Hoàng thượng tại trên điện ý chỉ chỉ là khẩu thuật, trong cung người cũng liền thôi, đối với thần tử gia xử trí, lại cần thiết nghĩ chỉ sau an bài xuống phát, mới có thể chính thức chấp hành. Bởi vậy xuất cung sau, Tạ Phiền vẫn là có thể tạm thời trước tiên về đến nhà trụ thêm mấy ngày, chờ chính thức lưu vong địa điểm đi ra, lại xử lý.
Hắn có nằm mơ cũng chẳng ngờ chính mình cư nhiên hội lưu lạc tới ngày hôm nay, xuất môn thời điểm chân đều mềm nhũn, cơ hồ là bị Tạ Tỳ cấp ngạnh giá về đến nhà.
Phó Mẫn chính ở nhà gấp xoay quanh, nàng rõ ràng nhi tử nhất định là xông ra đại họa, mà không tưởng tượng ra được cụ thể sẽ phát sinh cái gì, các nam nhân vào cung, cũng không ai cho nàng đưa cái tin, làm cho Phó Mẫn chỉ có thể làm gấp.
Khương Tú thấy chủ nhân như vậy bất an, chỉ có thể đi theo một bên cạnh khuyên nói: "Phu nhân, ngài đừng có gấp, Tam công tử bất quá là tiểu hài tử bướng bỉnh, cũng không ý xấu, nhất định sẽ không có chuyện gì."
Phó Mẫn không đáp, ở nhà có thể cho phép dùng như vậy tự an ủi mình, thế nhưng hiện tại đối mặt chính là hoàng thượng, hoàng thượng có thể sẽ quản ngươi có hay không có ý xấu, có phải thật vậy hay không cùng tà giáo cấu kết ? Hoàng thượng xem chỉ là ngươi làm ra sao sự!
Nàng hiện tại bắt đầu hối hận chính mình đối tiểu nhi tử quá mức nuông chiều, lúc đó chỉ là muốn hắn từ Hầu phủ đi ra, dễ dàng không dám có người đắc tội, liền là nhóc, không cần tập kích tước, chính là bừa bãi một ít cũng không có gì quan trọng. Bản thân nàng sống khổ cực, cơ quan tính hết, không hy vọng hài tử cũng như vậy mệt.
Thế nhưng ai có thể muốn lấy được Tạ Phiền cư nhiên đem họa xông đến phân thượng này, lần này có thể coi là ai cũng túi không được, Phó Mẫn buồn bực mà tại phòng chính trong đó đi mấy bước, dặn dò Khương Tú nói: "Ta muốn rửa tay, dâng hương."
Khương Tú liền hầu hạ nàng đi phật đường, Phó Mẫn thành tâm thành ý mà cấp phật tổ thượng hương, nhỏ giọng khẩn cầu : "Cầu phật tổ phù hộ tín nữ hài tử bình an vượt qua kiếp nạn này, tín nữ nhất định quảng tu phật đường, tích đức làm việc thiện..."
Nàng chính sau khi nói đến đây, chợt nghe bên ngoài có người hô: "Hầu gia cùng nhị công tử, Tam công tử trở lại!"
Phó Mẫn trong lòng vui vẻ, vội vã từ trong phật đường lao ra tiến lên nghênh tiếp, đã thấy phụ tử ba người sắc mặt đều phi thường khó coi, không biết đây là chuyện gì xảy ra.
Nàng vốn là hoảng loạn, như vậy một chút càng thêm thấp thỏm, tiểu tâm dực dực nói rằng: "Các ngươi trở lại. Kết quả thế nào? Không có sao chứ?"
Cuối cùng câu kia "Không có sao chứ" hỏi sức lực khá là không đủ, lập tức liền đem Tạ Phiền cấp hỏi khóc. Hắn rầm một tiếng quỳ đến trên đất, tê tâm liệt phế rống lên một câu: "Nương, nhi tử bị lưu đày a!"
Phó Mẫn chỉ cảm thấy mắt tối sầm lại, thiếu chút nữa đứng không được, lẩm bẩm hỏi: "Lưu vong, cái, có ý gì? Ngươi không phải còn rất tốt mà đứng ở chỗ này sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...