Chương 11: Ưu nhã chia tay

35 0 0
                                    

     Bạch Diệc Lăng buông tay buông ra đùi gà, quăng quăng cũng không ngẩng đầu, tự mình nằm trên mặt đất ăn, cầu trọng đưa cho hắn lau tay ẩm ướt khăn.    
Bạch Diệc Lăng xoa xoa tay, nói: "Đúng rồi cầu trọng, ngươi sáng mai đi tuân chi bên kia một chuyến, làm cho hắn nghĩ biện pháp giúp ta tra một chút, Hộ bộ Thượng thư Vương Sướng ở bên ngoài nuôi ngoại phòng sự, trọng điểm đặt ở bằng phẳng thành hạng."     Lý tuân chi là đương triều thừa tướng con trai độc nhất, trước mắt chưởng quản nam Tuần Kiểm ty, Bạch Diệc Lăng xuất thân ám vệ cũng tại khống chế của hắn hạ. Vương Sướng vốn là một thân thanh danh, hiện tại việc quan hệ danh dự không hảo lộ ra, nếu để cho ám vệ bên kia điều tra, nhân thủ thượng muốn thuận tiện một ít.    
Năm đó hai người còn tại đội danh dự thời điểm theo thứ tự là thứ bảy vệ đội cùng thứ sáu vệ đội đội trưởng, quan hệ vẫn luôn rất tốt.    
Cầu trọng đáp ứng một tiếng, lại không hề rời đi, mà là theo chân Bạch Diệc Lăng đồng thời tiến vào phòng ngủ.    
Hắn ra hiệu Thanh Nô đi ra ngoài, đóng cửa lại, hướng về phía Bạch Diệc Lăng nói rằng: "Lục gia, ngày hôm nay ngài không ở thời điểm, Hoài vương phủ người đã từng tới, nói là Ngũ hoàng tử thật giống... Ném."    
Lục Dữ hồ thân thể chấn động, nổ hạ mao, nhấc mắt nhìn về phía cầu trọng.    
Bởi vì nội dung vở kịch trải qua tan vỡ, Hàn Hiến sửa chữa, Bạch Diệc Lăng chính mình sau khi trở về tiếp tục tan vỡ chờ một loạt quá trình, đã có chút hỗn loạn, Bạch Diệc Lăng cũng không biết này Ngũ hoàng tử không gặp sự tình cụ thể đối ứng chính là trong sách cái nào một đoạn tình tiết.    
Hắn có chút bất ngờ: "Nghe ai nói ?"    
Cầu trọng nói: "Là Hoài vương quý phủ hạ người đến qua, nói là hắn chủ nhà mấy ngày chưa có trở về phủ, cũng không để lại cái tin. Bọn họ chỉ lo là chủ nhân lại cùng bệ hạ cãi nhau, không dám lên báo, muốn hỏi ngài mượn chút nhân thủ, vừa vặn ngài không ở, liền bị tiểu nhân từ."    
Hoàng tử cùng hoàng thượng cáu kỉnh rời nhà trốn đi, đây thật là thiên hạ kỳ văn, Bạch Diệc Lăng nở nụ cười một tiếng, nói: "Hắn ngược lại là sống đích thực tự tại."    
Theo như đồn đãi Hoài vương bởi vì là hồ tiên sinh ra hài tử, trước hai mươi tuổi muốn cùng mẫu thân đồng thời sinh hoạt, cho nên vẫn luôn ở tại tái ngoại. Chuyện này không biết thật giả, ngược lại hoàng thượng vẫn đối với cái này chưa từng thấy mấy mặt hài tử phong thưởng không ngừng, kinh đô bên trong có vật gì tốt, đều không quên được ngàn dặm xa xôi đưa tới một phần.    
Hơn nửa năm trước Hoài vương trở lại kinh đô thời điểm, Bạch Diệc Lăng không có ở tràng, sau khi trở về nghe người hình dung, nói là lúc đó Hoài vương cẩm y kim quan, phóng ngựa vào thành, Phong Thần huýnh tuyệt, cử chỉ có độ, rất cho hoàng thất mặt dài, càng làm cho mặt rồng vô cùng vui vẻ.    
Bọn họ những người ngoài này cũng chính là cảm thán cảm thán, mà những hoàng tử khác khẳng định không phục —— đồng dạng đều là nhi tử, này khác biệt đãi ngộ cũng quá rõ ràng đi!    
Hoàng tứ tử Dịch vương Lục Hiệp chính là cái không giấu được tâm tư người, hắn thực sự cảm thấy được chua xót, liền ở bên cạnh bất âm bất dương mà nói mấy câu nói, ý là hoàng thượng vì nghênh tiếp hắn làm rất lớn phô trương, Ngũ đệ tại phụ hoàng trong lòng địa vị chính là không đồng đều giống như, người khác cũng không sánh nổi vân vân.    
Loại này tiểu ma sát tái thông thường bất quá, quả thực cũng không gọi chuyện này, thế nhưng phóng tới Lục Dữ trên người liền không giống như vậy.    
Hắn nghe thấy sau, không nói hai lời chuyển hướng Vĩnh Bình đế, trực tiếp oán giận nói: "Phụ hoàng, đều cùng ngài nói ta muốn chính mình lặng lẽ vào thành, ngài lại không phải đến muốn kinh động nhiều người như vậy, đây không phải là cấp nhi tử chiêu hận ? Tứ ca đều mất hứng!"    
Chu vi đại thần cùng các hoàng tử đều sợ ngây người, tối ngốc chính là nhịn không được nói câu chua lời nói Tứ hoàng tử, nếu sớm biết đối phương là như thế cái sững sờ hàng, đánh chết hắn hắn cũng phải đem lời cấp lạn tại trong bụng.    
Trong yên tĩnh, hắn tầng tầng quỳ xuống, Vĩnh Bình đế lại cười.    
Nghe đâu lúc đó, hắn vỗ Lục Dữ vai, trò cười nói: "Ta thẳng thắn, rất được trẫm tâm. Giữa phụ tử, hà tất quá nhiều gò bó, có chuyện liền muốn như vậy nói thẳng."    
Lúc đó ở đây quần thần cùng các vị hoàng tử biểu tình, có thể nói tất cả đều tương đương một lời khó nói hết.    
Bạch Diệc Lăng ngoài miệng nói Hoài vương "Sống tự tại", biểu tình ngữ khí lại cũng không phải chuyện như vậy, người trong hoàng thất thiếu cái gì cũng không thiếu tâm nhãn, ở bề ngoài hiện ra tới, không hẳn đều là chân tướng.    
Lục Dữ ở bên cạnh chờ Bạch Diệc Lăng tiếp tục tiếp tục nói, hắn còn rất muốn biết người này đối "Hoài vương" là cái thế nào ý nghĩ, hân không thưởng thức, đòi hay không đòi ghét. Mà Bạch Diệc Lăng chỉ nói một câu như vậy, mặt sau sẽ không bảo, ngược lại làm cho lòng của người ta ở giữa không trung lơ lửng.     Tâm tư hỗn loạn chi gian, đã đến đi ngủ thời điểm.     Bạch Diệc Lăng cấp Lục Dữ chuẩn bị một cái rải ra bông đệm rổ nhỏ, chính mình lên giường ngủ, Lục Dữ lại rất không thích cái này đơn sơ đồ vật.    
Hắn bốn phía đánh giá một phen, nhảy ra đến Bạch Diệc Lăng trên giường đạp giẫm, cảm thấy được thư thích độ có thể thoả mãn, vì vậy tại hắn bên gối cuộn thành một đoàn, nhắm mắt lại.    
Hắn một bên chợp mắt, một bên cảnh giác, cảm thấy Bạch Diệc Lăng bàn tay lại đây, lập tức căng thẳng cơ nhục, đối phương nhưng là hướng về thân thể hắn đắp miếng tiểu chăn, ngón tay thon dài xẹt qua cần cổ nhuyễn mao, hơi hơi ngứa.    
Chờ hắn thu tay về ngủ tiếp, Lục Dữ đem người hướng trong mền cuộn tròn cuộn tròn, lông xù trong lồng ngực viên kia hồ ly tâm, ầm ầm rạo rực.    
【 tích phân: +10. 】    
Bạch Diệc Lăng mới vừa nhắm mắt lại, lại nghe thấy tích phân nhắc nhở thanh âm vang lên, không khỏi nở nụ cười.    
Lục Dữ tại Bạch Diệc Lăng nhà ở rồi mấy ngày, thương tổn rất tốt nhanh, cũng nghỉ ngơi rất thoải mái, không được hoàn mỹ chính là Bạch Diệc Lăng ban ngày không ở quý phủ, hắn có chút tẻ nhạt.    
Tại Bạch Diệc Lăng lần thứ hai chuẩn bị ứng mão thời điểm, Lục Dữ truy mã yêu cầu chỉ huy sứ mang sủng vật cùng đi làm, thu được phê chuẩn.    
Bắc Tuần Kiểm ty, trang nghiêm nghiêm túc, người không phận sự chớ đi vào, hôm nay trước kia, nhưng là đặc biệt náo nhiệt.    
Bạch Diệc Lăng thật xa vừa vào cửa, liền nghe thấy bên trong oanh oanh yến yến một mảnh hờn dỗi nói cười, thẳng lãng ra hai dặm mà đi, sợ đến hắn dừng bước, rút lui ra cửa một lần nữa nhìn, xác định chính mình không đi sai lộ, lúc này mới một lần nữa tiểu tâm dực dực đi vào.    
Trước mặt thuộc hạ Lư Hoành dùng tay áo che mặt, nhanh chân đi nhanh, hoảng quá không lựa đường, giống như lệ ròng chạy đi.    
Bạch Diệc Lăng một cái tóm chặt hắn, hỏi: "Làm gì chứ?"    
Lư Hoành bắt tay buông ra, vừa nhìn là hắn, lớn tiếng tố khổ: "Lục ca, ngươi khoái quản quản! Kia trong phòng, thực sự là, thực sự là thấy quỷ rồi!"    
Bạch Diệc Lăng nói: "Cái quỷ gì, ma nữ?"    
Lư Hoành vẻ mặt đưa đám nói: "Lục ca chớ có nói đùa, đến cùng là chuyện gì xảy ra? ! Sáng sớm hôm nay, Lý chỉ huy khiến phái, phái người đưa tới một đám thanh lâu cô nương, nói là ngươi muốn! Cái nhóm này nữ tử, giản, quả thực là hoàn toàn không có kỷ cương, gan to bằng trời, không những không nhìn chúng ta uy nghiêm, hoàn la hét không ngớt, lấy tay nắm mặt của ta!"    
Vẻ mặt của hắn không giống như là bị đùa giỡn, ngược lại như là đã bị người cấp ngủ: "Ta không biết các nàng với ngươi là quan hệ như thế nào, đều không dám hoàn thủ... Ông trời a, này dấu cùng trên người vị son phấn nếu như bị gia phụ phát hiện, ta sợ là sống không tới cưới vợ ngày ấy... Lục ca, đây là tai nạn lao động, thời điểm đó ngươi phải làm chứng cho ta!"    
Bạch Diệc Lăng trở tay ôm hắn vai: "Hành hành hành, chỉ cần không nói thêm bổng lộc, làm chứng tính được là chuyện gì. Những cô nương kia là tuân chi giúp ta tìm chứng nhân —— hắn ngược lại là nhanh tay."    
Lư Hoành vẻ mặt đưa đám nói: "Ngươi bàn giao sự hắn đương nhiên lưu ý", liền lại lần nữa bị Bạch Diệc Lăng kéo trở lại.    
Bạch Diệc Lăng đến tính sớm, bắc Tuần Kiểm ty trống rỗng, không ít người đều còn chưa từng có đến.    
Ở trong phòng mấy cái tuổi trẻ tiểu tử đều là Lư Hoành như vậy người đàng hoàng, hơn nữa không biết Bạch Diệc Lăng rốt cuộc là muốn làm gì, trói chân trói tay, còn thật không quản được này một phòng oanh oanh yến yến, chẳng trách Lư Hoành muốn chạy trối chết.    
Ngoại trừ nữ nhân ở ngoài, lý tuân chi hoàn đưa tới một bao đồ vật cũng một phong thư, đồ vật là mấy khối soát tra được vải lẻ phế liệu, thư thông báo điều tra tình huống, Bạch Diệc Lăng đơn giản lật xem một lượt, liền vào trong phòng.    
Hắn giương mắt quét qua, chính có mấy cái cô nương đem hai tên Trạch An vệ vây vào giữa, kiều sân nói muốn rời khỏi, có khác mấy người cãi nhau, lôi kéo người dò hỏi bị vồ vào tới lý do, son phấn mùi thơm xông trời, oanh thanh yến ngữ bức người.    
Lư Hoành chết sống không chịu đi, Bạch Diệc Lăng buông ra hắn, chính mình đi tới cửa tằng hắng một cái, dùng chuôi đao "Ầm" mà đập ầm ầm hạ môn.     Này tiếng nổ đem người trong phòng giật nảy mình, không hẹn mà cùng quay đầu nhìn về hắn nhìn sang, chu vi an tĩnh một khắc.    
Đợi đến nhìn rõ ràng tới là ai sau, vài tên tuổi trẻ tiểu tử như được đại xá, trong mắt chứa nhiệt lệ: "Lục ca!"     Các vị cô nương hai gò má ửng hồng, mở cờ trong bụng: "Lục gia!"     "
Ân ——" Bạch Diệc Lăng kéo trường âm đáp ứng bọn họ, đi vào cửa, cạnh cửa một cô nương tối tăm đâm đâm tưởng sờ một chút ống tay áo của hắn, thình lình nơi ống tay áo bốc lên một cái hồ ly đầu, thiếu chút nữa cắn được nàng, cô nương vội vã liền rụt tay về.     Bạch Diệc Lăng xem xem thủ hạ của chính mình: "Đều tới đây cho ta! Lư Hoành, đánh chậu nước đi."     Lư Hoành không biết hắn phải làm gì, vẫn là đáp ứng một tiếng đi. Những người khác chạy ra nữ nhân vây quanh, dồn dập chạy đến Bạch Diệc Lăng phía sau.     Này đó gái lầu xanh cùng muôn hình muôn vẻ người đánh liên hệ nhiều hơn, các nàng hồ đồ về hồ đồ, kỳ thực rất hội liệu cơm gắp mắm, đều biết Bạch Diệc Lăng thân phận, không dám trêu hắn, vì vậy thu liễm rất nhiều.    
Bạch Diệc Lăng nói: "Cái nào là cỏ xanh?"     Chúng nữ người hai mặt nhìn nhau, không ai trả lời, Diêm Dương mới vừa làm ở đây duy nhất có thể miễn cưỡng chống đỡ tiến công cũng ghi nhớ danh sách người, giờ khắc này có quyền lên tiếng nhất.    
Hắn lật qua lật lại trong tay vài tờ giấy, thấp giọng nói: "Lục ca, chỉ có cái cỏ thơm."    
Trong đám người truyền đến cười khẽ.    
Bạch Diệc Lăng mặt không biến sắc: "Vậy thì thu thập cùng xem như là cỏ thơm đi, đi ra."    
Sau một chốc, một cái hơn hai mươi tuổi nữ tử lắc lắc bước chân đi ra: "Lục gia."    
Bạch Diệc Lăng nói: "A, là ngươi, vừa nãy cũng là ngươi kêu ta gọi lớn tiếng nhất, trước nhận thức?"     Cỏ thơm che miệng cười nói: "Lục gia tự nhiên không quen biết nô, thế nhưng ngài họa giống chúng ta nhưng đều là gặp quá, bây giờ thấy chân nhân, cần phải điệu bộ như hoàn tuấn mỹ đây."    
Diêm Dương nghe lời này, sắc mặt cũng thay đổi, trách mắng: "Làm càn!"    
Cỏ thơm nói câu nói này nhưng thật ra là có nguyên nhân —— Tấn quốc mỗi một giới phẩm mỹ đại hội, đều sẽ chọn ra đến muôn hình muôn vẻ mỹ nhân, này không riêng gì cái dễ nghe danh hiệu, càng đại biểu lúc đó một loại thẩm mỹ khuynh hướng cùng yêu thích, thường thường dẫn tới người tranh nhau noi theo.    
Đặc biệt là gái lầu xanh, bản thân liền là dựa vào tự thân sắc đẹp mưu sinh, càng thêm cần thiết đối điểm này đặc biệt để ý, mới có thể đuổi tới trào lưu.     Nhưng là đã liên với lưỡng giới, đều là giống một cái nam tử rút đến thứ nhất, này làm cho mọi người cảm thấy rất khó làm. Mà không quản thế nào, Bạch Diệc Lăng chân dung các nàng vẫn là nghĩ biện pháp lấy được tay, lúc thường không có chuyện gì nhìn, hoa si hoặc tham tường đều là vô cùng tốt.    
Chuyện như vậy ai cũng không quản được, đại gia ngầm hiểu ý, có lực sĩ dám đảm nhận : dám ngay ở Bạch Diệc Lăng nhấc lên cũng thật là lần đầu tiên. Hắn chậm rãi vén cỏ thơm liếc mắt một cái, trên mặt của đối phương tuy rằng mang theo cười dáng dấp, ngón tay nhưng là chặt chẽ siết lấy khăn, hiện ra rất là căng thẳng.    
Bạch Diệc Lăng cười cười, nhìn thấy hắn tựa hồ không có bởi vì cái này lớn mật chuyện cười sinh khí ý tứ, mới vừa thành thật một ít các nữ nhân lại bắt đầu nhỏ giọng cười đùa cùng nói nhỏ lên.     "Các vị, lẳng lặng, hãy nghe ta nói."    

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ