Hắn lời nói này có thể nói là rất cao khen, là bởi vì lúc trước Bạch Diệc Lăng bị Hàn Hiến áp chế nhàn rỗi không chuyện gì, đang học chỉnh bản ( cẩm tú sơn hà ) đại thể nội dung vở kịch thời điểm, tâm lý liền đĩnh vi hoàng năm tử Lục Dữ nhân vật này mà cảm thấy tiếc hận.
Lục Dữ tài cán năng lực đều rất xuất chúng, lại có tiên linh huyết thống, thập phần đến hoàng thượng ngưỡng mộ, nếu như hắn có thể thuận lý thành chương kế thừa ngôi vị hoàng đế, cũng không có Lục Khải chuyện gì. Tác giả đại khái đem nhân vật này đắp nặn quá được trời cao chăm sóc, đến mặt sau vì ngạnh vặn nội dung vở kịch, không ít địa phương lô-gich không thông.
—— tỷ như Lục Dữ sẽ vì trong văn Bạch Diệc Lăng nhân vật pháo hôi tử thổ huyết hôn mê, tại thời khắc mấu chốt không chắc chắn hảo thành công đoạt vị cơ hội, chuyện này làm sao tưởng không thể a! Liên hệ ở nơi nào?
Bạch Diệc Lăng nghĩ, khả năng Lục Dữ to lớn nhất xui xẻo chỗ chính là ở hắn không là nhân vật chính, cho nên bắt đầu thì cao, sau thì đi xuống, cao như vậy tối ưu hóa bố trí cũng không thể ngồi trên ngôi vị hoàng đế. Lại như trong văn chính mình nhân vật kia, thảm liền thảm tại viết ra chính là con pháo thí, cho nên nhân vật quá hảo, còn phải cố ý phái cái người "xuyên việt" lại đây trộn lẫn trộn lẫn, hai người rất là đồng bệnh tương liên.
Những việc này Bạch Diệc Lăng không thể cùng người khác nói, hắn cũng không chỉ vào có ai có thể nghe hiểu, vốn là một người ở trong lòng nín lâu muốn theo khẩu nói một chút, bởi vậy nói xong cũng thôi, không có giải thích cặn kẽ chính mình này phiên phức tạp tâm lý hoạt động.
Sau khi nói xong một lát sau, trên bả vai tiểu hồ ly lại gần, nhẹ nhàng dùng đầu nhỏ cà cà mặt của hắn.
Vương thượng thư phủ bị lần thứ hai sưu tra tin tức truyền đến thời điểm, Lưu Bột chính tại quét đường phố thư viện thưởng trà huyền đàm luận.
Tấn quốc thưởng mỹ luận đạo bầu không khí phi thường thịnh hành, thường thường có văn nhân nhã sĩ tại trà lâu thư viện các nơi tụ hội, rất nhiều vương công quý tộc một mặt vì hướng Hoàng thượng biểu diễn tự thân say mê văn học, vô ý quyền vị, mặt khác cũng là vì thu được tốt đẹp phong bình, thường thường cũng sẽ tham dự trong đó.
Trận này tụ hội chính là Lâm Chương Vương Lục Khải khởi xướng, bất đắc chí văn nhân nhóm vì ở trước mặt hắn biểu diễn chính mình, đem hết cả người bản lĩnh, cũng có ý lấy lòng rất được hắn ưu ái Lưu Bột.
"... Lưu công tử tài hoa xuất chúng, lại không có văn trên thân thể người kia cỗ chua hủ khí, quả nhiên muốn cho nhân xưng khen một câu hổ phụ không khuyển tử. Nhìn ngươi ngày hôm nay lối ăn mặc này, thật sự là khí khái anh hùng hừng hực a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...