Chương 111: Hồ ly hung ác hung ác

30 1 0
                                    


Chuyện bây giờ quá hỗn loạn, liền ngay cả hoàng thượng đều không biết rõ Cao Quy Liệt đối Bạch Diệc Lăng đến cùng có hay không có động tới thô, trong lòng cũng thầm nói, hạ xong mệnh lệnh sau lạnh giọng hỏi: "Đại hoàng tử, ngươi đêm nay có thể có nhìn thấy lễ lăng mộ hầu sao?"

Lục Khải ngẩng đầu lên nhìn hắn, Cao Quy Liệt chỉ cảm thấy sau lưng lạnh lẽo, vội vàng nói: "Không có! Vừa nãy Tang Hoằng tiểu thư hiểu lầm không biết từ đâu mà đến, mà ta tuyệt đối chưa từng có như vậy tâm tư..."

Hắn trong lòng suy nghĩ làm sao đem chuyện này chu toàn đi qua, Anh Vương Lục Trình lại đúng lúc mà nói rằng: "Phụ hoàng, nhi thần đã làm người đem cái kia biệt viện triệt để lục soát một lần, không bằng nhượng bọn họ đem soát đến đồ vật trình lên, nhìn có thể hay không tìm tới chứng cứ."

Hắn lúc này đảo không là vì cái gì biệt, Bạch Diệc Lăng đã từng lực bị bại Hách Hách sứ thần, đại biểu chính là bọn hắn Tấn quốc mặt mũi, sao có thể nhượng dị tộc người làm nhục như thế? Thân là đường đường Tấn quốc thân vương, hắn cũng cảm thấy chuyện này cần phải làm rõ mới hảo, điểm ấy nặng nhẹ Lục Trình cho là mình vẫn là phân rõ được.

Hoàng thượng nhìn chăm chú liếc mắt một cái có chút hoảng loạn Cao Quy Liệt, nói rằng: "Ngươi đi xem xem soát xong không có."

Anh Vương bên này mới vội vã đi ra ngoài, Lục Dữ cùng Bạch Diệc Lăng đám người đã đồng thời đến. Hai người xuyên đều rất giàu quý thanh thản, bởi vì là bị gấp tuyên mà đến, cũng không có thay quần áo, nhìn qua cùng trong điện không khí sốt sắng hoàn toàn không hợp.

Bọn họ hành lễ sau, đều tự tìm định rồi vị trí của chính mình dừng lại.

Lục Khải chỉnh chỉnh một buổi tối lo lắng ưu gấp, nói trắng ra là cũng là vì giờ khắc này tiến vào điện người này, hắn lặng lẽ đến xem Bạch Diệc Lăng, chỉ thấy hắn đứng ở Thịnh Tri bên cạnh, y phục trên người cũng không làm sao hoa lệ chói mắt, nhưng là một cái đơn giản tung kim trường sam đó là có thể ngạnh bị xuyên ra hoàn toàn thần thái.

Hắn tuy là màn đêm thăm thẳm mà đến, thần sắc nhưng không thấy buồn ngủ, mặt mày tú lệ, phảng phất mỹ ngọc rực rỡ, chút nào cũng không biết đến mình đã làm gì, thế nào tuyệt vọng quá, thì thế nào vui mừng quá.

Trong nháy mắt đó, Lục Khải bỗng nhiên lại cảm thấy được, chính mình nếu là có Cao Quy Liệt quyết đoán, nói không chắc người từ lâu tới tay.

Lục Dữ xuyên kiện đâm có tinh xảo hoa văn màu tím nhạt thường phục, lấy tay che miệng, lười biếng ngáp một cái, lúc này mới hỏi: "Phụ hoàng, xin hỏi ngài tuyên nhi thần tiến cung, là có chuyện gì phát sinh đâu?"

Hoàng thượng nói: "Ngươi uống trước bát khổ trà sâm thanh tỉnh một chút."

Lục Dữ sợ hết hồn, vội vã đứng thẳng người, đem đôi mắt trừng tròn xoe, trung khí mười phần mà nói rằng: "Cảm tạ phụ hoàng quan tâm, nhi thần không buồn ngủ!"

Hoàng thượng hừ một tiếng nói: "Ngươi từ nơi nào lại đây, tối hôm nay đều ở nơi nào? Hiện tại Tang Hoằng tiểu thư chỉ ra và xác nhận ngươi ước nàng gặp riêng, ngươi có thể nhận thức sao?"

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ