Chương 76: Manh hồ mời khách

52 0 0
                                    


Bạch Diệc Lăng bán ngước đầu, hai mắt nhìn trần nhà, nghe Lục Mạt nói chuyện, một lát sau, thấy nàng không nói, hắn này mới đứng dậy đến gần, vỗ vỗ đối phương phía sau lưng, động tác mấy phần mới lạ mà vuốt ve Lục Mạt hai gò má.

"Nương."

Cái chữ này nhiều gọi mấy lần, liền sẽ không khiến người lại cảm thấy như vậy khó có thể lên tiếng. Bạch Diệc Lăng ôn hòa nói: "Ngươi không cần tổng là phản phục nói xin lỗi với ta, ta căn bản cũng không có trách các ngươi. Ta nhìn thấy các ngươi là cố gắng như thế nào đi tìm cùng nhớ tới ta, trong lòng..."

Hắn có chút ngại ngùng mà mím mím môi, không quen nói chuyện như vậy: "Trong lòng cảm thấy rất cao hứng."

Lục Mạt ngẩng đầu lên, kinh ngạc nhìn con trai mình, Bạch Diệc Lăng trùng nàng loan mở mắt cười, lông mi thật dài, điểm này thập phần phù hợp Thịnh gia người tính chất đặc biệt: "Cho nên có thể biết là hài tử của các ngươi thật sự là việc tốt, tại sao đã xảy ra chuyện tốt như vậy, đại gia muốn khổ sở đâu? Sau đó chúng ta là có thể một nhà đoàn viên. Hơn nữa ta không tốt sao? Nương, ngươi nhìn ta một chút, ta hiện tại rất tốt a."

Lục Mạt sâu sắc hút nhiều lần khí, sau đó nở nụ cười. Nàng dùng hai cái tay nâng lên Bạch Diệc Lăng mặt, nói: "Là a. Con trai của ta, sao lại như vậy hảo a?... Liền hiểu chuyện, liền thông minh, tiểu tiểu niên kỷ coi như lớn như vậy quan, lão nương ngươi đem ngươi nhận về đến, không biết có bao nhiêu mặt mũi đây."

"Ai, thực sự là." Nàng cười nặn nặn Bạch Diệc Lăng mũi, sau đó đem hắn kéo vào trong lồng ngực, "Nương thật sự... Thật sự là quá hạnh phúc."

Bạch Diệc Lăng nói: "Nương, xin lỗi, mấy ngày nay là ta nhất thời không thích ứng lại đây. Ban ngày thời điểm, phụ... Phụ thân và hai vị ca ca hoàn đi bắc Tuần Kiểm ty tìm ta đồng thời ăn cơm trưa, thế nhưng ta... Không nói gì."

Lục Mạt nói: "Cha ngươi cùng ca ca ngươi nhóm cũng đều mỗi ngày nghĩ đến ngươi, a đạc cùng a biết cùng quan hệ của ngươi vẫn luôn rất tốt, cũng liền thôi, cha ngươi người kia nhưng là không biết nên nói như thế nào, làm sao yêu quý ngươi mới hảo, hắn sợ ngươi không thích hắn đây. Hai ngày nữa khoảng không xuống, về nhà ăn cơm đi. Chúng ta là người một nhà, nào có quan tâm đối phương còn muốn quanh co lòng vòng đạo lý?"

Bạch Diệc Lăng trùng Lục Mạt gật gật đầu, cười nói: "Biết rõ các ngươi không nên tới, ta... Về nhà."

Trong lòng hắn cũng cảm giác phảng phất lập tức buông xuống cái gì nặng trình trịch, gánh vác đã lâu đồ vật, điều này làm cho cả người hắn đều buông lỏng.

Tựa hồ cho đến giờ phút này, hắn mới chân thiết cảm giác được, chính mình triệt để thoát khỏi cái kia hai mươi năm qua dường như ác mộng giống nhau Tạ gia, thoát khỏi vốn là có lẽ có huyết mạch dắt hệ.

Mấy ngày qua, hắn muốn cân nhắc không ít chuyện, tổng cũng không ngủ ngon, Lục Mạt đi sau buổi tối đó ngược lại là một đêm ngủ ngon, mãi đến tận sáng sớm ngày thứ hai bị hệ thống đánh thức.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ