Kỳ thực trong lời nói của bọn họ hoàn có rất nhiều không nói rõ bạch địa phương, như tại sao Thúy Chi cùng Chu Cao Hoài chưa từng xảy ra cái gì, Chu mẫu nhưng có thể lòng tin như vậy thỏa mãn tới cửa; lại tỷ như Chu Cao Minh cùng Thúy Chi tiếp xúc cũng đều là vào lúc nào, có người hay không an bài thiết kế...
Như mỗi một loại này, Thịnh Lịch lại cũng không đoái hoài tới suy nghĩ.
Nàng vừa nghe Chu mẫu lời giải thích, lập tức liền nghĩ tới đã chết đi Thịnh Hạo, cảm giác buồn nôn tự nhiên mà sinh ra, da đầu tê dại một hồi, cả người cơ hồ muốn nổ tung, đột nhiên lập tức liền không khống chế được tâm tình của mình.
Thịnh Lịch chỉ vào Chu mẫu, tức giận nói: "Ta hận nhất chính là các ngươi loại này đùa bỡn tâm kế vô liêm sỉ tiện nhân! Nếu không phải ta phu quân, ngươi chính là liền cho ta liếm giày cũng không xứng, còn dám chạy tới biểu lộ ra như vậy không biết xấu hổ thủ đoạn! Trước kia ta vốn định cho ngươi lưu chút bộ mặt, bây giờ nhìn lại, đều là toàn gia bẩn tâm lạn phổi đồ vật, hổ dữ không ăn thịt con, ngươi liền súc sinh cũng không bằng, ngươi chờ... Ta không để yên cho ngươi!"
Chu mẫu cố nhiên chột dạ, mà Thịnh Lịch tái làm sao cũng là nàng con dâu, chu vi liền là một đám hạ nhân nhìn. Nàng tại Chu Cao Hoài quý phủ sung lão thái quân sung thói quen, rất là nhận người hận, lúc này bị Thịnh Lịch như vậy chỉ vào mũi cố sức chửi, chỉ cảm thấy chu vi một mảnh châm biếm ánh mắt, khí thiếu chút nữa một cái lão huyết phun ra ngoài.
Chu mẫu đầu nóng lên, cũng quên mất lúc trước giáo huấn, giọng the thé nói: "Nha đầu chết tiệt kia, ngươi miệng cấp lão nương đặt sạch sẽ điểm!"
Thịnh Lịch tính tình chẳng hề mềm mại, chỉ là lúc thường khoe khoang thân phận, đúng là lần đầu tiên trong đó mắng ra khó nghe như vậy nói, nàng không nghĩ tới Chu mẫu đều làm ra chuyện đến như vậy lại còn dám cãi lại, khí giơ tay liền muốn cho nàng một bạt tai.
Thế nhưng sắp đánh tới Chu mẫu trên mặt thời điểm, nàng dư quang của khóe mắt thấy được bên người Chu Cao Hoài lúng túng thần sắc, lập tức liền phản ứng lại.
Quả thật, hắn ngày hôm nay rốt cục ý thức được người nhà họ Chu ác độc cay nghiệt, biết đến đứng ở phía bên mình nói chuyện, thế nhưng vậy rốt cuộc là hắn nương, chính mình một bạt tai này xuống cố nhiên hả giận, có thể cũng đủ để cho Chu Cao Hoài đối Chu mẫu oán giận biến thành hổ thẹn.
Thịnh Lịch tâm niệm chuyển động, chậm rãi bắt tay thu lại rồi, nói rằng: "Vì Du Tín, ngươi chính là nhiều đáng trách, ta cũng không có thể trùng ngươi động thủ."
Chu Cao Hoài cảm kích nhìn nàng một cái, Thịnh Lịch không khóc không làm khó, lẳng lặng mà đối với hắn nói: "Vừa nãy ngươi nói, sau đó lại không tưởng thụ người nhà họ Chu khí, chuyện này cũng phải điều tra cái rõ ràng, công chính xử lý, nhưng là thật sự?"
Chu mẫu vội vàng nói: "Nói hưu nói vượn, ngươi còn dám khuyến khích con trai của ta không tiếp thu ta!"
Chu Cao Hoài sắc mặt lạnh lẽo, liếc mắt một cái cũng không nhìn nàng, trầm giọng đối Thịnh Lịch nói rằng: "Lịch nương, ta cố nhiên bất kham, mà nói ra nhất định giữ lời, mấy ngày này oan ức ngươi, ta sẽ không lại để cho ngươi thất vọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...