họ Chu đối với ngươi bất mãn, dù cho thân phận ngươi cao, dù cho bọn họ đáng trách, đó cũng là ngươi đã chọn xong nhà chồng. Thứ yếu bọn họ mọc ra miệng, ngươi không nói, một hồi lúc ăn cơm, bọn họ cũng chưa chắc nhát gan nói."

Nếu đều có thể cân nhắc đến muốn đi qua ở, nói rõ tại người nhà họ Chu nhận thức trong đó, thành thân gia liền không cần đem lẫn nhau phân quá rõ ràng. Đại khái ở tại bọn hắn nghĩ đến, Thịnh gia dòng dõi hiển hách, có quyền có tiền, vậy thì lẽ ra nên trợ giúp nghèo thân thích -- tuy rằng cái môn này nghèo thân thích, thật là khiến người ta không nghĩ nhận thức.

Thịnh Tri nói: "Tiểu đệ nói không sai. Đương nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể từ chối, thế nhưng em rể mặt mũi, tiểu muội tình cảnh, lại không thể không để ý -- kia dù sao cũng là nàng nhà chồng a."

Bất kể nói thế nào, lúc trước Thịnh Lịch chết sống phải gả, kết hôn sau nàng cùng Chu Cao Hoài giữa hai người tình cảm cũng quả thật không tệ, cũng không thể bởi vì thân thích không lớn đáng tin, liền nhượng hai phu thê người mới vừa kết hôn liền cùng ly. Nhật tử muốn quá tiếp, mặt mũi không thể một chút không lưu.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ