Chương 50: Ôm ấp

6 0 0
                                    


Nghe đến hoàng thượng lời nói, Tạ Thái Phi thân thể quơ quơ, suýt nữa tại chỗ ngất đi, may là Tạ Tỳ đúng lúc mà giá ở hắn, mới không có khiến người xem càng to lớn hơn chuyện cười.

Người nam nhân nào không có hoài bão, không yêu quyền lợi? Mất đi sở hữu thực chức, lại muốn nghe lời của con, chuyện này quả thật là một loại nhục nhã quá lớn.

Tuy nói lựa chọn người thừa kế là tái không quá tự nhiên sự tình, nhưng là hắn bây giờ còn là thời điểm giá trị tráng niên, đứng Thế tử là một chuyện, bị không tưởng liền là một chuyện khác.

Hắn lúc thường thích nhất bày ra phụ thân uy nghiêm, lẽ nào sau đó liền muốn mọi việc nghe theo Bạch Diệc Lăng phân phó sao?

Này, chuyện này quả thật --

Đừng nói là hắn, liền ngay cả Bạch Diệc Lăng đều sửng sốt, thậm chí không nhìn được phản ứng hệ thống kia một chuỗi lớn nhắc nhở. Hắn thực sự không ngờ tới hoàng thượng dĩ nhiên hội như vậy quyết đoán, trong lòng càng là ngũ vị tạp trần.

Muốn nói cái cảm giác này, cũng không có bao nhiêu bị tước vị đập trúng kinh hỉ, chính là mơ hồ cảm giác mình thở ra một hơi, rồi lại không giải thích được lòng sinh thẫn thờ.

Hắn biết đến người khác nói chính mình cái gì, nói hắn tính cách kiên nghị, mặt lạnh vô tình, nói hắn với người nhà chuyện xưa không lưu luyến chút nào, tâm như là sắt thép đúc thành như vậy.

Nói những câu nói này người, đại đa số đều là mang theo tán dương thưởng thức khẩu khí, người thường thường đều kính nể cường giả, kính phục có thể tự lập người, thế nhưng Bạch Diệc Lăng tự mình biết, hắn cũng không phải không có quá mê man, nghi hoặc, đau lòng, lưu luyến.

Kia dù sao cũng là hắn cha mẹ, cần phải vì hắn chống đỡ mưa gió người, thân làm con, hắn không để ý vì người nhà mà trả giá, thế nhưng hắn không thể không lưu ý, chính mình trả giá, đổi lấy chính là ngờ vực cùng lạnh lùng.

Tại lần lượt đau thấu tim gan bên trong lảo đảo lớn lên, không muốn bị người giẫm vào vũng bùn bên trong liền được bản thân bò lên, hiện tại thứ thuộc về hắn rốt cục về tới trên tay của hắn, nhìn nằm rạp trên mặt đất Tạ Thái Phi, lại đột nhiên phát hiện, đã từng cái kia có thể một tay chưởng khống hắn mệnh vận nam nhân, đã như vậy già nua cùng thấp kém.

"Phụ thân" cái từ này, đến tột cùng đại biểu cái gì?

Bạch Diệc Lăng ở trong lòng thở dài, phất y quỳ xuống: "Thần Bạch Diệc Lăng tuân chỉ."

Cao thẩm đại thù đến báo, nằm sấp mà khóc rống, hoàng thượng thưởng nàng một chỗ trạch viện một mảnh điền, hơn nữa Thịnh gia cấp ngân lượng, ngược lại là đủ để an ổn độ quãng đời còn lại. Xem như là cấp này số khổ nữ nhân một cái hơi hơi an tâm tuổi già.

Nên xử lý đều xử lý xong, hoàng thượng phất tay, nhượng một đám đại thần tất cả lui ra, đãi mọi người đi không sai biệt lắm thời điểm, hắn liền phảng phất nhớ tới cái gì giống nhau mà nói rằng: "Bạch khanh tạm lưu."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ