Chương 123: Kim điện phẫn nộ oán

27 1 0
                                    


Lục Khải trong lòng kinh nghi, loại này sầu lo nghi hoặc, lại nhưng không có cách tìm tới cụ thể mấu chốt cảm giác như nghẹn ở cổ họng, thập phần khiến người hiện ra chận, tuy rằng trên mặt cũng không biểu hiện ra, mà âm thanh rốt cuộc là chìm xuống : "Ngươi bây giờ dáng vẻ ấy, còn muốn hợp làm cái gì?"

Bạch Diệc Lăng thuận ánh mắt của hắn liếc mắt nhìn trên cổ tay mình còng, khẽ mỉm cười: "Thân phận không phải kế hoạch của ta, là chỉ huy sứ vẫn là tù nhân, cũng sẽ không ảnh hưởng ta chuyện cần làm. Ta hiện tại có thể cấp Vương gia cung cấp hai cái tin tức, một, bệ hạ đã từ hôn mê tỉnh lại; nhị, ta hiện tại uy dọa sợ mang lịch, bức bách hắn mang ta vào cung gặp vua."

Lục Khải đột nhiên hoảng sợ.

Hắn rõ ràng Bạch Diệc Lăng nói đại biểu cái gì, đem âm thanh áp sắp với không: "Ý thức của ngươi là, có người đã khống chế hoàng thượng, tưởng soán vị cướp ngôi?"

Câu nói này vừa ra, lòng của hai người bên trong đều có một loại hoang đường cảm giác. Một ngày mười hai canh giờ bị người khác hoài nghi muốn tạo phản, chính mình cũng thật sự rất muốn tạo phản Lâm Chương Vương, dĩ nhiên hội sẽ có một ngày khiếp sợ nghe nói có những người khác cướp ở trước mặt hắn làm phản tặc, chuyện này cũng thật là có điểm buồn cười.

Bạch Diệc Lăng nói: "Là."

Lục Khải trầm ngâm chốc lát, hai người đều là người thông minh, hắn không dùng tới hỏi Bạch Diệc Lăng làm sao dám đem tin tức này tự nói với mình.

Hiện tại hắn trên tay bộ phận binh quyền đã phân cho Lục Dữ, chỗ dựa lớn nhất U Châu vương coi như vào lúc này chỉ huy chạy tới kinh đô, cũng tuyệt đối không thể so với Lục Dữ cùng Trấn quốc công lùi lại tốc độ nhanh, nếu chỉnh sự kiện cũng không phải Lục Khải thiết kế, như vậy lúc này hắn liền không khả năng nhân cơ hội làm gì nữa.

Vì vậy Lục Khải không nghĩ quá lâu, dứt khoát nói: "Ngươi muốn cho ta thế nào?"

Bạch Diệc Lăng nói: "Tiên tiến cung tìm hiểu một chút Cao Quy Liệt tình huống. Nếu như trong cung tình huống có biến, như vậy sau lưng người làm chủ nhất định sẽ không cho phép cha mẹ ta cùng Hoài vương điện hạ dễ dàng vào thành, kính xin Vương gia tiếp ứng."

Nói trắng ra là vẫn để cho hắn giúp Lục Dữ, Lục Khải trong lòng rất cảm giác khó chịu. Mà mắt nhìn cách đó không xa mang lịch thần sắc sốt ruột, muốn nói lại thôi, cũng thực sự không phải trì hoãn thời điểm, sắc mặt của hắn tuy rằng khó coi, vẫn là không có nhiều lời, đáp một tiếng hảo.

Hắn thái độ không sai, Bạch Diệc Lăng cũng không ngại lời nói lời hay: "Vương gia làm việc vẫn là như vậy thẳng thắn, khiến người sảng khoái."

Hắn câu nói này liền gợi lên hai người qua lại cộng sự thời điểm hồi ức, Lục Khải nói: "Cũng chỉ một mình ngươi có thể sai khiến động bản vương, bất quá là ỷ vào bản vương yêu thích ngươi."

Bạch Diệc Lăng cười ha ha, vỗ vỗ Lục Khải vai, nói rằng: "Có thể đừng như vậy giảng, ngươi nguyện ý cùng ta hợp tác, là bởi vì chuyện này không thành được chúng ta đồng thời xong đời, là vì chính ngươi, không có quan hệ gì với ta. Vương gia hướng trên mặt ta thiếp vàng, ta sẽ chịu không nổi."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ