Bạch Diệc Lăng lại nói quá bất hợp lí, tại Thịnh Hạo nghe tới căn bản cũng không tin tưởng, lắc lắc đầu cười nói: "Ta hiểu được tâm tình của ngươi, nhưng đã đến phân thượng này, mạnh miệng có ý tứ sao? Ngươi kia sau trên cổ đầu sưng đỏ một khối, cổ áo không đủ cao, cũng không che khuất a."
Nếu là lúc thường, hắn vốn là cũng không phải không nén được khí tính tình, chỉ là quay mắt về phía Thịnh Miện thời điểm, quá muốn thắng cũng quá muốn nhìn thấy đối phương thất thố, cho nên lòng tràn đầy đắc ý cơ hồ không che giấu nổi.
Bạch Diệc Lăng cười to nói: "Ai nha, tối hôm qua có chỉ con muỗi miệng tiện, bị keng một cái, này đều làm phiền Nhị thúc ngươi chú ý tới, quả nhiên là tâm thuật bất chính, xem thứ gì đều vẻ mặt gian giảo. Ngươi nếu là không tin, đại có thể hỏi một chút phụ thân ta cùng mấy vị huynh trưởng, ngược lại gặp vua là mọi người cùng nhau, ai nói đều giống nhau."
Thịnh Đạc cũng không nhịn được, tại Bạch Diệc Lăng sau khi nói qua lập tức nói tiếp, sâu kín nói rằng: "Hảo gọi Nhị thúc biết đến, tối hôm qua, Hách Hách Đại hoàng tử Cao Quy Liệt đối U Châu vương nữ nhi Tang Hoằng Nhụy ý đồ cường bạo, cũng đưa nàng đả thương, Lâm Chương Vương đuổi đi giải cứu thời điểm đụng phải Anh Vương tuần thành, chỉnh chuyện tại chỗ đánh vỡ. Mấy người chúng ta ở trong nhà, tiểu đệ vẫn luôn cùng Hoài vương điện hạ cùng nhau, chẳng biết vì sao lại nghe nói Cao Quy Liệt ước người vốn là tiểu đệ, bởi vậy chúng ta suốt đêm vào cung, thẳng đến giờ tý mới hồi đến phủ. Nhị thúc nghe rõ chưa?"
"Ngươi, các ngươi, sao lại thế..." Thịnh Hạo cái trán bốc lên tinh tế hãn đến, rốt cục bắt đầu cảm thấy hoang mang.
"Hiện tại hẳn là chúng ta đi hỏi ngươi."
Thịnh Miện rốt cục mở miệng nói chuyện, vẻ mặt của hắn không giống trong ngày thường thói quen ôn hòa, nhíu chặt lông mày, bất cứ người nào đều có thể cảm nhận được hắn trên người truyền đến âm trầm cùng lửa giận. Làm cùng Thịnh Miện cộng đồng tại một cái mái hiên nguồn sinh hoạt sau mười năm đệ đệ, Thịnh Hạo tự nhiên cũng có thể cảm nhận được hắn tâm tình khác thường.
Thịnh Miện nói: "Cao Quy Liệt đã nói, là ngươi mới vừa cho hắn nghĩ kế muốn đem Lăng Nhi ước đi ra ngoài, cũng là ngươi tìm người bắt chước Hoài vương điện hạ chữ viết đưa tới. Ngươi vì sao phải đem sự tình làm đến nước này?"
Con mắt của hắn trong đó bắn ra khiếp người hàn mang, Thịnh Hạo tại như vậy nhìn gần dưới không nhịn được lui về sau một bước, lớn tiếng nói: "Ta không có! Liên quan gì tới ta, tuyệt đối là hắn nói bậy!"
Thịnh Miện ánh mắt đột nhiên nhất lệ, đem Thịnh Hạo kéo tới trước mặt chính mình, càng là trực tiếp nắm cổ của hắn, lớn tiếng lập lại: "Ta tại hỏi ngươi tại sao phải làm như vậy!"
Bỗng nhiên truyền đến nghẹt thở cảm giác khiến Thịnh Hạo không thể không víu chặt tay hắn, liều mạng giãy dụa, Thịnh Miện đã đem hắn vung ra trên đất.
Hắn lạnh lùng nói: "Quá khứ ta không tính toán với ngươi, không phải cho là ta mẫu thân hại chết mẹ ngươi cảm thấy được chột dạ, chỉ có điều cảm thấy được không có ý nghĩa thôi. Kết quả ngươi lại càng ngày càng càn rỡ, trên người chúng ta đồng dạng chảy Thịnh gia huyết, ta coi ngươi là Thành đệ đệ đối xử, nhưng là chính ngươi không quý trọng giữa chúng ta thân duyên, kia cũng sẽ không có gì dễ bàn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...