Tiếng khóc này giống như một đạo bạt tai, đánh gia đinh kia trên mặt rát, há hốc mồm không riêng gì hắn một cái, liền ngay cả người bên cạnh cũng đều là cảm thấy một trận ngạc nhiên.
Coi như đứa nhỏ này vẫn luôn sống sót, vừa nãy không lên tiếng cũng cũng có thể miễn cưỡng dùng đông vựng hoặc là doạ vựng để giải thích, mà nam tử mặc áo xanh này rõ ràng cũng chỉ là đi ngang qua, hắn như thế nào hội nhìn ra tất cả những thứ này ?
Mọi người nhìn Bạch Diệc Lăng, Bạch Diệc Lăng tạm thời không rảnh giải thích bọn họ nghi vấn, đứa nhỏ này tại trong lồng ngực của hắn khua tay múa chân khóc lớn, làm cho trong lòng hắn rất hoảng loạn.
Bạch Diệc Lăng không ôm hài tử qua, lung tung vỗ mấy lần, vừa ngẩng đầu vừa vặn nhìn thấy Lục Dữ cũng đứng ở hắn bên cạnh vừa nhìn, phảng phất rất thân thiết giống nhau.
Vừa nãy người này trượng nghĩa ra tay, hiện tại liền đối hài tử quan tâm như vậy, đoán chừng là cái yêu thích đứa nhỏ nhiệt tình người, Bạch Diệc Lăng theo bản năng mà hỏi: "Làm sao bây giờ, ngươi hội ôm sao?"
Hắn sau khi hỏi xong tái đánh lượng, liền cảm thấy được chính mình lời này là tìm lộn người.
-- đối phương thoạt nhìn liền là một bộ nhà người có tiền công tử ca dáng dấp, đại khái cũng là mười ngón không dính nước mùa xuân lớn lên. Loại này răng đều không trường chỉnh tề đồ chơi nhỏ khóc khóc chít chít, hỏi hắn làm sao hống, chỉ sợ hắn cũng phải một mặt mộng.
Nhưng mà Lục Dữ một mặt bình tĩnh, vươn tay ra, nói: "Cho ta đi."
Bạch Diệc Lăng nhìn một chút hắn, đem hài tử đưa tới, chỉ thấy đối phương hai tay bằng phẳng duỗi, khay tử giống nhau nhận lấy.
Bạch Diệc Lăng: "..."
Loại thủ pháp này, trước chưa từng thấy qua.
Hắn không yên tâm chờ Lục Dữ đem hài tử ôm vững vàng, lúc này mới buông tay. Lục Dữ cẩn thận từng li từng tí một ôm hài tử, liền khó khăn từ trong lòng sờ soạng miếng khăn đưa tới, nói rằng: "Trên trán ngươi có hòa tan tuyết châu, không lau khô dễ dàng gây vạ."
Bạch Diệc Lăng cảm thấy được người này thực sự là hiền lành liền tỉ mỉ, nói tiếng cám ơn, phải đem khăn nhận lấy, đối phương lại tựa hồ là tự nhiên phải giúp hắn sát, nhìn thấy Bạch Diệc Lăng giơ tay mới phục hồi tinh thần lại, hai người động tác ngừng lại.
Sau đó Lục Dữ cười cười, đem khăn đưa cho quá khứ.
Bạch Diệc Lăng dùng khăn chà xát hai lần thủy, bên cạnh bỗng nhiên có người nhỏ giọng nói: "Này vị... Là Bạch chỉ huy sử sao?"
Bạch Diệc Lăng bình tĩnh quay đầu, hướng về phía nói chuyện cô nương cười cười, mặt của đối phương hơi đỏ lên, thần sắc cũng rất là vui sướng.
Dân chúng chung quanh một trận nho nhỏ sôi trào, người phía sau cũng dồn dập nhón chân lên đến xem hắn, nhìn thấy này quen biết vòng vây, Bạch Diệc Lăng nụ cười trên mặt không thay đổi, tâm lý có chút run cầm cập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...