Chương 62: Oán báo

5 0 0
                                    


Này trong đó sự tình, Bạch Diệc Lăng chính mình người trong cuộc này có lẽ vào trước là chủ, sớm thành thói quen, sẽ không tỉ mỉ đi suy nghĩ nguyên nhân, mà những người khác coi như là còn nghi vấn, vừa đến việc không liên quan tới mình, thứ hai không có chứng cứ, cũng không tìm được sơ hở gì.

Lục Dữ vội vã lật lên đồ trên tay, Vĩnh Định hầu phủ ghi chép đại đa số đều cùng Bạch Diệc Lăng không có quan hệ, mà Bạch Diệc Lăng sinh ra năm đó, liền vừa lúc gặp phải binh biến, mấu chốt nhất mấy tháng là trống không, bởi vậy cũng không có manh mối.

Hắn đang có chút buồn bực, một xấp phương thuốc chợt nhảy vào trong tầm mắt.

Lục Dữ ngón tay nhất đốn, thần sắc trở nên nghiêm túc một ít.

Hắn nhớ tới trước đây từng nghe nói qua, Vĩnh Định hầu không chịu hắn thú, Phó Mẫn dòng dõi gian nan, bây giờ nhìn những thuốc này phương, phát hiện xác thực như vậy, trong tay hắn dày đặc một xếp, đều là Phó Mẫn đã từng vì có thể sinh ra hài tử dùng dược vật, Lục Dữ tùy tiện nhìn vài tờ, liền cảm thấy bên trong ghi chép trong đó, quả thực cái gì vật ly kỳ cổ quái đều có.

Thế nhưng lại hướng sau đảo lộn một cái, hắn lại phát hiện mặt sau bộ phận phương thuốc liền tương đối bình thường lên, đương nhiên chỉ là so ra, trên thực tế chủng loại cũng vẫn cứ không ít. Xem xem thời gian, phía trước những thuốc kia là sống Bạch Diệc Lăng trước dùng, mặt sau này đó nhưng là sinh Tạ Tỳ Tạ Phiền trước dùng.

Lục Dữ không lớn thông hiểu dược lý, không thấy được phương thuốc có gì không ổn đương, duy nhất có thể xác định chính là, muốn ăn rơi nhiều như vậy ngoạn ý, nhất định sẽ phi thường thống khổ.

Lẽ nào Phó Mẫn cảm thấy được chính mình gặp tội lớn, cho nên không thích Bạch Diệc Lăng?

Hắn ở trong lòng lắc lắc đầu, cảm thấy được vẫn còn có chút nói không thông, vì vậy đem phương thuốc thu vào trong tay áo, một lần nữa đóng kỹ quần áo môn, như không có chuyện gì xảy ra mà đi ra ngoài. Bành đại cáo không có phát hiện bất kỳ không đúng, hoàn âm thầm thở phào nhẹ nhõm, cung kính mà đem hắn đưa đi.

Thượng Kiêu hầu hạ Lục Dữ lên xe ngựa, do dự hỏi: "Điện hạ, kia Tạ nhị công tử... ?"

Lục Dữ chậm rãi nhắm mắt lại, nói: "Theo hắn đi thôi."

Tạ Tỳ một mình trở lại Vĩnh Định hầu phủ, nếu như có thể, hắn hi vọng chính mình vĩnh viễn cũng không cần lại đi tiến vào toà này phủ đệ, ngày xưa ấm áp cùng nói cười thật giống toàn bộ cũng thay đổi dáng dấp. Thật giống như có người phi thường yêu thích một đạo mỹ thực, ăn mười mấy năm, mới biết làm ra đạo kia mỹ thực nguyên liệu nấu ăn biến chất mục nát, dơ bẩn bất kham -- kết quả này, có lẽ còn không bằng làm cho hắn trực tiếp bị độc chết tốt lắm.

Giờ khắc này Tạ Tỳ tâm tình ngoại trừ buồn nôn, còn có gặp phải lừa dối phẫn nộ bi thương -- nhưng mà hết thảy điều này hắn sớm muộn đều phải đối mặt, giống như Lục Dữ nói như vậy, cha mẹ hắn làm chuyện xảy ra, chính là hắn trên người dấu ấn.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ