Hách Hách phát động công kích, hoàn giam giữ tại Tấn quốc Cao Quy Liệt chính là mang tính then chốt nhân vật, tuy nói trước mắt đăng vị tân quân cùng hắn quan hệ không tốt, mà thân là Đại hoàng tử, nhiều năm qua cũng tích lũy bộ phận thế lực cùng người ủng hộ, một khi khai chiến, cao nguyên đạt cũng không thể công nhiên tuyên bố chính mình không để ý đại ca hắn sinh tử.
Như vậy, Tấn quốc là có thể đem Cao Quy Liệt đương làm con tin, ít nhất cũng có thể hơi hơi trở ngại một chút hành động của đối phương.
Nhưng ai có thể liêu muốn lấy được, Cao Quy Liệt dĩ nhiên cũng xảy ra vấn đề rồi. Cụ thể hắn làm sao bị thiến, tình huống chưa điều điều tra rõ ràng, chỉ biết là phát hiện thời điểm mất máu quá nhiều, hôn mê bất tỉnh, hoàn không xác định có thể hay không đem mệnh cấp bảo vệ đến.
Phụ trách trông giữ Cao Quy Liệt Bùi vương Lục Hàn nghe nói chuyện này thời điểm, sợ đến thiếu chút nữa ngất đi. Hắn vốn là không được hoàng thượng yêu thích, cá tính liền thập phần nhát gan sợ phiền phức, lập tức dĩ nhiên không dám lên tấu, chỉ là khẩn cấp đưa tới thái y, ra lệnh cho bọn họ toàn lực vi Cao Quy Liệt trị liệu.
Cao Quy Liệt thân phận đặc thù, một mặt tại Hách Hách bên kia tin tức truyền về trước, Tấn quốc nhiều ít muốn cho chút mặt mũi, tối thiểu không thể đem hắn như phổ thông tù nhân giống nhau nhốt vào trong tù, chặt chẽ trừng phạt, cho nên mấy ngày qua tuy rằng hạn chế tự do, đảo coi như sành ăn.
Mà mặt khác, địa vị của hắn vượt xa quá khứ, nhưng cũng không có người nào nguyện ý để ý tới. Lục Hàn vốn là nghĩ chờ Cao Quy Liệt tình huống ổn định lại, nếu như không có sinh mệnh chi ngu lại đi báo cho phụ hoàng chuyện này, ngược lại chỉ cần hắn còn sống, có hay không có bị thiến hẳn là cũng... Không người quan tâm đi?
Ai ngờ muốn lấy được, dĩ nhiên sẽ phát sinh như vậy một chuyện, Hách Hách cùng Tấn quốc khai chiến, Ngũ ca sinh tử chưa biết, Cao Quy Liệt lập tức trở nên trùng muốn đứng lên, việc này rất nhanh liền bị hoàng thượng biết được.
Hoàng thượng khán quỳ ở trước mặt mình cơ hồ run lẩy bẩy nhi tử, cơ hồ liền tính khí cũng không có. Hắn không nói một lời, nhìn như so với vừa nãy tĩnh táo rất nhiều, trên thực tế huyệt thái dương đều tại thình thịch nhảy lên.
Sự tình, sao lập tức đã đến mức độ như vậy? Đây tuyệt đối không phải phổ thông trùng hợp, là hữu tâm nhân ở sau lưng bố cục kế hoạch!
Lục Khải, rốt cuộc là có phải hay không hắn? Lý trí thượng hoàng thượng cảm thấy được không phải là chính hắn một đệ đệ, bởi vì Lục Khải mục tiêu thực sự quá lớn, người chú ý hắn cũng quá nhiều, nhiều như vậy bố cục kế hoạch sẽ không để cho hắn làm được như vậy vô thanh vô tức nông nỗi.
Có thể có phải là hắn hay không, là ai đâu? Chính mình tam con trai bên trong...
Kỳ thực ngoại trừ Lục Dữ ở ngoài, hoàng thượng mặc dù đối với với hắn nhi tử đều biểu hiện không phải đặc biệt thân cận, mà cũng không có khắt khe quá bọn họ, hắn đối với tất cả những người khác thái độ đều là dùng lãnh đạm chiếm đa số. Chỉ là uy nghiêm ở nơi đó bày, Lục Hàn ngay cả xem chuyện cá nhân đều không làm tốt, quay mắt về phía phụ hoàng thời điểm thấp thỏm trong lòng cực kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...