Chương 71: Hài tử

32 0 0
                                    

Phó Mẫn quyết định, bỗng nhiên đứng thẳng người, chê cười nở nụ cười, cao giọng nói rằng:

"Đoàn người đều nhìn thấy! Hổ Phách luôn miệng nói thụ ta sai khiến, thế nhưng ta có thể sai khiến cái gì? Chẳng lẽ là nhượng tiện nha đầu này bò đến chính mình phu quân trên giường sao? Rõ ràng là này đối gian phu dâm phụ thông đồng cùng nhau, mưu hại ta trưởng tử tính mạng, liền ý đồ giá họa với ta!"

Nàng rõ ràng liền tại trước đây không lâu còn cảm xúc kích động, một bộ không còn muốn sống muốn cùng trượng phu liều mạng bộ dáng, nhưng mà chỉ chớp mắt, cư nhiên có thể nghĩ đến đem tội danh hoàn toàn đẩy lên Tạ Thái Phi cùng Hổ Phách trên người, như vậy tâm kế cùng tốc độ phản ứng, thực sự khiến người nhìn mà than thở, đem người bên cạnh đều cấp xem choáng váng.

Ở đây đều là từng va chạm xã hội người, nhưng là thâm độc như vậy giỏi thay đổi nữ nhân, trước đó bọn họ cũng thật sự là không có cơ hội gặp gỡ qua, e sợ đến nhà ai, nhà ai đều sẽ gia đình không yên.

Bạch Diệc Lăng đột nhiên vỗ một cái ghế tựa tay vịn, đứng dậy phẫn nộ quát: "Ngươi quả thực là hoàn toàn là nói bậy!"

Đây là hắn từ vừa mới bắt đầu "Trúng độc", bị vu hại, liền trơ mắt nhìn cha mẹ đẩy đường trách nhiệm cho đến bây giờ, lần thứ nhất phát hỏa. Phó Mẫn đối xử hắn không công bằng, Bạch Diệc Lăng có thể cho rằng là mẫu thân không thích chính mình, giữa hai người không có cái này mẹ con duyên phận, nhưng chuyện này cũng không hề có thể nói rõ Phó Mẫn là một cái người xấu, như thế tâm lý có tiếc nuối có thương tích cảm giác, nhưng sẽ không hoàn toàn khó có thể chịu đựng.

Nhưng là trơ mắt nhìn nàng hành vi diễn xuất như vậy vô liêm sỉ, Bạch Diệc Lăng lại cảm thấy được ngực khí huyết cuồn cuộn, đột nhiên dâng lên một loại cực độ cảm giác buồn nôn, hắn không hiểu, tại sao một người có thể hỏng đến phân thượng này, cố tình đây cũng là hắn mẹ ruột.

Chỉnh chuyện tuy rằng phát triển có sai lệch, mà dù sao trước cũng có nhất định chuẩn bị tâm lý, Bạch Diệc Lăng cũng quen rồi. Cho tới bây giờ, hắn mới thật sự là tức giận trong lòng, lại cứ hệ thống tác dụng hoàn không có đi qua, rống thượng một câu cổ họng liền khàn khàn tái không nói ra được câu nói thứ hai.

Bạch Diệc Lăng cũng là không còn cách nào khác, trùng hệ thống nói rằng: "Mau đưa này đó đồ ngổn ngang đều rút lui!"

Hệ thống lúc này ngược lại là không phí lời: 【 nhiệm vụ hoàn thành độ: 80%. Đạt đến huỷ bỏ công cụ phụ trợ tiêu chuẩn. 】

Bạch Diệc Lăng một trận mê muội, cả người cảm giác vô lực tiêu thất, kia loạng choà loạng choạng bộ dáng trong mắt mọi người xung quanh nhưng là vạn phần thổn thức đồng tình, mà không cho hắn nửa điểm thả lỏng thời gian, Phó Mẫn còn tại hùng hổ doạ người.

Ngược lại không quản thế nào, qua hôm nay đều là danh tiếng mất hết, nàng đơn giản trực tiếp cùng Bạch Diệc Lăng đối chọi gay gắt: "Ngươi thân là chỉ huy sứ, nói người hoàn toàn là nói bậy cũng phải có chứng cứ. Coi như là Hổ Phách đi qua Hầu phủ đi, nhưng nàng tự đi tìm người có vợ vụng trộm, ta căn bản cũng là chẳng hay biết gì. Ngươi nhất định muốn đem việc này đẩy tại trên người ta, mới cần phải bị hỏi một câu, là có ý gì?"

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ