Chương 57: Đàn tỳ bà

2 0 0
                                    


Nguyệt Hạ các lầu hai phần cuối, một gian nhã phòng dùng trúc hoa tường vây, tử sa làm cửa sổ, thoạt nhìn thanh lệ nhã trí mà lại không mất hào hoa phú quý, chính là tên đầy kinh đô đang "hot" đầu bảng Mi Sơ hương khuê. Bạch Diệc Lăng cùng Lục Dữ sau khi vào cửa, nàng chính dựa vào phía trước cửa sổ, tay ôm đàn tỳ bà nhàn nhàn đùa bỡn một nhánh ( nguyễn lang về ).

Bạch Diệc Lăng dừng chân yên lặng nghe chốc lát, đợi đến tiếng tỳ bà gián đoạn, lúc này mới lên tiếng cười nói: "Sư muội, ngày hôm nay đánh nhân gia Tề công tử hai cái kia đại tát tai không tận hứng thật không? Ngươi đàn tỳ bà này đạn, nhưng là ác liệt có thừa, uyển mị không đủ a."

Mi Sơ đột nhiên vừa nghiêng đầu, quay đầu lại nhìn lên, chỉ thấy đến Bạch Diệc Lăng tuấn mặt mỉm cười, thân thể như ngọc, chánh phụ tay đứng ở cạnh cửa.

Lục Dữ tại Bạch Diệc Lăng phía sau, nghe thế thanh "Sư muội", mi phong vẩy một cái, cùng liền nhìn thấy Mi Sơ ngay mặt, càng là thần sắc quái lạ.

Hắn rốt cục có thể xác định nhất định cùng với khẳng định, vừa nãy lại bị Bạch Diệc Lăng chọc cười.

Mi Sơ nhìn thấy Bạch Diệc Lăng vốn là thật cao hứng, thả xuống đàn tỳ bà đứng dậy, thỉnh an nói: "Lục gia, ngài đến!"

Bạch Diệc Lăng khoát tay đem Mi Sơ ban đầu nâng lên, nói rằng: "Không cần xếp vào, ta ngày hôm nay mang đến vị khách nhân này không là người ngoài, đến, giới thiệu cho các ngươi quen nhau một chút. Mi Sơ, đây là..."

Mi Sơ vừa nhấc mắt, Lục Dữ mặt không hề cảm xúc, chắp tay nhìn nàng. Mi Sơ sắc mặt thay đổi.

Nàng cười khan nói: "Nhân sinh không chỗ bất tương phùng. Biểu, biểu, biểu ca, ngươi hảo a."

Bạch Diệc Lăng ngơ ngác, Lục Dữ lạnh lẽo mà cười nói: "Thư tiểu thư, thanh lâu tiếp rượu bạt tai, mỹ nam tốt khúc đầy đình phương, ngài những ngày tháng này, sinh sống tốt nha?"

Mi Sơ bị hắn kinh ngạc một chút, rất nhanh liền thản nhiên: "Khà khà, giống nhau đi. Nhân tộc nam tử dung mạo đại thể tầm thường, cực phẩm khó tìm, vừa ý nhất liền là người một nhà, không tiện hạ thủ."

Lục Dữ thuận ánh mắt của nàng nhìn Bạch Diệc Lăng liếc mắt một cái, sắc mặt càng khó coi, hừ lạnh nói: "Vậy ngươi còn chưa cút hồi hồ tộc đi? Thật chờ ngươi thân ca đến lột ngươi da hồ ly đâu?"

Bạch Diệc Lăng giơ tay lên nói: "Hai vị chờ."

Hắn hỏi Mi Sơ: "Ngươi... Cũng là hồ ly?"

Mi Sơ có chút ngượng ngùng: "Là nha, sư huynh, xin lỗi a, vẫn luôn gạt không nói cho ngươi."

Bạch Diệc Lăng trên dưới đánh giá nàng.

Mi Sơ nhìn thấy hắn cùng Lục Dữ quan hệ tựa hồ rất tốt, biết được thân phận chân thật của mình sau liền hiện ra không kinh ngạc chút nào, tính toán Bạch Diệc Lăng hẳn là sớm đã bị Lục Dữ cấp giao quá nguồn, vì vậy cũng không lớn gò bó.

Nàng nói: "Thế nhưng ta cùng hắn loại kia hỗn huyết hồ ly không giống nhau, ta là thật hồ ly, thuần chủng! Sư huynh ngươi yên tâm, chúng ta đương hồ ly đều chú ý cái ngươi tình ta nguyện, ta sẽ không đối vô tội nam tử ra tay."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ