Chương 88: Chung cực ngược cẩu

58 3 0
                                    


Lời của hắn nhượng Bạch Diệc Lăng hơi run, nghiêng đầu nhìn lại, lúc này ngoài cửa sổ mặt trăng đã thăng lên tới, nguyệt quang Lục Dữ trên mặt, vừa vặn hiện ra ý cười dịu dàng, trong ánh mắt nhưng là một phái ôn nhu tình thâm.

Bạch Diệc Lăng trong lòng hơi động, trên mặt không lý do có chút toả nhiệt, trải qua mấy ngày nay vẫn luôn bồi hồi ở trong lòng nan đề chung quy có đáp án, hắn bật thốt lên: "Ta kỳ thực..."

Lục Dữ khó giải thích được hơi sốt sắng, cụp mắt nhìn hắn, cố tình ở vào thời điểm này, ngoài cửa truyền đến nhẹ nhàng tiếng gõ: "Chỉ huy sứ?"

Bạch Diệc Lăng nhìn Lục Dữ liếc mắt một cái, cất giọng nói: "Tiến vào."

Lục Dữ có hơi thất vọng mà ngẩng đầu lên, thân ảnh loáng một cái, liền trốn đến sau tấm bình phong đi -- hắn là hoàng cung hạ chìa khóa sau một mình đi ra, không tiện lắm khiến người nhìn thấy.

Bạch Diệc Lăng đem trong phòng đèn đuốc đốt sáng lên, bên ngoài đi vào là bắc Tuần Kiểm ty hạ nhân, hướng hắn bẩm báo: "Chỉ huy sứ, thiệu thái y nghe nói ngài bị thương, cố ý quá tới thăm, xin hỏi ngài thấy sao?"

Bạch Diệc Lăng do dự một chút, hắn thân thể không tốt, tại có hệ thống trước càng là thường thường liền muốn thỉnh thái y, thiệu thái y y thuật tinh xảo, thường thường vì hắn trị liệu, bây giờ hắn nói trước tới thăm, không tiện cự tuyệt.

Nhưng cùng lúc Bạch Diệc Lăng cũng có thể đoán được hắn ý đồ đến -- chính mình buổi sáng mới vừa bị thương, buổi tối người đã tới rồi, tin tức linh như vậy thông, muốn nói không ai bày mưu đặt kế hắn không tin. Dù sao thiệu thái y đi theo hắn, đều là xuất từ Lâm Chương Vương quý phủ a.

Hắn suy tư một chút, rốt cục vẫn là nói rằng: "Thỉnh."

Gã sai vặt khom người lại đi ra ngoài, rất nhanh, trong tay nhấc theo y hòm lão đại phu liền đi vào.

Bạch Diệc Lăng đứng dậy đón lấy, tiếp nhận trong tay hắn đồ vật cười nói: "Bất quá một chút tiểu thương, lao động thiệu thái y ngươi cố ý đi một chuyến, thực sự là xấu hổ."

Thiệu thái y cười ha hả nói rằng: "Lời khách khí Bạch chỉ huy sử liền đừng nói, đến, nhượng lão phu nhìn vết thương của ngươi."

Bạch Diệc Lăng nơi khác cũng không quá chỉ là trầy da, chỉ có lộ ở bên ngoài thái dương thượng bị đập kia một chút nghiêm trọng nhất, thiệu thái y quan sát một hồi, nói rằng: "Hiện tại dùng thuốc trị thương cũng rất tốt, mỗi ngày kiên trì mạt, sẽ không lưu vết sẹo."

Bạch Diệc Lăng chỉ là cười, cũng không hề nói gì. Dưới cái nhìn của hắn điểm ấy tiểu thương căn bản không đáng nhắc tới, cũng không phải cô nương gia, lưu không để lại vết sẹo càng là không đáng kể, đối phương rõ ràng chính là một thoại hoa thoại nói.

Thiệu thái y liền đáp đáp hắn mạch, lắc đầu nói: "Lần trước cho ngươi xem chẩn thời điểm, lão phu còn nói chỉ huy sứ là lén lút đến linh đan diệu dược gì, trong cơ thể hàn khí lập tức giảm đi không ít, thân thể lớn có khởi sắc. Hiện tại lại qua hảo mấy tháng, tình huống của ngươi nhưng lại không chuyển biến tốt quá, người trẻ tuổi, hoàn phải chú ý điều dưỡng a. Đến, ta cho ngươi lái cái đuổi khí lạnh khí phương thuốc, chiếu cái này bốc thuốc."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ