Bạch Diệc Lăng bỏ bớt đi hệ thống tác dụng, đem Cao Quy Liệt xác chết vùng dậy sự tình đơn giản hướng về phía Lục Dữ nói một chút, Lục Dữ nói: "Sống sót không làm người yêu thích, chết rồi còn muốn quấy phá, thật không phải là thứ tốt. Bất quá hắn lúc này ngược lại là giúp chúng ta một tay, cũng coi như là có công chi thi thể."
Bạch Diệc Lăng nói: "Nhanh hơn điểm xử lý. Trước hắn mục tiêu là Lục Hàn, bởi vậy không có thương tổn đến mạng người, mà như vậy một phát điên có thể liền không nói được rồi."
Lục Dữ quay người liếc mắt nhìn phế điện phương hướng, do dự một chút lại lắc đầu: "Việc này vẫn không thể nhượng ta nương ra tay. Bởi vì việc quan hệ ngôi vị hoàng đế long vận, nàng muốn là can thiệp quá nhiều hội trêu chọc nhân quả, đem phụ hoàng cứu ra chính là cực hạn. Như vậy, ta đi phái binh vây quét."
Bạch Diệc Lăng nói: "Loại này bởi vì oán khí mà nổi lên thi thể nhiễm mùi máu tanh sau sẽ không ngừng mà bành trướng, hiện ở trong cung phát sinh biến loạn, bên ngoài khẳng định cũng có rất nhiều tử thi, một khi xử lý không thích đáng, thi thể nổ tung, như vậy oán khí sẽ ở ngoài tán, hậu quả khó mà lường được."
Hắn nói là hệ thống vừa nãy giải thích, tuy rằng nghe tới khó tránh khỏi có chút huyền huyễn, mà Lục Dữ bản thân mình liền sinh ra đều là huyền, ngược lại cũng dễ dàng tiếp thu.
Hắn lập tức liền có chủ mới ý: "Này bên cạnh núi xanh thẳm điện chính là không, vị trí liền hẻo lánh, bên trong sẽ không có thi thể, đã như vậy, đem Cao Quy Liệt tiến cử đi phía sau cánh cửa đóng kín đánh có phải là là đến nơi?"
Bạch Diệc Lăng gật gật đầu: "Không sai, mà trước phải tìm tới hắn ở đâu mới được. Chúng ta phân công nhau đến đây đi. Tình huống khẩn cấp, không thể kéo."
Kỳ thực hắn đã thông qua hệ thống biết đến Cao Quy Liệt sở tại đại thể vị trí, cùng với nên làm sao đem hắn dẫn đi, chỉ là Lục Dữ nhất định sẽ cho là mạo hiểm, không cho hắn hành động, cho nên Bạch Diệc Lăng thẳng thắn cũng không nói với hắn, trực tiếp đem Lục Dữ cấp đẩy ra.
Lục Dữ không nghi ngờ hắn, gật gật đầu nói rằng: "Phải cẩn thận."
Bạch Diệc Lăng nói: "Ta biết, đi thôi."
Hai người một sau khi tách ra, Bạch Diệc Lăng trực tiếp mang người tìm tới một chỗ trước đại điện mặt đất trống, Cao Quy Liệt quả nhiên đang ở nơi đó, phụ cận đã có một ít binh lính phát hiện hắn tồn tại, chính một bên đưa tin tức, một bên run lẩy bẩy mà vây công.
Bạch Diệc Lăng ra hiệu chính mình mang người tới trước tiên đi hỗ trợ hấp dẫn Cao Quy Liệt chú ý, chính mình đề khí nhảy lên cung điện nóc nhà. Hắn nhìn từ trên cao xuống mà phóng tầm mắt tới, chỉ thấy người này lúc này thân hình cơ hồ đã phồng lớn lên gấp đôi, cái đầu có tới gần tới hai người chiều cao. Nếu như nói trước chỉ là xác chết vùng dậy, vào lúc này liền cơ hồ dường như yêu ma giống nhau
Cũng khó trách các binh sĩ hội bị dọa như thế, chỉ dám ở phía xa lất pha lất phất bắn cung, lại không một chút nào dám tới gần, có thể đứng ở chỗ này đã coi như là chuyên nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
Ficción GeneralVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...