Lục Dữ nghe hiểu, hơn nữa tâm tình rất phức tạp.
Hắn từng giết người, từng thấy máu, thuộc hạ vô số, ra vào đều có người theo hầu hạ bảo vệ.
Mà những người kia bảo vệ chính là Hoài vương, là Ngũ hoàng tử, làm một chỉ vẫn không có to bằng lòng bàn tay động vật nhỏ, bị người như vậy coi trọng, đối với hắn mà nói nhưng là hồi thứ nhất.
Hắn là Nhân tộc cùng hồ tộc hỗn huyết, lúc nhỏ khống chế không hảo hình thái, có một trận tổng là đổi tới đổi lui, vì lý do an toàn, chu vi biết đến tiểu hồ ly kia chính là của hắn người cũng rất ít. Đối với hai loại bất đồng thân phận khác biệt đãi ngộ, Lục Dữ trong lòng tái quá là rõ ràng.
Hắn cảm thấy được Bạch Diệc Lăng có chút ngốc, ngu như vậy người cũng không biết là làm sao lên làm chỉ huy sứ. Mà vô luận như thế nào đi nữa cực lực lơ là, trong nháy mắt đó, Lục Dữ vẫn cảm thấy trong lòng phảng phất có thứ gì lập tức hoa trôi qua.
Bạch Diệc Lăng kia lời nói chân tâm chân ý, nghe vào Lục Dữ trong lỗ tai là lần này giải thích, đến Lục Khải nơi đó lại cảm thấy hắn là một lời hai ý nghĩa, hắn đốn chốc lát, đem kiếm ném một cái, cư nhiên cứ như vậy đi.
【 chúc mừng kí chủ thu được Lâm Chương Vương hảo cảm độ, tích phân: +5. 】
Bạch Diệc Lăng quỷ dị trầm mặc một chút, dò hỏi hệ thống: "Hắn không phải rất tức giận đi mất sao? Tại sao hoàn tăng cường độ thiện cảm?"
Hệ thống cao thâm khó dò mà hồi phục hắn một câu nói: 【 nắm không đi, đánh rút lui, hờ hững, tối động tiện nhân tâm. 】
Bạch Diệc Lăng: "..."
Hắn chính cân nhắc này những câu nói này là có ý gì, kết quả tích phân nhắc nhở dĩ nhiên còn không để yên.
【 dũng cảm cứu hồ ly, cảm thiên động địa, tích phân: +10. 】
Thôi, bất kể hắn là cái gì ý nghĩ, cấp hảo cảm độ còn không bằng một con hồ ly.
Hắn đã từng cảm tạ quá người này, mà chuyện xưa đã rồi, ân cừu thanh toán xong, tiếc hận hoặc là oán hận cũng sẽ không nhượng song phương sinh hoạt càng tốt hơn.
Bạch Diệc Lăng tùy tiện đem máu trên tay lướt qua, đem lòng đất Lục Dữ ôm: "Về nhà."
Bọn họ đi tới nội thành trường nhai, bóng đêm rã rời, người đi đường vội vã lui tới, hai bên ăn tứ bên trong bốc lên màu trắng nhiệt khí, các loại thét to thanh không dứt bên tai, bưng đến một bộ cảnh tượng phồn hoa.
Đối mặt như vậy thịnh cảnh, Lục Dữ phát hiện hắn... Đói bụng.
Từ khi bị Bạch Diệc Lăng kiếm về, nỗ lực đầu uy sinh đùi gà, heo hơi thịt chờ đồ ăn thất bại sau, bạch trong phủ từ chủ nhân khi đến người, dĩ nhiên thật sự ngoại trừ thủy thứ gì cũng không cho hắn ăn!
Bản vương chỉ là không ăn thịt tươi, bản vương không phải muốn tuyệt thực a!
Bạch Diệc Lăng đi ngang qua một nhà mì vằn thắn quầy thời điểm, bỗng nhiên cảm thấy một cái móng vuốt nhỏ từ vai một bên dò xét đi ra, cẩn thận, thận trọng mà, vỗ xuống đầu của hắn.
Bạch Diệc Lăng nhìn Lục Dữ liếc mắt một cái: "Ngươi... Tưởng ăn mì văn thắn."
Lục Dữ kỳ thực không biết ở trong đó bán là cái gì, chẳng qua là cảm thấy mùi thơm phi thường dụ người, nghe Bạch Diệc Lăng hỏi như vậy, hắn nhìn một chút ngồi đầy đại khoái đóa di thực khách, do dự gật gật đầu.
Bạch Diệc Lăng cười nói: "Nguyên lai ngươi ăn thục a, nói sớm đi, đi tới."
Nhà này mì vằn thắn sạp hàng hắn cũng thường đến, Bạch Diệc Lăng mang theo Lục Dữ quen cửa quen nẻo đi vào, muốn lưỡng phần mì vằn thắn, trong đó một phần tăng thêm một cái bát tiền, muốn uy hồ ly. Hầu bàn đem hồ ly cơm phóng tới trên mặt đất, Bạch Diệc Lăng nói: "Gác qua trên bàn đi, trên đất nguội lạnh, dễ dàng đông hỏng nó."
Hầu bàn cười nói: "Công tử thực sự là thiện tâm." Đem bát gác lại.
Lục Dữ nhìn Bạch Diệc Lăng liếc mắt một cái, nhảy đến trên mặt bàn, tiến đến bát một bên ngửi một cái mùi vị.
Mì vằn thắn loại này đồ ăn tại tái ngoại là không có, hắn đi đến kinh đô sau cũng không từng hưởng qua, mới vừa nghe mùi vị ngược lại là rất thơm.
Lục Dữ thử điêu lên đến một cái nếm thử.
Tiểu mì vằn thắn chất thịt ngon, vỏ mỏng nhân lớn, còn mang theo một vũng nước canh, cắn khai sau, mùi vị đó cấp tốc ở trong khoang miệng khuếch tán ra, quả nhiên phi thường ngon miệng —— đặc biệt là tại đói bụng cả ngày sau.
Hắn yên lặng nhìn Bạch Diệc Lăng liếc mắt một cái, tích phân lại tới nữa rồi cái +1.
Bạch Diệc Lăng không nhịn cười được một chút. Tuy rằng không thể giống nhân loại giống nhau, cùng Lục Dữ tiến hành ngôn ngữ thượng giao lưu, thế nhưng mỗi lần tích phân có gia tăng, Bạch Diệc Lăng liền biết hắn đây là cao hứng. Loại này câu thông phương thức ngược lại tới càng thêm thẳng thắn. Lúc này, bàn kề cận truyền đến hai cái thực khách tiếng bàn luận, kia thanh âm không lớn không nhỏ, vừa vặn có thể Bạch Diệc Lăng nghe thấy:
"... Cỏ thơm nha đầu kia, ỷ có quan gia người đương chỗ dựa, thấy quá khứ ân khách liền cái khuôn mặt tươi cười cũng không chịu cấp, trang cũng như cái tiết liệt phụ nhân dường như, lần này chúng ta lại đi, nhìn nàng hoàn kiêu ngạo không kiêu ngạo lên." Một người khác nghe đồng bạn lời này, lại như là trong lòng hoàn không thế nào chân thật, do dự nói: "Dù sao cũng là cùng quá Vương thượng thư người..." Cái thứ nhất người nói chuyện sẩn tiếu nói: "Vậy thì như thế nào? Vương thượng thư đã đốt thành tra nha, ta tận mắt ở trên đường nhìn thấy. Ngươi không cần sợ, lần này đi, quản gọi tiểu tiện nhân không lời nào để nói, hảo hảo hầu hạ chúng ta một hồi."
Lục Dữ thính tai thượng lông tơ quơ quơ, ưu nhã đem một cái nóng hổi tiểu mì vằn thắn từ nước nóng bên trong điêu đi ra, tự nhiên ăn đi, đối này đó thô nhân biểu hiện ra mười phần xem thường.
Bạch Diệc Lăng nhưng từ bên trong nghe được một chút ý tứ hàm xúc, hắn dừng lại đũa, bỗng nhiên nói rằng: "Nhị vị huynh đài..."
Chính nói chuyện hai người đồng thời quay đầu, khi thấy rõ ràng Bạch Diệc Lăng bộ dáng thời điểm, đều là ngẩn ra.
Bên trái người kia mới vừa gắp lên mì vằn thắn lập tức rơi xuống thang bên trong, nước bắn tóe đến trên mu bàn tay của hắn, hắn cũng không có phản ứng. Bạch Diệc Lăng mặc quần áo là màu trắng, ngồi ở đây cái ánh đèn tối tăm lều bên trong cũng không để cho người chú ý, vậy mà lúc này một lời nở nụ cười, toàn bộ góc lại phảng phất đều lập tức lộng lẫy lên, gọi người nhất thời không dời nổi mắt.
Bạch Diệc Lăng sớm đã quen thứ ánh mắt này, hắn mắt thấy hai người này đều ngơ ngác không nói, cũng không để ý, tự nhiên nói rằng: "Một người ăn cơm quá mức tẻ nhạt, hai vị nói như vậy náo nhiệt, có thể hay không cũng làm cho tiểu đệ thu thập cái thú vị?" Hắn vừa nói một bên bắt chuyện chủ quán thượng bình rượu ngon, hương rượu nức mũi, nói chuyện hai người phục hồi tinh thần lại, lập tức cảm thấy được thèm, lập tức biểu thị tình nguyện.
Bạch Diệc Lăng dời bát đũa, ngồi xuống bọn họ một bàn, song phương lẫn nhau báo họ tên, hai người kia phân biệt gọi Tưởng cài, Tiền Phú.
Hàn huyên vài câu sau, Bạch Diệc Lăng hỏi: "Bên ta mới mơ hồ nghe hai vị nhấc lên cỏ thơm cô nương, mạo muội hỏi một câu, nói nhưng là nguyên lai thanh lâu bên trong tiếng tăm rất lớn vị kia..."
Hắn lời nói này giảo hoạt, vừa nãy hai người lúc nói chuyện giọng điệu, vừa nghe liền không phải là nghị luận cô gái đàng hoàng, còn nói cỏ thơm thật giống bị Vương thượng thư cấp coi trọng... Đường đường một vị triều đình quan to, duyệt mỹ vô số, có thể chọn trúng nữ nhân làm sao cũng sẽ không quá kém, nói tóm lại, có khả năng nhất chính là thanh lâu một vị đầu bảng.
Bạch Diệc Lăng không nói gì, đối phương lại nhất thời cảm thấy được hắn hiểu lắm, đối với nữ nhân bình phẩm từ đầu đến chân dễ dàng nhất sâu sắc thêm giữa nam nhân plastic hữu nghị.
Tưởng cài ánh mắt sáng lên, để sát vào Bạch Diệc Lăng, ha ha cười nói: "U, liền ngươi đều biết nàng?" Lục Dữ từ bàn đứng lên, trợn mắt lên nhìn trước mặt một màn, đuôi thẳng tắp hướng giữa không trung dựng đứng, lại tiếp tục rơi xuống.
Hắn một lần nữa nằm xuống lại trên bàn, liếm khẩu thang, liền không nhịn được hướng bên kia nhìn sang.
Vương Sướng vụ án Lục Dữ là toàn bộ hành trình vây xem lại đây, hắn có thể đoán được Bạch Diệc Lăng là muốn bao tin tức gì đi ra, mà này hai nam nhân hình dung hèn mọn, tướng mạo gian ác, thoạt nhìn cũng không như người tốt.
Bạch Diệc Lăng không chú ý Lục Dữ bên kia, nghe thấy đối phương mắc câu, cười nói: "Tiểu đệ quá khứ từng gặp cỏ thơm cô nương mấy mặt, vẫn luôn... Khụ khụ, vẫn luôn nghĩ đến, cũng rốt cuộc không nghe thấy quá tin tức về nàng. Lúc này mới tưởng mạo muội hướng hai vị hỏi thăm một, hai."
Hắn mười phần một bộ ngây thơ tiểu tử giọng điệu, Tiền Phú không nghi ngờ hắn, cười cười mới vừa muốn nói chuyện, đã thấy đến bàn kề cận cái kia màu đỏ tiểu hồ ly chậm rì rì đem trên bàn bát điêu lên, mềm mại nhảy một cái, nhảy tới bọn họ bàn này, lập tức đem bát cơm cách ở bọn họ cùng Bạch Diệc Lăng trung gian.
Vững vững vàng vàng, nước canh nửa điểm không bắn tóe.
Hắn thả xuống bát sau, cũng không có cái gì biệt hành động, tiếp tục ngông nghênh mà bắt đầu ăn, phảng phất vô sự phát sinh quá.
Tiền Phú: "... Này hồ ly đảo là thú vị."
Không biết là hoa mắt vẫn là thế nào, hắn luôn cảm thấy hồ ly mắt lộ ra hung quang, hướng về phía chính mình la rầy hạ răng.
Bạch Diệc Lăng mặt không biến sắc, xoa xoa hồ ly đầu: "Con vật nhỏ thông nhân tính, này là yêu thích hai vị, cũng muốn đến cùng bàn ăn cơm đây."
Lục Dữ: "..." Tưởng cài ở bên cạnh cười ha ha, cuối cùng cũng coi như nói đến chính sự.
Nguyên lai cái này cỏ thơm chính là hai năm trước tại Thúy Hương lâu hồng cực nhất thời đầu bảng cô nương, sau đó rất nhanh liền mai danh ẩn tích, có người nói nàng là bị phú thương mua về làm thiếp, cũng có người nói nàng cũng sớm đã ốm chết.
Hai người này là cỏ thơm lão khách nhân, tổng là không tin tú bà lời giải thích, không tha thứ dây dưa chừng mấy ngày, đối phương mới rốt cục nhả ra, nói cho bọn họ biết, cỏ thơm đã bị Hộ bộ Thượng thư Vương Sướng chuộc thân, hai người lo ngại quan gia quyền thế, lúc này mới coi như thôi.
Bạch Diệc Lăng một tay chống lại hài hạ, một tay lắc đũa, trầm ngâm nói: "Nhưng ta nghe nói Vương đại nhân sợ thê như hổ, liền cái thiếp hầu hạ đều không có..."
Tưởng cài cười nói: "Trang chứ, chính ngươi cũng là nam nhân, khi chân tướng tin cõi đời này sẽ có người cam tâm trong coi vợ của chính mình nương sống hết đời? Ngược lại hiện tại người đều chết hết, ta cũng không sợ nói cho ngươi, hắn cùng thật đáng sợ còn không ngừng cái này đây! Chỉ có điều cỏ thơm xác thực được sủng ái ngược lại là thật sự."
Lục Dữ ở bên cạnh cũng nghe được một ít đầu mối, chỉ nghe Bạch Diệc Lăng lại nói: "Hiện tại Vương đại nhân bất hạnh qua đời, cũng không biết cỏ thơm có thể hay không tái nhậm chức."
Tiền Phú cười gian: "Một bộ bằng phẳng thành ngõ hẻm trong tòa nhà lớn, hai năm qua như thế nào cũng có thể tích lũy một chút châu báu, trong thời gian ngắn không tiếp khách ngược lại là không vượt qua nổi, mà việc này, bản thân nàng hoàn có thể làm được chủ ?"
Bạch Diệc Lăng gật đầu tán thành, quay đầu hỏi Lục Dữ: "Ăn no ? Còn muốn ?"
Lục Dữ duỗi móng vuốt, cầm chén về phía trước đẩy một cái, biểu thị kết thúc, mà con mắt của hắn như trước nhìn hai nam nhân, trong ánh mắt không hề hỉ, trong lòng cũng tại tính toán phải như thế nào nhắc nhở một chút mới phải.
Bạch Diệc Lăng nói: "Được. Chủ quán!"
Tiểu nhị cho là hắn muốn tính tiền, đáp ứng một tiếng, vội vã chạy tới.
Bạch Diệc Lăng lại cúi đầu vung tay lên: "Báo quan!" Nghe đến Bạch Diệc Lăng nói, tiểu nhị sửng sốt, lắp ba lắp bắp hỏi: "Cái, cái gì?"
Bạch Diệc Lăng tay chỉ điểm điểm cùng bàn còn lại hai vị, nói rằng: "Nói chuyện cùng ta hai người này, tám phần mười là giết người cướp của đạo tặc. Đi, với các ngươi chưởng quỹ nói một tiếng, phái một người báo cấp phủ Thuận Thiên thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
Genel KurguVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...