Cao Quy Liệt tường tận Bạch Diệc Lăng chốc lát, liền tại Lục Dữ nhíu mày, không nhịn được liền muốn nổi nóng thời điểm, hắn bỗng nhiên nở nụ cười, tự mình tìm một chỗ ngồi xuống, nói rằng: "Hai vị không mời ta ngồi, vậy ta liền tự tiện. Bạch chỉ huy sử, kỳ thực mới vừa ngươi tại phố trước tra án thời điểm, ta cũng đã nhìn thấy ngươi... A, không đúng, phải nói ta vốn là hướng về phía bộ thi thể kia đi."
Nếu không phải hắn nhô ra một câu nói sau cùng này, Lục Dữ đã rất có đem điều này đôi mắt tổng nhìn chằm chằm Bạch Diệc Lăng xem man tử ném tới ngoài cửa sổ quyết định. Bạch Diệc Lăng nghe thấy lời của đối phương, thì lại bỗng nhiên nghĩ đến, Hách Hách người ở tại vùng biên cương, chính là quanh năm cùng bầy sói giao thiệp với dân tộc, tuy rằng không biết đối phương ý đồ đến, thế nhưng liên quan với vụ án này, hắn khả năng thật sự hiểu rõ những thứ gì.
Bạch Diệc Lăng xé hạ Lục Dữ ống tay áo, cái tiểu động tác này tại trong lúc vô tình làm được, hiện ra thập phần ỷ lại và thân mật, Lục Dữ kìm nén khí lập tức biến mất không còn tăm tích, rất có vài phần thụ sủng nhược kinh mà xoay đầu lại nhìn Bạch Diệc Lăng liếc mắt một cái, sau đó hỉ tư tư theo hắn ngồi ở Cao Quy Liệt đối diện.
Hắn ngữ khí ôn hoà mà nói: "Như vậy xin hỏi Đại hoàng tử, ngươi và cái kia chết đi nữ tử trước có thể nhận thức sao?"
Cao Quy Liệt: "..."
Đột nhiên này thoải mái vui vẻ mau đứng lên khẩu khí, so với vừa nãy kia phó trừng mắt lạnh lẽo dáng dấp càng thêm kinh tủng, đồn đại không giả tạo, Tấn quốc Hoài vương, quả nhiên cáu giận bất thường, tính tình sâu không lường được!
Tại Hách Hách, Cao Quy Liệt mặc dù là trưởng tử, mà lại cũng không phải là đại phi xuất ra, mặt sau mấy cái đệ đệ tuổi tác cùng hắn cách biệt không xa, càng là mỗi người có thủ đoạn, hiện tại đổ mồ hôi thân thể ngày càng lụn bại, nếu như muốn thành công kế vị, hoàn cần phải mượn ngoại lực. Lần này bị phái đi Tấn quốc, chính là một cái cơ hội hiếm có.
Hắn vốn là ở trong lòng cân nhắc, hoàng thượng nhi tử trong đó, mẫu tộc thân phận cao quý nhất vốn là Dịch vương Lục Hiệp, thế nhưng hiện tại Dịch vương phát rồ, Huệ phi nhận tội, không thể cứu vãn. Những người còn lại bên trong, Lâm Chương Vương Lục Khải trong tay có nắm tiên hoàng để cho quân quyền của hắn cùng Thượng phương bảo kiếm, không thể coi thường, nhị hoàng tử Ngô vương Lục Trình mẫu cậu là xoa xa Đại tướng quân, ở trong quân có nhất định thế lực.
Mà nhìn qua bối cảnh tối là đơn bạc, mà trên thực tế thực lực nhất là không thể đo đếm, chính là hắn trước mắt cái này Hoài vương Lục Dữ. Lai lịch của hắn thần bí, trừ một chút vô căn cứ nghe đồn ở ngoài, ai cũng điều tra không ra cái cụ thể bối cảnh, cố tình hoàng thượng liền thập phần sủng ái, khiến người nhìn không thấu.
Cao Quy Liệt trong lòng vốn là muốn mượn cơ hội lần này cùng Lục Dữ hiểu biết một chút, sờ sờ lá bài tẩy của hắn cùng tính khí, thế nhưng bây giờ nhìn lại, đối phương lại xa xa không có hắn thúc phụ như vậy độ lượng khoan dung -- đến cùng vẫn là tuổi trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...